0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SRA

Ngày Đăng: 23:08 29/05/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những đặc điểm thiết kế độc đáo và ấn tượng chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SRA được nhiều người lựa chọn. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này hãy cùng điện máy thiên phú phám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Thiết kế thẩm mĩ cao

Nhu cầu sử dụng tivi ngày càng cao, vậy nên yêu cầu về thiết kế cũng như là khả năng hiển thị hình ảnh cũng khắt khe hơn. Với vẻ ngoài hiện đại và sang trọng, nổi lên với những đường nét tinh tế thì chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SRA đã trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo và tối ưu mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian sống trở nên thẩm mĩ hơn.

Đánh giá dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SRA

Nếu như bạn muốn cho không gian sống của mình được trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn thì bạn có thể treo nó lên tường để có thể tiết kiệm đáng kể diện tích.

2. Công nghệ hình ảnh chuẩn 4K

Chiếc smart tivi lg 65 Inch này được trang bị tấm màn hình có độ phân giải là 4k cho phép bạn có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật gấp 4 lần chất lượng HD thông thường. Hình ảnh chân thực, sống động như thật ở mọi góc cạnh mang đến cho người dùng sự trải nghiệm thú vị.

Với công nghệ Quantum Dot kết hợp NanoCell công nghệ này cho chiếc tivi này có khả năng mang đến những sắc màu sống động, nguyên bản và chân thực nhất ngay cả với độ sáng cao nhất.

Đánh giá dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SRA

Bộ vi xử lý α7 AI Processor 4K Gen6 với khả năng tối ưu hóa hình ảnh khử nhiễu đồng thời nâng cấp những hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K.

Công nghệ HDR sẽ giúp tạo hiệu ứng HDR cho những nội dung trình chiếu. Nếu nội dung đầu vào không đủ chuẩn HDR thì sẽ được nâng cấp lên đúng bằng HDR. Đem đến cho người dùng những trải nghiệm xem sống động nhờ độ tương phản cao.

3. Ấn tượng với âm thanh sống động

Một điểm ấn tượng nữa khi nhắc đến chiếc smart tivi lg 4k này chính là hiệu ứng âm thanh vòm cực kỳ chuẩn mực và sống động. Nhờ hệ thống loa có công suất lớn thì người dùng có thể thỏa mãn nghe nhạc, xem phim và các trận đấu thể thao hấp dẫn.

Đánh giá dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SRA

Hiệu ứng âm thanh vòng được tạo bởi hệ thống loa kép đặt ở ha bên của tivi cho phép người dùng có thể trải nghiệm chất lượng âm tanh không khác gì đời thật.

4. Tìm kiếm nội dung dễ dàng

Chiếc smart tivi lg giá rẻ này sử dụng hệ điều hành WebOS. Đây là hệ điều hành dành riêng cho tivi Lg, các ứng dụng được sắp sếp rất khoa học giúp bạn dễ dàng tìm kiếm.

Model này còn được được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo cùng sự hỗ trợ của trợ lý ảo đề xuất các từ khóa có liên quan hoặc theo xu hướng dựa trên lịch sử tìm kiếm đã được nhận dạng giọng nói của chính bạn, giúp bạn nhận được nhiều đề xuất phù hợp hơn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng bạn truy cập dienmaythienphu.vn để tham khảo. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài tư vấn qua số 0918969699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook