0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá model Smart Tivi lg OLED 55 Inch 4K OLED55A3PSA có thiết kế đẹp

Ngày Đăng: 23:54 13/05/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55A3PSA là model mới nhất 2023. Từ khi mới ra mắt nó đã được đông đảo người dùng ưa chuộng sử dụng. Vậy chiếc smart tivi lg này có những ưu điểm gì hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay bạn nhé.

1. Thiết kể vượt trội mang tính thẩm mĩ cao

Chiếc smart tivi lg 55 inch này mang cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo và ấn tượng. Nó nổi bật với tổng thể màu đen lịch lãm mang đến cho không gian sống nhà bạn vẻ đẹp sang trọng hiện đại. Chấ đế chắc chắn tạo điểm tự vững chắc giúp chiếc tivi có thể đứng vững trên mọi bề mặt. Bên cạnh đó bạn cũng có thể treo nó lên tường để giup cho không gian bạn được trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Đánh giá model Smart Tivi lg OLED 55 Inch 4K OLED55A3PSA có thiết kế đẹp

Kích thước màn hình là 55 inch bạn có thể lắp đặt nó trong căn phòng khách, phòng ngủ đều được. Ở phía sau của chiếc tivi này được trang bị rất nhiều cổng kết nối giúp bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị khác.

2. Bộ xử lý AI α7 4K Thế hệ 6

Chiếc smart tivi lg 4k này được trang bị cho mình tấm màn hình có kích thước 55 inch cùng độ phân giải 4k sẽ giúp bạn có thể tận hưởng mọi khung hình sắc nét đỉnh cao. Bộ xử lý AI α7 4K Thế hệ 6 sẽ giúp bạn có thể tận hưởng những khung hình sắc nét nhờ khả năng nâng cấp và tối ưu hóa hình ảnh mang đến cho bạn những nội dung giải trí đỉnh cao và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Chưa dừng ở đó bộ sử lý này có khả năng khử nhiễu giúp hình ảnh được trở nên sắc nét và hoàn hảo hơn. Ngoài ra máy còn được trang bị công nghệ màn hình oled giúp nâng cao độ tương phản và tiết kiệm điện hơn so với tấm màn LCD thông thường.

3. Cải thiện độ tương phản nhờ công nghệ HDR

Đánh giá model Smart Tivi lg OLED 55 Inch 4K OLED55A3PSA có thiết kế đẹp

Công nghệ HDR có một vai trò quan trọng đó là cải thiện tương phản cho khung hình. Với khả năng mang đến dải màu sắc rộng cùng với khả năng tăng cường độ sáng sẽ giúp người xem có thể thưởng thức những nội dung giải trí một cách chân thật không khác gì ngoài đời thực.

4. Cho phép người dùng có thể tìm kiếm bằng giọng nói

Đánh giá model Smart Tivi lg OLED 55 Inch 4K OLED55A3PSA có thiết kế đẹp

Chiếc smart tivi lg 4k này được trang bị công nghệ trí tuệ nhan ataoj kết hợp với Magic Remote phối hợp trí tuệ nhân tạo AI và micro. Nhờ vậy mà bạn có thể đễ dàng tìm kiếm những nội dung yêu thích của mình một cách dễ dàng chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa.

Trí thông minh nhân tạo ThinQ AI sẽ giúp kết nối và điều khiển các thiết bị điện tử trong gia đình bạn. Tất cả sẽ được quản lý trên chiếc tivi LG này.

Vậy còn chần chừ gì mà không đặt hàng ngay bằng cách gọi điện đến số 0918969699 để đặt hàng ngay hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để tham khảo nhiều sản phẩm khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook