0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi có tốt không?

Ngày Đăng: 15:27 21/03/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm hiểu về dòng điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi và không biết sử dụng có tốt không và mua ở đâu được hàng chính hãng giá rẻ. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm câu trả lời nhé.

1. Điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi có xuất xứ từ đâu?

Trước đây Mitsubishi Heavy và Mitsubishi Electric là 2 phân khúc điện máy của Mitsubishi. Nhưng hiện tại, mỗi phân khúc giờ đã là 2 hãng nhỏ với cái tên lần lượt là Tập đoàn Mitsubishi Electric và Mitsubishi Heavy Industries, Ltd. Đến đây chắc mọi người đã hiểu giờ 2 dòng máy lạnh trên khác biệt hoàn toàn từ thiết kế, mẫu mã đến công nghệ làm lạnh.

Điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi có tốt không?

Đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi có trên thị trường thì chỉ có của Mitsubishi Heavy. Các sản phẩm điều hòa nối ống gió của Mitsibishi thường được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu về Việt Nam các đại bởi đại lý phân phối được ủy quyền.

Các sản phẩm điều hòa giấu trần nối ống gió Mitsubishi có dải công suất đa dạng từ 15000btu đến 48000btu, nên thích hợp cho cả lĩnh vực công nghiệp: nhà xưởng, xí nghiệp, nhà máy,… Thích hợp lắp đặt cho những nơi không gian vừa có trần cao và rộng lớn, đòi hỏi tính thẩm mỹ và sang trọng: căn hộ chung cư, nhà hàng tiệc cưới, biệt thự, hội trường, ngân hàng, công ty, khách sạn, siêu thị,…

2. Điều hòa âm trần ống gió Mitsubishi có tốt không?

Để có thể trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các tính năng, công nghệ được trang bị những chiếc điều hòa âm trần ống gió này nhé:

Công nghệ inverter trên điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi:

Công nghệ đầu tiên không thể không nhắc đến công nghệ động cơ DC inverter không chỉ mang lại khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả mà còn giúp máy vận hành một cách êm ái và bền bỉ hơn.

Điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi có tốt không?

Ngoài ra, các máy điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy còn được trang bị chế độ Eco tiết kiệm năng lượng giúp nhiệt độ phòng được điều chỉnh ở mức thích hợp và hoạt động ổn định trong chế độ này.

Chế độ điều khiển áp suất tĩnh ngoài

Bạn có thể cài đặt áp suất tĩnh ngoài (E.S.P) bằng cách điều chỉnh nút E.S.P trên bộ điều khiển dây. Dàn trong nhà sẽ kiểm soát tốc độ quạt sao cho bảo đảm được lưu lượng gió ở mỗi mức tốc độ khác nhau. Bạn có thể điều chỉnh áp suất tĩnh mong muốn bằng cách tính toán lưu lượng gió và áp suất hao hụt trên ống gió, sau đó cài đặt trên remote dây.

Điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi có tốt không?

Điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi được tích hợp bơm nước ngưng tiện lợi

Các sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió của Mitsubishi còn được tích hợp bơm nước xả lắp sẵn với độ nâng đường ống cao tối đa tới 600mm. Bên cạnh đó, dàn lạnh được giấu hoàn toàn trong trần nhà vì vậy mang lại không gian trang trí nội thất đẳng cấp, hiện đại.

Chế độ lọc không khí tiện lợi

Trong dàn lạnh của điều hòa nối ống gió Mitsubishi giá rẻ còn được trang bị một tấm lưới lọc không khí có tác dụng lọc sạch bụi bẩn và các chất gây dị ứng đảm bảo sực khỏe cho người sử dụng.

Điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi có tốt không?

Ngoài ra, máy còn được trang bị nhiều tính năng, tiện ích khác như: Chế độ giải đông vi mạch, chế độ khử ẩm, chế độ ngủ và chế độ hẹn giờ bật tắt.. mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

3. Mua điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi giá rẻ ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có nhiều cửa hàng, đại lý phân phối dòng điều hòa âm trần nối ống gió Mitsbishi Heavy, tuy nhiên để có thể lựa chọn sản phẩm chính hãng giá rẻ các bạn nên tìm đến những đại lý lớn được ủy quyền phân phối từ hãng hoặc tham khảo các trung tâm điện máy có uy tín trên thị trường.

Các sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi có giá giao động từ hơn 18 triệu đến gần 47 triệu đồng tùy từng model, giá này chưa bao gồm phí nhân công và vật tư lắp đặt.

Chúng tôi, Điện máy Thiên Phú tự tin dám khẳng định với Khách hàng rằng mức giá bán ra của chúng tôi luôn luôn là tốt nhất thị trường, chất lượng sản phẩm 100% chính hãng. Những sản phẩm máy điều hòa nối ống gió Mitsubishi giá rẻ được bán đến tay người sử dụng luôn luôn mang đến niềm tin tuyệt đối với tiêu chí bán hàng “Bán lẻ rẻ hơn bán buôn”.

Điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi có tốt không?

Ngoài Mitsbishi, chúng tôi còn phân phối chính hãng các sản phẩm điều hòa của Daikin, Panasonic, Casper, LG, Samsung…. với chính sách bảo hành của hãng đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Khi mua điều hòa âm trần nối ống gió giá rẻ tại trang web dienmaythienphu.vn hoặc qua hotline 0918969699 khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tiện ích nhất của chúng tối. Chế độ vận chuyển miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội, dịch vụ bảo hành điều hòa multi, bảo trì, chăm sóc khách hàng tận tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook