0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những tính năng nổi bật ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-MR

Ngày Đăng: 11:28 10/01/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Rõ ràng một chiếc tủ lạnh sở hữu nhiều tính năng nổi bật sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao, giúp ích khá nhiều cho cuộc sống người dùng. Ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-MR, thì model này cũng được trang bị khá nhiều tính năng và để hiểu rõ hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Điều khiển thông minh qua màn hình cảm ứng bên ngoài

Điểm qua những tính năng nổi bật ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-MR
Màn hình cảm ứng hiển thị bên ngoài

Được thiết kế ẩn, hiển thị rõ ràng ngay trên mặt cánh, chiếc tủ này sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh chỉ bằng một cái chạm tay. Các thông số ẩn trên mặt cánh tạo sự đồng nhất giúp tăng tính thẫm mỹ. Hiển thị chạy dọc khá ấn tượng và giúp bạn tăng, giảm nhiệt hiệu quả.

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp bảo quản tốt hơn

Được trang bị hệ thống làm lạnh Hybrid Cooling, tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR sẽ giúp khí lạnh luân chuyển đều đặn tới mọi vị trí bên trong. Đảm bảo làm lạnh hiệu quả, giúp giữ ẩm và bảo quản tươi ngon vượt trội sau thời gian dài.

Công nghệ này sử dụng hai quạt độp lập sẽ cung cấp mức nhiệt khác nhau cho hai ngăn. Từ đó thực phẩm sẽ được giữ ở điều kiện nhiệt độ lý tưởng. Đồng thời có thể ngăn mùi luân chuyển qua lại giữa ngăn đá và ngăn mát hoặc ngược lại.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR với công nghệ Plasmacluster Ion

Điểm qua những tính năng nổi bật ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-MR
Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn

Đây là công nghệ độc quyền có khả năng diệt vi khuẩn và vi rút hiệu quả, mang tới sự an toàn cao cho người dùng. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-MR sử dụng công nghệ Plasmacluster Ion sẽ giải phóng ion âm và ion dương hoạt động như trong tự nhiên sẽ loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại.

Làm đông thực phẩm đến -24 độ C với chế độ Express Freezing

Ngay khi kích hoạt chế độ Express Freezing, tủ lạnh sẽ tăng cường công suất và giảm nhiệt xuống thấp tới -24 độ C. Đảm bảo hơi lạnh tăng cường mạnh mẽ bên trong, giúp thực phẩm được dẫn nhiệt nhanh chóng và cấp đông tức thời.

Đồng thời khi muốn có đá sử dụng ngay thì bạn cũng có thể sử dụng đến tính năng này. Express Freezing còn giúp cho thực phẩm giảm bị chảy nước, ngăn ngừa biến đổi chất cũng như giảm sự hình thành của vi khuẩn. Đây là một tính năng vô cùng nổi bật ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP600VG-MR.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR làm lạnh tăng cường -1.5 độ C

Điểm qua những tính năng nổi bật ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-MR
Ngăn đông mềm

Ngăn Extra Cool Plus sẽ duy trì làm lạnh ở mức -1.5 độ C, vô cùng lý tưởng để bạn cấp đông mềm hoặc làm lạnh tăng cường. Nước uông ngay khi cho vào sẽ được làm mát nhanh hơn, cả thực phẩm chín vừa đung sẽ nhanh được làm nguội.

Đặc biệt hơn với các loại thực phẩm sống dự trữ trong ngày, bạn cũng có thể sử dụng ngăn trữ. Mức nhiệt -1.5 độ C sẽ đảm bảo độ tươi bên trong, tránh gây đống cứng và duy trì dưỡng chất tốt hơn. Khi chế biến, bạn sẽ không cần phải giã đông trước.

Đó là những tính năng vượt trội ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-MR mà bạn có thể thấy. Sản phẩm này có chức năng cấp đông nhanh, làm lạnh tăng cường, diệt khuẩn mạnh mẽ, điều khiển cảm ứng bên ngoài….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook