0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những ưu điểm mà chiếc Điều Hòa Daikin FTKY35WAVMV mang lại

Ngày Đăng: 23:59 03/10/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKY35WAVMV là một trong những chiếc điều hòa được nhiều người lựa chọn. Để hiển rõ hơn về sản phẩm này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

1. Đánh giá về thiết kế của sản phẩm

Những chiếc điều hòa Daikin 1 chiều công suất 9000btu hấp dẫn người dùng nhất năm nay

Về tổng thể chiếc điều hòa Daikin này được trang bị cho mình những ưu điểm về thiết kế. Nhờ những đường nét thiết kế sang trọng và hiện đại tạo bởi những đường cong mềm mại và uyển chuyển đã giúp cho chiếc điều hào này nổi bật trong căn phòng bạn. Nhờ có gam màu trắng trang nhã sẽ mang đến cho chiếc điều hòa này khả năng kết hợp một cách hài hòa với mọi không gian nội thất khác nhau.

Hơn thế nhờ có công suất làm lạnh là 12000 BTU. Với công suất này thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt và hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích dưới 20m2.

2. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm

Chiếc đièu hòa Daikin 1 chiều này có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ vào việc nó được trang bị tính năng tiết kiệm điện inverter. Tính năng này sẽ hoạt động dựa trên nguyên lý biến tần. Có khả năng thay đổi tần suất hoạt động của máy nén giúp máy không cần phải hoạt động liên tục nhưng vẫn giúp duy trì được nhiệt độ ổn định cho căn phòng bạn.

Cách sử dụng điều hòa Daikin inverter FTKB25XVMV/RKB25XVMV vừa mát lại tiết kiệm điện

Nhờ tính năng này mà giờ đây chiếc điều hòa của bạn có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả tới hơn 40% so với những chiếc điều hòa thông thường. Ngoài ra chiếc điều hòa này không chỉ có khả năng tiết kiệm điện mà nó còn mang đến cho người dùng khả năng hoạt động êm ái và bền bỉ cùng độ ồn thấp mang đến cho người xem trải nghiệm bầu không gian thoải mái và dễ chịu hơn bao giờ hết.

3. Công nghệ luồng gió Coanda

Không chỉ mang lại khả năng tiết kiệm điện mà chiếc điều hòa Dakin này còn được tran bị Công nghệ luồng gió Coanda. Công nghệ này với việc sử dụng khe hướng gió được thiết kế dọc theo trần nhà sẽ giúp cho bạn có thể tận hưởng một cách thoải mái và dễ chịu mà không gây cảm giác lạnh buốt thổi trực tiếp vào người dùng.

Ngoài ra nó còn giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh giúp hơi mát được phân phối đến mọi vị trí và ngóc ngách trong căn phòng bạn.

Điều hòa Daikin 22000btu FTKB60XVMV/RKB60X1VMV một lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình

Không dừng ở đó chiếc điều hòa Daikin 12000 này còn được trang bị công nghệ Mắt thần thông minh tiêu chuẩn. Công nghệ này sẽ sử dụng các cảm biến chuyển động để nhận biết được những chuyển động trong căn phòng bạn. Từ đó để hiệu chỉnh tăng từ 1-2độ nhằm mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu.

4. Phin Lọc Apatit Titan lọc khí hiệu quả

Chưa dừng ở đó chiếc điều hòa Daikin này còn mang đến cho người dùng bầu không khí trong làn và an toàn đảm bảo cho các thành viên trong gia đình bạn nhờ vào Phin Lọc Apatit Titan. Với phin lọc này chiếc điều hòa này sẽ giúp cho máy có khả năng lọc sạch tới 99% bụi bẩn cũng như là các chất độc hại khác. Giữ cho không gian sống bạn bầu không khí sạch sẽ và trong lành.

Nếu bạn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào hãy đặt hàng ngay bằng cách liên hệ 0918969699 để đặt hàng cũng như là nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook