0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-SL giá rẻ chỉ 7.550.000₫

Ngày Đăng: 09:00 21/09/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói Sharp là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật và những sản phẩm luôn có ưu thế lớn về giá thành. Điển hình như chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-SL có giá thành khá rẻ chỉ khoảng 7.550.000₫ và để nắm rõ hơn thông tin về sản phẩm, bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Bảo quản thịt cá với ngăn Extra Cool Plus

Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-SL giá rẻ chỉ 7.550.000₫

Trang bị ngăn Extra Cool Plus, tủ lạnh sẽ giúp thịt, cá, thực phẩm sống được lưu trữ an toàn, tươi ngon vượt trội. Tránh việc đông cứng, biến đổi chất và giảm giá trị dinh dưỡng. Phù hợp để bảo quản trong ngày, duy trì nhiệt lý tưởng ở mức -2 độ C. Ngăn trữ cũng sẽ phù hợp để bạn ướp lạnh giúp tăng khả năng dẫn nhiệt cho thực phẩm.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-SL làm lạnh đa chiều

Hệ thống làm lạnh đa chiều được ứng dụng trong tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-SL sẽ giúp hơi lạnh len lỏi sâu bên trong, đảm bảo tươi ngon vượt trội và thực phẩm sẽ nhận đủ hơi lạnh cần thiết, kéo dài thời gian dự trữ. Bạn có thể yên tâm trữ ở mọi vị trí bên trong và nhiệt độ, độ ẩm vẫn sẽ được duy trì ở mức phù hợp nhất và kéo dài thời gian sử dụng đáng kể.

Cấp đông nhanh chóng với chế độ Express Freezing

Thực phẩm sẽ được cấp đông nhanh hơn khi kích hoạt chế độ Express Freezing. Nhiệt độ sẽ hạ sâu xuống -24 độ C nhờ công suất mạnh mẽ, thổi hơi lạnh vào trong ngăn với cường độ lớn. Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP352AE-SL sẽ làm giảm tình trạng biến đổi chất, khi cần đá sử dụng ngay thì bạn cũng có thể sử dụng tính năng này bởi nó sẽ tăng cường hơi lạnh trong ngăn đông.

Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-SL giá rẻ chỉ 7.550.000₫

Ngăn rau củ độc lập cùng khay đá xoay tiện ích

Nhiệt độ và độ ẩm sẽ được kiểm soát, từ đó rau, củ, quả sẽ được duy trì tươi ngon lâu hơn. Giảm héo úa và giữ được các hàm lượng Vitamin và dưỡng chất thiết yếu. Tiết kiệm thời gian đi chợ cho những người bận rộn và bạn có thể trữ được với số lượng thực phẩm cực lớn, sử dụng ngăn kéo dễ dàng.

Hơn nữa tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP352AE-SL còn trang bị khay đá xoay giúp ban sử dụng một cách khá tiện lợi, hiệu quả. Đảm bảo việc giải nhiệt nhanh chóng, bạn chỉ cần châm nước vào khay và khi đá đông sẽ xoắn để chúng rơi xuống hộp trữ. Khi cần có thể tháo rời hộp đá hoặc dịch chuyển sang mọi vị trí.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-SL giúp tiết kiệm điện

Giúp bạn sử dụng tiết kiệm hơn, tủ lạnh đã tích hợp công nghệ J-Tech inverter. Từ đó máy nén có thể điều chỉnh nhiệt cao thấp một cách linh hoạt, hạn chế bật tắt. Quá trình vận hành êm ái, bền bỉ, không gây tiếng ồn và tăng được độ bền cho máy. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 0.94 kW/ngày.

Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-SL giá rẻ chỉ 7.550.000₫

Ngoài ra chiếc tủ lạnh Sharp inverter này còn có chế độ Eco cũng sẽ góp phần giảm điện hao phí đáng kể. Đi cùng là bộ lọc khử mùi kháng khuẩn và nhiều tính năng khác. Như vậy sẽ đáp ứng một cách khá tốt những điều kiện và yếu tố giúp bạn có được hiệu quả sử dụng cao.

Nhìn chung thì SJ-XP352AE-SL là mẫu tủ 2 cánh có thiết kế bắt mắt và khá quen thuộc với người dùng. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn sở hữu nhiều công năng và có dung tích 330 lít sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu dự trữ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook