0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tính năng công nghệ máy giặt Funiki lồng đứng 8,5Kg HWM T685ABG

Ngày Đăng: 15:29 24/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt hiện đại, tiết kiệm năng lượng và đáng tin cậy, thì máy giặt Funiki lồng đứng 8,5Kg HWM T685ABG là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Với nhiều tính năng công nghệ đột phá, máy giặt này không chỉ mang lại hiệu suất vượt trội mà còn đảm bảo tiết kiệm thời gian và công sức.

Thiết kế hiện đại và tiện ích:

Đánh giá tính năng công nghệ máy giặt Funiki lồng đứng 8,5Kg HWM T685ABG

Máy giặt Funiki HWM T685ABG thuộc dòng máy cửa trên, lồng đứng mới được thương hiệu Funiki giới thiệu và ra mắt thị trường. Máy được thiết kế với tông màu ghi sáng tinh tế dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Với thiết kế hiện đại, sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu chức năng mà còn là điểm nhấn tuyệt vời trong không gian gia đình bạn. Bề mặt trước bằng chất liệu chống trầy xước giúp giữ cho máy luôn mới mẻ và dễ dàng vệ sinh

Máy sở hữu dung tích lên tới 8,5kg, cho phép bạn giặt một lượng quần áo lớn hơn mỗi lần, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn không cần phải giặt nhiều lần trong một ngày, đặc biệt là khi có nhiều người trong gia đình.

Công nghệ tiết kiệm năng lượng:

Máy giặt Funiki 8,5Kg HWM T685ABG được trang bị các công nghệ tiết kiệm năng lượng tiên tiến, giúp giảm thiểu lượng điện tiêu thụ trong quá trình giặt. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí điện mà còn đóng góp tích cực vào việc bảo vệ môi trường. Nhất là chế độ Fuzzy Logic có khả năng tự động căn chỉnh mực nước dựa vào khối lượng quần áo trong lồng giặt giúp tiết kiệm tối đa điện năng và nguồn nước tiêu thụ.

Công nghệ giặt thông minh:

Đánh giá tính năng công nghệ máy giặt Funiki lồng đứng 8,5Kg HWM T685ABG

Với công nghệ giặt thông minh, máy giặt Funiki lồng đứng HWM T685ABG có khả năng phát hiện mức độ bẩn của quần áo và tùy chỉnh chương trình giặt phù hợp nhất. Điều này giúp bảo vệ quần áo của bạn, kéo dài tuổi thọ của chúng và đồng thời đảm bảo sự sạch sẽ hoàn hảo sau mỗi lần giặt.

Chế độ giặt nhanh và tiện ích:

Máy giặt Funiki giá rẻ HWM T685ABG cung cấp chế độ giặt tăng cương TurboW, giúp bạn giặt sạch quần áo một cách nhanh chóng khi bạn cần chúng gấp. Đặc biệt, chế độ này không làm ảnh hưởng đến chất lượng giặt của máy.

Ngoài ra, máy còn có chế độ tự vệ sinh lông giặt i- Clean, chế độ này sẽ giữ lại 1 / 4 lượng nước ở cuối mỗi chu trình giặt cùng với chuyển động xoay nhanh của lồng giặt, mâm giặt tạo ra luồng nước áp lực cao giúp loại bỏ mảng bám bên ngoài lồng giặt.

Tính năng tiện ích, thông minh của máy:

Đánh giá tính năng công nghệ máy giặt Funiki 8,5Kg HWM T685ABG

Máy giặt HWM T685ABG được trang bị rất nhiều các tính năng thông minh đem lại sự an toàn, dễ dàng sử dụng cho người dùng như là:

Khóa trẻ em an toàn giúp người dùng có thẻ yên tâm khi để trẻ em chơi đùa ở cạnh máy.

Hẹn giờ bật giúp người dùng có thể tự canh chỉnh thời gian giặt của máy.

Nắp đóng trợ lực giúp ngăn ngừa tình trạng nước bám vào mặt trong hay vân tay bám lên mặt ngoài kính. Ngoài ra, bản lề được thiết kế đặc biệt cho khả năng đóng chậm vô cùng an toàn.

Tóm lại, máy giặt Funiki lồng đứng 8,5Kg HWM T685ABG là một sản phẩm xuất sắc với tính năng công nghệ vượt trội. Với khả năng giặt lớn, tiết kiệm năng lượng và tính năng thông minh, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt đáng tin cậy và tiện ích, sản phẩm này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook