0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Samsung inverter WD19N8750KV/SV giặt 19 kg sấy 11 kg

Ngày Đăng: 11:42 26/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế lồng giặt sang trọng kèm sấy tiết kiệm khá nhiều thời gian cho người dùng

Máy giặt Samsung inverter WD19N8750KV/SV giặt 19 kg sấy 11 kg : Đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Thiết kế với lồng giặt của máy được xem là siêu phẩm với khả năng giặt cùng lúc lên đến 19 kg và cho sấy lên đến 11 kg cho bạn thoải mái giặt giũ một lượng lớn quần áo của gia đình. Máy bao gồm lồng giặt nhỏ cửa trên và lồng giặt chính cửa ngang Thiết kế này giúp bạn có thể giặt song song cùng lúc vừa giặt vừa sấy khô quần áo trong 1 lần giặt, giúp tiết kiệm thời gian cho gia đình hơn bao giờ hết

2. Các công nghệ giặt hiện đại tiên tiến bậc nhất về công nghệ

Máy giặt sấy Samsung Inverter WD19N8750KV/SV giặt 19 kg sấy 11 kg đánh tan bột giặt, tạo thành những bong bóng xà phòng siêu mịn tăng khả năng thẩm thấu vào sợi vải gấp 40 lần giúp đánh tan vết bẩn cứng đầu nhất. Máy giặt sản sinh ra một luồng khí nóng cực mạnh giúp khử sạch mùi hôi, vi khuẩn bám trên quần áo nhờ công nghệ Air Wash.

Máy giặt Samsung inverter giá rẻ có công nghệ Inverter giúp máy không chỉ hoạt động một cách êm ái, mạnh mẽ mà còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện năng cho bạn. Cửa phụ Add Door thông minh được trang bị thêm cho máy giặt giúp bạn bổ sung quần áo ngay cả lúc máy đang hoạt động.Mùi hôi quần áo, chăn mền sẽ biến mất hòan toàn nhờ công nghệ Air Wash. Công nghệ này sẽ sản sinh ra luồng không khí cực nóng, loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi, giúp quần áo luôn được thơm ngát hương.

– Trong suốt quá trình giặt, cảm biến chống rung 3D của máy giặt lồng đôi Samsung inverter sẽ giữ lồng giặt cân bằng một cách hòan hảo, giảm thiểu tối đa tiếng ồn và rung lắc ngay cả khi chiếc máy giặt Samsung lồng ngang này vận hành ở tốc độ cao, ngăn chặn việc ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như sự tập trung của bạn. Với khả năng vệ sinh lồng giặt tự động, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí. Hơn nữa điểm độc đáo riêng biệt cần phải nhắc đến của tính năng này đó là máy giặt sấy Samsung sẽ tự động thông báo cho bạn bật chế độ Tự Động Vệ Sinh với nước nóng và tia nước phun mạnh khi cần.

– Công nghệ Digital Inverter của máy giặt Samsung inverter WD19N8750KV/SV giặt 19 kg sấy 11 kg không chỉ sử dụng điện năng một cách tối ưu, vô cùng tiết kiệm mà nó còn giúp máy giặt vận hành êm ái. Được tích hợp chức năng chẩn đoán thông minh, chỉ cần bạn có một chiếc điện thoại được cài đặt ứng dụng Samsung Smart Home, bạn đã có thể điều khiển chiếc máy giặt Samsung Inverter của mình ở bất kỳ lúc nào, bất kỳ đâu vô cùng tiện lợi.

– Nhìn chung máy giặt Samsung inverter WD19N8750KV/SV giặt 19 kg sấy 11 kg với thiết kế vô cùng hòan hảo vừa giặt vừa sấy tiện dụng ngăn riêng biệt có kết hợp cả việc sấy đã tiết kiệm thời gian rất nhiều cho các bà nội trợ. Cùng với đó là máy giặt lồng đôi Samsung ện nay đến từ các chuyên gia Hàn Quốc. Hiện đang được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất hiện jnay cho việc giặt giũ của gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook