0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá công dụng vượt trội trên điều hòa Gree GWH12PB-K6D1P4

Ngày Đăng: 20:58 16/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thị trường điện máy vô cùng đa dạng hiện nay rất khó để tìm mua một chiếc điều hòa ưng ý. Điều hòa Gree GWH12PB-K6D1P4 là dòng sản phẩm được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại với thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian. Hãy cùng tôi đi tìm hiểu về dòng sản phẩm máy lạnh này nhé.

Mang thiết kế hiện đại sang trọng

Với thiết kế tông màu trắng giúp cho không gian nhà bạn trở nên mới mẻ hơn. Điều hòa Gree 2 chiều có công suất 12000BTU là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng có diện tích từ 15-20 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng

Đánh giá công dụng vượt trội trên điều hòa Gree GWH12PB-K6D1P4

Thiết kế 2 chiều nóng và lạnh giúp tiết phí và diện tích sư dụng cho người dùng. Rất phù hợp với thời tiết ở miền Bắc.

Điều hòa Gree GWH12PB-K6D1P4 sử dụng công nghệ inverter

Hầu hết các dòng điều hòa Gree giá rẻ hiện nay đều được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng cho mọi gia đình sử dụng. Nên điều hòa Gree inverter GWH12PB-K6D1P4cũng không ngoại lệ. Ngoài ra công nghệ này cũng giúp cho máy lạnh được vận hành êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn gây ra trong quá trình hoạt động.

Trang bị cho mình chế độ cảm biến thân nhiệt iFeel thông minh

Đánh giá công dụng vượt trội trên điều hòa Gree

Đây là chế độ đặc biệt trên điều hòa Gree 2 chiều GWH12PB-K6D1P4Chế độ này có khả năng cảm biến được nhiệt độ cơ thể của người dùng. Từ đó điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt để giúp người dùng thoải mái mà không bị hiện tượng sốc nhiệt.

Công nghệ Cold Plasma được trang bị trên điều hòa Gree GWH12PB-K6D1P4

Đánh giá công dụng vượt trội trên điều hòa Gree

Khi sử dụng dòng máy lạnh 2 chiều Gree này không thể không nói đến công nghệ Cold Plasma. Giúp vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, vi rút. Khi kích hoạt tính năng này, hệ thống sẽ sản sinh ra hàng tỷ ion âm và dương có khả năng khử trùng, tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả. Bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí tươi mát, trong lành nhất và an tâm tuyệt đối vì Cold Plasma sẽ bảo vệ sức khoẻ toàn diện cho các thành viên trong gia đình b

Đặc biệt là chế độ tự làm sạch G-Clean là một giải pháp tiên tiến được trang bị trên hãng Gree. Giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn tích tụ bên trong dàn lạnh, tối ưu hoá khả năng làm lạnh của máy mà còn đảm bảo sức khoẻ cho người dùng, mang lại luồng không khí trong lành nhất.

Với mức giá 9.950.000₫ thì chiếc điều hòa Gree chính hãng này khá phù hợp với túi tiền hiện nay của nhiều gia đình. Vì thế qua những đánh giá về công dụng của chiếc máy lạnh WH12PB-K6D1P4 trên, Điện Máy Thiên Phú hy vọng sẽ đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích để có thể chọn lựa cho mình một chiếc điều hòa ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook