0

Đánh giá toàn diện về chiếc điều hòa Gree 12000btu 2 chiều GWH12PB-K6D1P4 có tốt không?

15:35 02/10/2021

Điều hòa Gree 12000btu 2 chiều GWH12PB-K6D1P4 là mẫu điều hòa mới 2021 nên chắc hẳn nhiều người chưa biết về chất lượng của nó. Xem ngay phần đánh giá dưới đây để hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa này dùng có tốt không nhé.

1.Đánh giá về kiểu dáng thiết kế

Điều hòa Gree 12000btu 2 chiều Inverter GWH12PB-K6D1P4 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Tổng thể về chiếc điều hòa này là cực vuông vắn và nhỏ nhắn giúp dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau. Gam màu trắng giúp điều hòa sang trọng hơn cùng bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng quan sát.

Điều hòa Gree 2 chiều GWH12PB-K6D1P4 có thể vừa làm lạnh và sưởi ấm cực kì tiện lợi. Rất phù hợp với các vùng có khí hậu miền Bắc với mùa Đông lạnh giá và mùa Hè nóng oi bức. Với việc mua một chiếc điều hòa 2 chiều sẽ tiết kiệm chi phí mua sắm đáng kể cho gia đình.

Điều hòa với công suất 12000btu phù hợp làm lạnh ở những không gian như có diện tích từ 15 – 20m2 như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc riêng,…

2.Đánh giá về khả năng làm lạnh/sưởi ấm của máy

Được trang bị với chế độ Turbo, điều hòa Gree GWH12PB-K6D1P4 dễ dàng làm lạnh siêu nhanh chóng và đạt đến tốc độ tối đa chỉ sau ít phút. Luồng gió thổi mạnh mẽ lên tới 6 mét để làm lạnh đồng đều hơn trong không gian. Mang đến luồng gió mát lạnh cho căn phòng chỉ sau 3 phút khởi động điều hòa.

Điều hòa Gree giá rẻ GWH12PB-K6D1P4 còn sở hữu thêm bộ cảm biến I-Feel cực thông minh và hiện đại. Khi nhấn nút điều hòa có thể cảm biến nhiệt độ xung quanh thông qua remote đặt tại vị trí đó. Nhờ vậy mà điều hòa có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp; đưa luồng gió chính xác đến với vị trí của người dùng để thoải mái thư giãn hơn.

Điều hòa còn sở hữu với cánh đảo gió trên dàn lạnh giúp không gian được làm lạnh cực đồng đều. Cánh đảo gió có thể đảo theo chiều lên xuống, trái phải đẻ thổi gió ra 4 chiều. Từ đó giúp mọi ngóc ngách trong ngôi nhà đều cảm nhận được hơi mát lạnh dễ chịu.

3.Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện của của máy

Điều hòa Gree giá rẻ GWH12PB-K6D1P4 có khả năng tiết kiệm điện cực tốt với công nghệ Inverter. Động cơ máy nén có hệ thống đặc biệt có thể giảm công suất hoạt động xuống mức làm lạnh tối ưu. Duy trì mức nhiệt phù hợp ở công suất thấp giúp điều hòa giảm được điện năng tiêu thụ hơn. Tuy nhiên căn phòng vẫn được làm lạnh thoải mái dễ chịu cho người dùng thư giãn.

Theo nhà sản xuất cho răng điều hòa Gree Inverter GWH12PB-K6D1P4 sử dụng từ 8 – 10 tiếng thì có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với các dòng điều hòa thông thường khách. Giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng một cách đáng kể. Như vậy thì chiếc điều hòa này hoàn toàn phù hợp với gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều thời gian. Điều này là hoàn toàn chính xác khi máy có mức tiêu thụ điện trung bình chỉ từ 1.25 kW/h.

4.Đánh giá về độ bền, tuổi thọ của điều hòa

Máy sở hữu dàn tản nhiệt bằng đồng và cánh tản nhiệt mạ vàng cao cấp nhất hiện nay. Nhờ đó mà giúp cho điều hòa Gree 1 chiều 9000 GWH12PB-K6D1P4 có thể tăng cường tuổi thọ một cách đáng kể. Ngăn ngừa đi sự bào mòn từ các chất bên ngoài như nước mưa và hơi muối biển được tốt nhất.

Đồng thời dàn tản nhiêt bằng đồng được mạ vàng còn giúp việc trao đổi nhiệt cực hiệu quả. Giúp cho việc làm lạnh trở lên nhanh chóng, giảm sâu nhiệt độ trong phòng để nhanh chóng đến cài đặt chỉ sau 10 – 15 phút.

5.Đánh giá về giá thành của điều hòa

Điều hòa Gree 12000btu 2 chiều GWH12PB-K6D1P4 có giá bán không quá cao với 9.950.000₫. Đặc biệt là máy còn được bảo hành đến 5 năm cho sản phẩm và 10 năm cho máy nén khi được kích hoạt bảo hành điện tử. Nhờ đó giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm này để sử dụng.

6.Kết luận điều hòa Gree Inverter 12000btu GWH12PB-K6D1P4 có tốt không? Có nên mua không?

Xét về tổng thể của chiếc điều hòa Gree 2 chiều Inverter GWH12PB-K6D1P4 này có thể thấy rằng.Máy sử dụng cực chất lượng với nhiều công nghệ hiện đại cùng nhiều các ưu điểm khác như: Tiết kiệm điện, vận hành êm ái, bảo vệ sức khỏe, độ ồn thấp, tuổi thọ máy cao, ít hỏng vặt.

Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa sử dụng tốt thì đây chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc vì đây là một chiếc điều hòa 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm. Máy chỉ thực sự phù hợp với các gia đình tại miền bắc, các vùng núi cao và những nơi nhưu Đà Lạt. Để sở hữu sản phẩm xin vui lòng đặt hàng trên Web dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến số Hotline 0918969699 để được hỗ trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version