0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá nhanh loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh cao cấp

Ngày Đăng: 05:11 25/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Loa Soundbar Samsung đang ngày càng phổ biến với nhiều ưu điểm về thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, khả năng tái tạo âm thanh ấn tượng. Và dòng loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950 đã được ra sản xuất với nhiều tiêu chí đó.

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng, cùng đa dạng các kết nối mang đến tiêu chí thông minh cho không gian giải trí của gia đình.

Hiệu suất cực kỳ cao trong một thiết kế siêu mỏng

Đánh giá nhanh loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh cao cấp

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950 sở hữu kiểu dáng thanh lịch, thiết kế sáng trọng và đồng thời còn giúp tô điểm cho không gian sống của gia đình.

Đó là lý do mà Samsung cùng Harman thiết kế các củ loa tùy chỉnh sao cho HW-N950 cực thanh mảnh, mà vẫn giữ được chất lượng âm thanh xuất sắc đến mức vượt trội. Loa có chiều cao cực kỳ nhỏ, chiều dài vừa đủ, nằm gọn ghẽ, kín đáo bên dưới TV Samsung đến mức mà bạn sẽ chỉ biết được có loa nằm ở đó khi HW-N950 phát ra âm thanh.

Sự kết hợp hòan hảo của hai công nghệ Dolby Atmos và DTS:X

Đánh giá nhanh loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh cao cấp

Điểm nhấn của loa thanh HW-N950 đó chính là tích hợp đồng thời cả hai công nghệ Dolby Atmos cùng với DTS:X. Sự kết hợp đó giúp cho người dùng có một trải nghiệm giải trí tuyệt đỉnh nhất tại nhà, như thể bạn đang là trung tâm của mọi pha hành động trong các bộ phim bom tấn.

Hệ thống âm thanh 7.1.4 giúp tái tạo rạp hát tại nhà

Đánh giá nhanh loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh cao cấp

Về thiết kế, bộ loa thanh HW-N950 bao gồm 1 loa chính, 1 loa siêu trầm (subwoofer), 2 loa vệ tinh, và tất cả đều kết nối không dây.

HW-N950 sở hữu hệ thống âm thanh tích hợp 17 loa (speaker) bao gồm loa đánh trần và loa bên tích hợp. Với mô hình kết hợp như vậy sẽ tạo nên chất lượng âm thanh tự nhiên sống động ở phía trên cùng với xung quanh, giúp người dùng có thể xem phim tại nhà với chất lượng âm thanh như tại rạp chiếu phim.

Đồng thời, với hệ thống loa đánh trần tích hợp giúp hướng sóng âm thanh lên cao và làm nên thác âm thanh ấn tượng, tạo cho không gian rạp chiếu phim hiện đại ngay trong chính ngôi nhà của bạn.

Với 2 loa bên, loa dội trần giúp cho âm thanh sẽ được tối ưu hóa hiệu suất đến mức tốt nhất, từ đó mang lại cho bạn trải nghiệm nghe tốt nhất có thể.

Khả năng xử lý tín hiệu hình ảnh 4K lên tivi giúp bạn trải nghiệm các bộ phim với chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời

Bên cạnh hệ thống âm thanh vòm 7.1.4 kênh, Samsung Harman Kardon HW-N950 còn có khả năng xử lý và đưa tín hiệu hình ảnh 4K lên TV thông qua cổng kết nối Pass-Through 4K, giúp bạn xem được những bộ phim với chất lượng hình ảnh 4K và âm thanh tuyệt vời.

Điều khiển mọi thứ từ xa cho tất cả các thao tác mà bạn cần với kết nối không dây

Đánh giá nhanh loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh cao cấp

Trước đây, bạn cảm thấy phiền phức vì cứ phải tìm từng các tính năng kết nối không dây tương thích với các thiết bị cụ thể? Samsung hiểu cảm giác đó. Với dòng loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950 được tích hợp kết nối Wifi, Bluetooth thì bạn chỉ việc sử dụng chiếc smartphone, hoặc một chiếc remote để điều khiển từ xa, phát nhạc, kết nối, chuyển bài,… mọi tính năng trên loa mà bạn cần.

Sản phẩm Samsung Harman Kardon HW-N950 dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10/2018 với giá bán lẻ đề nghị là 29,990,000 VNĐ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook