0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá một số ưu điểm nổi bật của điều hòa Multi Gree

Ngày Đăng: 09:17 21/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Làm lạnh nhanh

Điều Hòa Multi Gree Âm Trần GKH(24)BA-K3DNA1A/I 2 Chiều 24000Btu

Hầu hết, những dàn lạnh điều hòa multi gree đều được trang bị khả năng làm lạnh nhanh và mạnh nhất; từ đó máy sẽ tập trung công suất vào dàn lạnh ở đó để làm tăng khả năng làm lạnh nhanh và sâu. Cho không gian phòng đó.

Nhờ sử dụng động cơ được cải tiến mạnh mẽ, bền bỉ hơn từ đó nâng cao hiệu suất tiết kiệm năng lượng; nâng cao khả năng làm mát lạnh và nhanh hơn so với động cơ thông thường.

Bên cạnh đó, hệ thống quạt cấp gió tươi để tăng oxi trong thời gian chạy máy tạo cảm giác thoải mái. và dễ chịu nhất cho người sử dụng.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Multi Gree với công nghệ inverter giúp máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp. Mang lại khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 60% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó điều hòa còn hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

Ngoài ra máy sẽ góp phần tiết kiệm điện hơn khoảng 60% so với dòng không có công nghệ inverter; đặc biệt hơn nữa là dòng máy này còn giúp cho động cơ hoạt động được êm ái hơn. bền bỉ hơn theo thời gian.

Lưu ý khi sử dụng điều hòa Multi Gree Inverter này thì bạn phải sử dụng máy từ 6 – 8 tiếng; thì nó mới giúp cho việc hoạt động tiết kiệm điện năng hơn; nếu như bạn chọn cho những nơi như phòng họp hay phòng khách. Chỉ sử dụng 1 – 3 tiếng thì nên chọn dòng điều hòa thường để tiết kiệm chi phí hơn.

Mang lại không khí trong lành, đảm bảo sức khỏe

Khi chọn tính năng Cold Plasma điều hòa multi 1 chiều này sẽ kích hoạt chất có lợi, có khả năng khử trùng hiệu quả và tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn giúp cải thiện chất lượng không khí và khử mùi hôi hiệu quả giúp bảo vệ sức khỏe cũng như mang lại không khí trong phòng.

Tiết kiệm diện tích ban công và trả lại vẻ đẹp cho ban công

Hiện nay ở các chung cư việc lắp máy điều hòa thông thường mất rất nhiều không gian, nếu bạn lắp 3 máy điều hòa thì ban công sẽ phải đặt 3 dàn nóng. Điều này khiến cho tốn diện tích, độ ồn máy cao, đặc biệt làm thiếu tính thẩm mỹ ban công nhà bạn.

Nhưng với hệ thống điều hòa multi Gree 1 chiều XS chỉ 1 dàn nóng duy nhất, giải phóng không gian ban công của bạn.1 dàn nóng 14000btu sử dụng 2 dàn lạnh 1 dàn lạnh điều hòa multi gree treo tường 7000btu; và 1 dàn lạnh điều hòa multi gree treo tường 12000btu.

Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu

Giá thành rẻ hơn so với mua 2 sản phẩm điều hòa treo tường cùng công suất.

Giải pháp tối ưu cho nhiều không gian

Căn hộ chung cư diện tích 50-70m2

Nhà có 2 phòng ngủ liền kề

Nhà văn phòng diện tích 30m2

Trên đây là một số ưu điểm nổi bật của điều hòa Multi 2 chiều Gree mang lại. Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook