0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đầu tư hơn 5 triệu mua nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HMF1070SB 1.8 Lít có đáng?

Ngày Đăng: 15:55 26/08/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần sở hữu nhiều công nghệ hiện đại giúp ích rất nhiều trong công việc nấu nướng cho chị em nội trợ. Nhưng để đầu tư hơn 5 triệu mua nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HMF1070SB 1.8 Lít có đáng? Cùng theo dõi chi tiết hơn tại bài viết dưới đây nhé.

Xuất xứ

Đầu tư hơn 5 triệu mua nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HMF1070SB 1.8 Lít có đáng?
Công nghệ hoàn hảo của nồi cơm điện Cuckoo CRP-HMF1070SB của Hàn Quốc

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HMF1070SB 1.8 Lít là một trong những sản phẩm được ra mắt bởi Cuckoo – thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc thành lập vào năm 1978 chuyên sản xuất về đồ gia dụng, nhà bếp như nồi cơm điện, nồi cao tần, máy lọc nước, nồi chiên không dầu,… Các sản phẩm đến từ thương hiệu này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt độ bền cao.

Giá thành hơn 5 triệu, nồi cơm cao tần Cuckoo CRP-HMF1070SB có gì nổi bật?

Nấu cơm ngon hoàn hảo

Nếu nồi cơm điện thông thường giúp bạn nấu cơm nhanh chóng nhưng cơm không được chín đều mềm dẻo thì nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HMF1070SB 1.8 Lít sẽ là giải pháp cực hiệu quả.

Nồi Cuckoo CRP-HMF1070SB 1.8 Lít vận hành với công suất lớn sử dụng vông nghệ nấu áp suất cao tần IH lượng nhiệt gia tăng ổn định và đều khắp nồi giúp hạt gạo chín đều từ mọi mặt, sâu lõi hạt gao ra ngoài, tạo ra chất lượng cơm chín kỹ, dền cơm và hương vị thơm ngon hơn. Hơn nữa, van áp suất Double Soft Steam Cap giúp nồi kín gần như môi trường chân không giúp cơm trong nồi sẽ nóng lâu đồng thời lâu thiu hơn nồi cơm điện thông thường.

Không những thế, chiếc nồi cơm cao tần Cuckoo CRP-HMF1070SB còn được tích hợp chương trình nấu được cài đặt sẵn như :

  • Nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi …
  • Nấu cháo dinh dưỡng, cháo hầm xương ….
  • Hầm,tần sâm,làm món gà tần sâm …
  • Được tích hợp các chương trình nấu cao nhất và hiện đại nhất .

Nhờ có chiếc nồi này mà chị em nội trợ có thể tiết kiệm thời gian công sức nấu nướng đáng kể vẫn cho ra món ăn ngon phục vụ gia đình.

Nút bấm điều khiển dễ dàng sử dụng

Đầu tư hơn 5 triệu mua nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HMF1070SB có đáng?

Nồi cơm điện cao tần 1.8 lít Cuckoo CRP-HMF1070SB trang bị bảng điều khiển nút nhấn với đầy đủ tính năng chế độ cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng. Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay làm việc nhà trong khi chờ món ăn chín, tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khoẻ

Nồi cơm cao tần giá rẻ Cuckoo CRP-HMF1070SB có lòng nồi được nghiên cứu và tích hợp để nồi tiếp nhận được lượng nhiệt ổn định và bền, sẽ giúp cho nồi nóng lâu và tích hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau. Hơn nữa, công nghệ lòng nồi Xwall Black chống dính tuyệt đối với bất kỳ nguyên liệu nào được sử dụng, an toàn cho sức khoẻ, chống trầy, chống dính dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Tự động vệ sinh

Đầu tư hơn 5 triệu mua nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HMF1070SB có đáng?

Đặc biệt, nồi Cuckoo CRP-HMF1070SB 1.8 Lít tích hợp tính năng vệ sinh tự động Auto Steam Cleaning giúp tự động vệ sinh và diệt khuẩn, khử mùi chỉ với một nút nhấn, không chỉ tiết kiệm công sức sau mỗi lần nấu nướng mà còn bảo vệ sức khoẻ, khử mùi hiệu quả cho nồi cơm điện.

Có thể thấy, tuy có giá thành cao nhưng chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HMF1070SB sở hữu nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian công sức nấu nướng đáng kể. Còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay người bạn đồng hành đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook