0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm giống nhau giữa tủ lạnh Toshiba GR-HG55VDZ(GG) và Hitachi R-FG560PGV7

Ngày Đăng: 11:00 24/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ, tủ lạnh Toshiba GR-HG55VDZ(GG) và Hitachi R-FG560PGV7 đang rất thu hút người dùng. Ở hai model này có nhiều điểm tương đồng và những chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn thấy rõ hơn.

Đều là những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản

Hai cai tiên Hitachi hay Toshiba chắc hẳn đã không còn quá lạ lẫm với người dùng trong và ngoài nước. Hai thương hiệu này có ảnh hưởng tới tới sự tăng trưởng của Nhật Bản và cũng là thương hiệu khá có tiếng được nhiều người đánh giá cao. Với những sản phẩm, chất lượng luôn mang tới cho người dùng giá trị sâu sắc.

Điểm giống nhau giữa tủ lạnh Toshiba GR-HG55VDZ(GG) và Hitachi R-FG560PGV7

Cùng đến từ thương hiệu của Nhật, đặc biệt tủ lạnh Toshiba và Hitachi R-FG560PGV7 đều được sản xuát tại Thái Lan. Có thể thấy rất nhiều hãng nổi tiếng của Nhật đã lựa chọn Thái Lan làm nơi sản xuất và không chỉ những chiếc tủ lạnh, mà còn ca tivi, máy giặt hay điều hòa không khí.

Thiết kế hai cửa với bảng cảm ứng bên ngoài

Có lẽ mẫu tủ 2 cửa với ngăn đá trên đã vô cùng quen thuộc và đây cũng là dòng tủ được sử dụng chủ yếu ở Việt Nam. Cả hai sản phẩm này đều có thiết kế quen thuộc với ngăn đá trên và ngăn mát dưới. Đây là điểm tương đồng thứ 2 ở hai chiếc tủ lạnh này.

Điểm giống nhau giữa tủ lạnh Toshiba GR-HG55VDZ(GG) và Hitachi R-FG560PGV7

tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV7 có gam màu đen với phần tay cầm mạ Crom bản lớn tạo điểm nhấn. Với Toshiba GR-HG55VDZ(GG) gọn gàng hơn với tay cầm ẩn phía trước, đây là dòng tủ mặt gương với gam màu lạ mắt. Hai chiếc tủ này đều có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài khá hiện đại.

Hai chiếc tủ đều có khả năng tiết kiệm điện cao

Tuy có dung tích lớn nhưng hai chiếc tủ này có hiệu quả tiết kiệm điện khá cao. Bạn có thể yên tâm sử dụng ngày qua ngày mà không cần lo lắng. Với công nghệ inverter được thiết lập, hiệu quả có thể đạt cao tới 45% mỗi tháng. Đảm bảo quá trình vận hành êm, tăng cường độ bền cho máy nén.

Điểm giống nhau giữa tủ lạnh Toshiba GR-HG55VDZ(GG) và Hitachi R-FG560PGV7

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FG560PGV7 có thêm cảm biến kép Eco, điều chỉnh nhiệt độ tối ưu. Công nghệ này sẽ hạn chế sự lãng phí điện nhờ việc điều chỉnh công suất dựa trên số lượng thực phẩm, nhiệt độ môi trường…. Trong khi Toshiba GR-HG55VDZ(GG) cũng có chế độ Eco những cơ chế tiết kiệm điện khác.

Ngoài những gì kể trên, ở hai chiếc tủ lạnh này còn có công nghệ làm lạnh, công nghệ khử mùi, kháng khuẩn. Đặc biệt có ngăn chứa rau củ khá lớn với tính năng giữ ẩm cao. Hộp chứa đá được thiết kế đặc biệt có thể hạn chế mùi hình thành và giúp bạn lấy dễ dàng hơn.

Ta có thể thấy được rất nhiều điểm tương đồng ở tủ lạnh Toshiba inverter và Hitachi R-FG560PGV7. Ngoài ra chúng còn những đặc biệt riêng, tạo sự khác biệt, sự độc đáo riêng. Từ đó người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook