0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm tên 3 máy lọc nước Ao Smith chất lượng tốt không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 15:00 28/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm kiếm các máy lọc nước chất lượng của thương hiệu Ao Smith? Bài viết này sẽ giúp bạn điểm danh 3 sản phẩm máy lọc nước Ao Smith tốt nhất hiện nay, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Cùng nhau theo dõi phần tiếp theo đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào nhé.

1. Đánh giá máy lọc nước Ao Smith có tốt không

Ao Smith là hãng máy được người dùng đánh giá khá cao về cả thiết kế lẫn chức năng.

1.1. Về thiết kế

So với các sản phẩm khác, các loại máy lọc nước Ao Smith có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó, vòi nước inox gắn liền với bình lọc giúp sử dụng dễ dàng, tạo nên cảm giác sang trọng và hiện đại. Với màu sắc chủ đạo là đen hoặc trắng, các loại máy lọc Ao Smith rất dễ dàng phối hợp với không gian phòng bếp hay phòng khách của nhà bạn.

Điểm tên 3 máy lọc nước Ao Smith chất lượng tốt không nên bỏ qua

1.2. Về công suất của máy

Khi đánh giá máy lọc nước, công suất lọc cũng là một đặc điểm quan trọng cần xem xét. Và việc lựa chọn máy lọc nước phù hợp với gia đình của bạn phụ thuộc vào chức năng và nhu cầu sử dụng. Nhìn tổng quan thì các loại máy lọc nước của AO Smith có thể lọc từ 2,2 đến 11,8 lít mỗi giờ, đảm bảo cung cấp đủ lượng nước lọc cho nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn.

1.3. Đánh giá về chức năng 

Cấu tạo lõi lọc của AO Smith áp dụng công nghệ tiên tiến, giúp loại bỏ bụi bẩn và các chất rắn độc hại trong nước sinh hoạt một cách hiệu quả. Ngoài ra, máy lọc nước AO Smith còn có khả năng diệt khuẩn và khử mùi tuyệt vời, giúp nước uống ngon hơn và thơm hơn đáng kể so với nước chưa được lọc kỹ.

2. Có nên mua máy lọc nước Ao Smith không?

Để đưa ra quyết định mua máy đúng đắn nhất thì bạn cần xem xét về những ưu và nhược điểm của sản phẩm như sau:

2.1. Ưu điểm 

  • Giúp người dùng tiết kiệm đáng kể về nguồn nước lọc cũng như lượng điện năng tiêu thụ hằng ngày.
  • Luôn nâng cấp và áp dụng công nghệ lọc nước tiên tiến, hiện đại nhất giúp cho việc lọc nước và diệt khuẩn gấp đôi so với dòng máy khác.
  • Không cần phải thay lõi thường xuyên giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức.
  • Tích hợp nhiều tính năng vượt trội nhưng cách sử dụng đơn giản giúp tối ưu hóa các thao tác của người dùng.
Điểm tên 3 máy lọc nước Ao Smith chất lượng tốt không nên bỏ qua

2.2. Nhược điểm

  • Việc thay lõi lọc máy AO Smith chỉ có thể được thực hiện thông qua hãng sản xuất, không thể tự mua về nhà để thay thế. 
  • Giá thành lõi lọc của máy AO Smith có thể cao hơn so với giá trung bình trên thị trường.
  • Các lõi lọc này chỉ phù hợp sử dụng cho dòng nước máy, không thích hợp cho việc sử dụng với nước giếng hay nước mưa.

3. TOP 3 máy lọc nước AO Smith chất lượng tốt không nên bỏ qua

Sau khi đã tìm hiểu những ưu nhược điểm của sản phẩm thì tiếp theo đây điện máy Thiên Phú sẽ gợi ý top 3 chiếc máy lọc nước của hãng mà bạn không nên bỏ qua.

3.1. Ao Smith RO AR75-A-S-1E

Sản phẩm được trang bị hệ thống giám sát hiện đại hơn, giúp thay thế và khắc phục những nhược điểm của lõi RO trong quá khứ. Sử dụng công nghệ RO-SIDE STREAM, màng lọc có tuổi thọ trung bình kéo dài thêm 1,5 năm. Vòi nước được thiết kế sang trọng, sử dụng chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Giá sản phẩm đang được bán tại điện máy Thiên Phú là 7.790.000 VNĐ.

3.2. Máy lọc nước AO Smith A1

Hệ thống iOSem tối ưu giúp cân bằng áp lực nước, tự động sục rửa lõi lọc, cảnh báo sự cố như rò rỉ hay lỗi vận hành và theo dõi tình trạng máy lọc nước để đảm bảo nguồn nước luôn tinh khiết cho gia đình. Lõi pre-filter giúp bảo vệ máy lọc khỏi tắc nghẽn khi lọc nước ở những nơi có quá nhiều tạp chất. Vật liệu cao cấp giúp bảo vệ máy lọc, dễ dàng vệ sinh và lọc máy định kỳ. Sản phẩm đang có giá 8.550.000 khi mua hàng tại điện máy Thiên Phú.

Điểm tên 3 máy lọc nước Ao Smith chất lượng tốt không nên bỏ qua

3.3. Máy lọc nước AO Smith Z7

Sản phẩm này có xuất xứ từ Ấn Độ, được thiết kế với dung tích bình chứa nước 9,2 lít thường và 0,8 lít nước nóng. Để thuận tiện cho việc lấy nước ban đêm, sản phẩm đã được trang bị đèn phản quang. Với lõi lọc Silver-GAC, sản phẩm có khả năng lọc nước tinh khiết nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chế độ lọc nước nóng tiện lợi. Và sản phẩm đang được bán với giá 11.800.000 đồng tại điện máy Thiên Phú.

Để mua hàng hoặc tham khảo thêm các sản phẩm máy lọc nước AO Smith giá rẻ khác tại Thiên Phú, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ một cách tận tình nhất

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook