0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm cộng trừ của máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV 10kg bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:27 30/03/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV 10kg mà không biết chất lượng của nó thế nào? Cùng dienmaythienphu.vn khám phá ưu nhược điểm của sản phẩm trong bài viết bên dưới nhé!

Samsung WW10T634DLX/SV 10kg là một sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trước được nhiều khách hàng tin dùng bởi thiết kế tinh tế cùng nhiều tính năng độc đáo. Vậy thiết bị này sở hữu ưu nhược điểm gì, tìm câu trả lời ngay trong bài viết bên dưới.

1. Điểm cộng của máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV

Máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV là một sản phẩm của thương hiệu Samsung. Thiết bị được lắp ráp và sản xuất tại Việt Nam với công nghệ hiện đại và dây chuyền sản xuất đạt chuẩn quốc tế. Với những công nghệ, tính năng được trang bị hứa hẹn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Một số ưu điểm của sản phẩm có thể kể đến như:

Thiết kế sang trọng, độc đáo

 máy giặt Samsung Inverter WW10T634DLX/SV 10Kg

Chiếc máy giặt Samsung Inverter WW10T634DLX/SV được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Kết hợp cùng tông màu inox hiện đại, sang trọng sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất của gia đình bạn.

Máy giặt có khả năng giặt đến 10kg quần áo, sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 người sử dụng.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng. Cùng bảng điều khiển thông minh AI Control tự động ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ giặt, đem lại sự tiện lợi cho người dùng.

Nâng cao hiệu quả giặt sạch với các công nghệ hiện đại

Máy giặt Samsung cửa trước WW10T634DLX/SV được trang bị ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser. Với khả năng phân bổ lượng nước giặt, nước xả chính xác dựa trên khối lượng áo quần. Sản phẩm sẽ mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, tránh lãng phí lượng chất giặt tẩy.

Máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV

Điểm đáng chú ý đó là máy được tích hợp công nghệ EcoBubble. Có thể đánh tan nước giặt/bột giặt để tạo thành những bong bóng siêu mịn, thẩm thấu nhanh vào bên trong từng sợi vải nhanh gấp 40 lần. Ecobubble sẽ giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu, loại bỏ cặn bám, bảo vệ áo quần bền màu hơn.

Được trang bị công nghệ giặt sạch, nhanh Super Speed, máy sẽ giúp giảm thiểu thời gian xả và vắt đảm bảo quần áo sạch nhanh chỉ trong 59 phút. Điều đó có được nhờ sử dụng vòi xịt nước siêu tốc có áp lực nước mạnh mẽ, tăng sức mạnh thẩm thấu của xà phòng.

Ngoài ra, máy giặt Samsung cửa ngang WW10T634DLX/SV được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Theo đó nước sẽ được thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải, loại bỏ cặn bẩn bám sâu, diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Qua đó bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Sử dụng điện tiết kiệm, máy vận hành êm ái

máy giặt Samsung inverter WW10T634DLX/SV

Model máy giặt của hãng Samsung này được áp dụng công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm thiểu ma sát khi hoạt động, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể, vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian.

Hơn nữa, máy giặt được trang bị công nghệ VRT Plus. Cho hiệu quả giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt nhờ thiết kế khung máy mới cùng bộ cảm biến phát hiện rung ồn. Nhờ vậy máy sẽ không làm phiền cả nhà, giữ không gian yên tĩnh.

Tích hợp nhiều tiện ích

Máy giặt Samsung lồng ngang WW10T634DLX/SV được trang bị tính năng nổi bật như:

Máy giặt Samsung inverter WW10T634DLX/SV
  • Tính năng hẹn giờ giặt, quản lý thời gian giặt giũ, phù hợp với người bận rộn.
  • Tính năng khóa trẻ em, hạn chế tình trạng trẻ nghịch phá, mang sự an tâm cho người lớn.
  • Tính năng vệ sinh lồng giặt, cho lồng giặt luôn sạch sẽ, đảm bảo chất lượng giặt sạch.

2. Điểm trừ của máy giặt Samsung inverter WW10T634DLX/SV

Bên cạnh những ưu điểm trên thì máy giặt Samsung 10kg WW10T634DLX/SV vẫn còn một số hạn chế người dùng cần lưu ý trước khi quyết định mua:

  • Sử dụng động cơ truyền động gián tiếp qua dây Curoa.
  • Giá sản phẩm vẫn cao so với các sản phẩm cùng loại của các hãng khác.

Kết luận:

Giá máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV tại Điện máy Thiên Phú đang ở mức 9.550.000 triệu đồng. Với những ưu điểm thiết kế sang trọng, giặt sạch hiệu quả, độ bền cao và nhiều tiện isch thì giá bán trên hoàn toàn hợp lý và đáng để bạn bỏ tiền ra mua. Hơn nữa chế độ bảo hành hấp dẫn lên đến 2 năm với máy và 11 năm cho động cơ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sử dụng.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về điểm cộng trừ của máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV. Hy vọng giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích trước khi quyết định mua! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook