0

Điều hòa Casper KC-12FC32 có tốt không?

11:25 15/07/2021

Điều hòa Casper KC-12FC32 model mới 2021 thừa hưởng những ưu điểm của các dòng Casper thế hệ trước. Cùng với những tính năng, công nghệ mới hiện đại hơn; mang lại sự tiện nghi cho người dùng. Cùng tìm hiểu xem chất lượng của chiếc điều hòa này như thế nào nhé.

1. Đánh giá chất lượng điều hòa Casper KC-12FC32

Điều hòa Casper 12000 1 chiều KC-12FC32 thuộc dòng CONVERTIBLE Series (K). Dòng máy cơ tiêu chuẩn model mới nhất của năm 2021. Dòng máy này được kế thừa đầy đủ những tính năng ưu việt từ các dòng điều hòa Casper series trước; tiếp tục là sản phẩm đáng mua nhất mùa nóng 2021 này.

Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Casper KC-12FC32

Điều hòa Casper KC-12FC32 được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Hãng Casper là một hãng điều hòa khá mới nhưng rất nổi bật ở phân khúc điều hòa giá rẻ.

Trong vài năm trở lại đây, điều hòa Casper trở thành một trong những hãng bán chạy nhất tại Việt Nam; mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt cùng mức giá hợp lý; phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình.

Công suất làm lạnh

KC-12FC32 có công suất làm lạnh 12000btu. Mức công suất này khá phổ biến và phù hợp với nhiều loại phòng khác nhau. Từ phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách, phòng ăn,…. đều có thể sử dụng chiếc điều hòa này để có được không gian mát lạnh, dễ chịu trong những ngày nắng nóng.

Điều hòa Casper 12000 làm mát tối ưu cho những căn phòng có diện tích từ 15-20m2. Cùng với thiết kế đẹp mắt, tinh tế và khả năng làm mát tốt thì đây sẽ là điểm nhấn ấn tượng và tiện nghi cho gia đình bạn.

Tính năng, công nghệ nổi bật của điều hòa Casper KC-12FC32

Điều hòa Casper 2021 được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại và các tính năng mới thông minh, hữu ích với người dùng. Những tính năng công nghệ nổi bật trên chiếc điều hòa này có thể kể đến như:

  • Tấm lọc hóa chất Cold Catalyst phân hủy formaldehyde và hóa chất bay hơi độc hại trong không khí.
  • Chế độ Turbo đẩy máy nén hoạt động tối đa để giảm nhiệt nhanh chóng trong 30s; làm lạnh nhanh hơn ngay khi trở về nhà.
  • Chế độ Self Clean giúp điều hòa luôn khô ráo, sạch sẽ. Hạn chế nấm mốc phát triển trên dàn lạnh.
  • Cơ chế tự cảm biến nhiệt độ của điều hòa Casper điều chỉnh nhiệt độ, đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

Hiệu quả tiết kiệm điện

Là dòng máy cơ tiêu chuẩn nên khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Casper 12000 1 chiều cũng như các dòng máy cơ khác. Máy được đánh giá 2 sao cho khả năng tiết kiệm điện, tương đương với khả năng tiết kiệm từ 10-20% so với các dòng máy chỉ có 1 sao.

2. Kết luận: Điều hòa Casper KC-12FC32 có tốt không?

Nhìn chung qua những đánh giá trên có thể thấy điều hòa Casper gái rẻ này đáp ứng những nhu cầu sử dụng cơ bản của các gia đình như làm lạnh nhanh, có khả năng lọc không khí, các tiện ích dễ sử dụng.

Máy không tiết kiệm quá tốt như các dòng điều hòa inverter nhưng sử dụng cũng không quá tốn điện.

3. Có nên mua điều hòa Casper KC-12FC32 không? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Với chất lượng tốt, đáp ứng những nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. Mức giá chỉ 5.650.000đ tiết kiệm chi phí tốt hơn. Mức giá này phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số các gia đình hiện nay. Dòng máy này làm lạnh nhanh sẽ phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng ít. Cùng với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm; bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chiếc điều hòa này.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version