0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh những công nghệ nổi bật làm nên tên tuổi của điều hòa Sumikura

Ngày Đăng: 13:26 03/10/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến tên Sumikura, người ta thường nghĩ ngay đến sự tiên phong trong lĩnh vực điều hòa không khí. Thương hiệu Sumikura đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong ngành công nghiệp này bằng cách đưa vào sử dụng các công nghệ tiên tiến. Trong bài viết này, chúng ta sẽ điểm danh những công nghệ nổi bật trên điều hòa Sumikura đã giúp thương hiệu Sumikura trở thành một trong những nhà sản xuất điều hòa hàng đầu.

Điều hòa – Máy lạnh chính hãng:

Điểm danh những công nghệ nổi bật làm nên tên tuổi của điều hòa Sumikura

Điều hòa Sumikura là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu độc quyền do Công ty Cổ phần Đầu tư SK Nhập khẩu và Phát triển Sumikura. Đây là hãng chuyên về các sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng. Với hơn 12 năm kinh nghiệm và phát triển, Sumikura đang ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn.

Điều hòa Sumikura là dòng sản phẩm đến từ Malaysia, lắp ráp theo công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản. Hãng luôn kiểm tra nghiêm ngặt từng sản phẩm điều hòa trước khi tung ra thị trường nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.

Một số tính năng nổi bật:

Tiết kiệm điện năng:

Máy điều hòa Sumikura còn tích hợp dòng 1 chiều DC tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng giảm thiểu các trạng thái sụt áp do quá tải được ứng dụng mạnh trong các mặt hàng điều hòa Sumikura 1 chiều. Điểm đáng chú ý ở đây là hiệu suất chuyển hóa năng lượng cũng cao hơn bằng sự kết hợp đồng thời giữa định luật Sin và Momen xoắn lên đến 20% so với máy Inverter thông thường. Một số sản phẩm còn được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng lên tới 55%.

Ngoài ra, thương hiệu Sumikura đã đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển các công nghệ tiết kiệm điện năng. Các tính năng như chế độ “Eco Mode” và “Sleep Mode” giúp giảm tiêu thụ điện khi máy hoạt động ở mức tối thiểu, không chỉ giúp người dùng tiết kiệm tiền điện mà còn bảo vệ môi trường.

Công nghệ lọc không khí:

Việc điều hòa không khí không chỉ liên quan đến việc làm lạnh, mà còn đến việc cải thiện chất lượng không khí. Sumikura đã tích hợp các hệ thống lọc không khí tiên tiến vào sản phẩm của họ. Công nghệ này giúp loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn, và các hạt có hại khác, giữ cho không khí trong nhà luôn sạch sẽ và an toàn.

Khả năng làm lạnh vượt trội:

Điều hòa sumikura có thể làm lạnh trong thời gian ngắn nhờ công suất mạnh mẽ và bền bỉ được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Bạn chỉ cần nhấn nút Supper trên điều khiển từ xa, máy điều hòa sẽ vận hành ở mức công suất cao nhất để đưa nhiệt độ xuống mức cài đặt nhanh nhất. Không khí trong phòng luôn đạt nhiệt độ mong muốn và lạnh sâu hơn.

Tự đông khởi động lại:

Điểm danh những công nghệ nổi bật làm nên tên tuổi của điều hòa Sumikura

Khi gặp các trường hợp như nguồn điện bị ngắt đột ngột thì điều hòa giá rẻ sumikura sẽ tự động khởi động lại với các chế độ đã được cài đặt trước đó. Điều này rất tiện lợi, bạn không phải mất thời gian để bật khởi động lại máy.

Bảo vệ tối đa với dàn lạnh:

Đối với dòng điều hòa Sumikura, sau khi tắt máy thì quạt dàn lạnh vẫn tiếp tục chạy trong vòng 50 giây để làm khô dàn trao đổi nhiệt, hạn chế bụi bẩn bám trở lại dàn.

Thêm nút khởi động trên thân máy:

Trong trường hợp bạn gặp vấn đề với điều khiển thì điều hòa sumikura này có thêm nút khởi động trên thân máy. Điều đó giúp bạn bật tắt điều hòa khi gặp sự cố.

Bảo hành lỗi 1 đổi 1:

Điểm danh những công nghệ nổi bật làm nên tên tuổi của điều hòa Sumikura

Là một thương hiệu quan tâm đến người dùng điều hòa Sumikura giá rẻ có chính sách bảo hành 24 tháng và lỗi 1 đổi 1 trong 15 tháng. Đây là điểm cộng để khách hàng yên tâm khi chọn lựa được một dòng điều hòa giá rẻ mà lại có dịch vụ tốt.

Với những công nghệ nổi bật này, thương hiệu Sumikura đã xây dựng tên tuổi mạnh mẽ trong ngành điều hòa không khí. Sự kết hợp giữa hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng và tính tiện nghi đã làm cho điều hòa Sumikura trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Nhờ vào sự cam kết của mình đối với công nghệ và chất lượng, Sumikura còn tiếp tục đánh bại các đối thủ trong ngành và giữ vững vị trí của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook