0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba inverter GR-RF605WI-PMV(06)-MG 509 Lít

Ngày Đăng: 17:11 17/03/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RF605WI-PMV(06)-MG 509 Lít là dòng sản phẩm trong phân khúc cao cấp của thương hiệu Toshiba được nhiều người dùng khen ngợi. Dưới đây là đánh giá chi tiết về sản phẩm để bạn tham khảo thêm:

tủ lạnh Toshiba inverter GR-RF605WI-PMV(06)-MG

1.Thiết kế dạng 4 cánh sang trọng, hiện đại

  • Tủ lạnh Toshiba GR-RF605WI-PMV(06)-MG thuộc dòng tủ lạnh Multi Door với chất liệu cửa làm từ kim loại phủ sơn tĩnh điện được cấu tạo từ 10 lớp có khả năng chống bám vân tay, chống trầy xước, chống gỉ nhờ đó đảm bảo tính thẩm mỹ cho tủ lạnh trong suốt quá trình sử dụng.
  • Với gam màu xám sang trọng cùng thiết kế kiểu dáng góc cạnh hài hòa dễ dàng thiết kế với các nôi thất khác xung quanh tô điểm cho căn nhà thêm sinh động và tinh tế.
  • Dung tích 509 lít với ngăn lạnh 339 lít, ngăn đông 170 lít, chiếc tủ lạnh 4 cánh của Toshiba này phù hợp cho nhu cầu lưu trữ thực phẩm của các hộ gia đình đông thành viên, từ 5 – 7 người dử dụng thoải mái.
  • Bảng điều khiển được thiết kế dạng cảm ứng một chạm ở ngay ngoài cánh tủ cửa tủ lạnh, giúp cho người dùng dễ dàng quan sát vf điều khiển các chức năng tủ lạnh một cách dễ dàng.
tủ lạnh toshiba

2.Hệ thống làm lạnh nhanh chóng và hiện đại

  • Hệ thống làm lạnh độc lập Dual Cooling được trang bị trên tủ lạnh Toshiba 4 cánh với 2 dàn hiện đại, tự đông điều chỉnh nhiệt độ độc lập cho ngăn mát và ngăn đông giúp cho nhiệt độ luôn ổn định và đồng đều. Đồng thời, với việc hoạt động độc lập sẽ không gây lẫn mùi giữa thực phẩm với nhâuz cũng như duy trì độ ẩm cao.
  • Công nghệ cảm biến tiên tiến Dual Radar có độ chính xác lên đến ±0.5℃. Radar cảm biến sự thay đổi và tự động điều chỉnh nhiệt độ trong tủ, tránh trường hợp tăng/giảm bất thường.
  • Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow giúp khí lạnh lan tỏa đều đến mọi ngõ ngách bên trong ngăn tủ, nhờ đó làm lạnh thực phẩm toàn diện cũng như giảm thiểu tình trạng ôi thiu thực phẩm do không đủ độ lạnh.
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi PureBio kết hợp với hệ thống Plasma ion âm có khả năng loại bỏ tối ưu vi khuẩn và mùi hôi xuất hiện bên trong tủ lạnh, mang lại luồn khí tươi mới và đảm bảo lưu trữ thực phẩm lâu hơn.
  • Ngăn rau củ Moisture Zone giúp duy trì độ ẩm phù hợp để lưu trữ hoa quả tươi ngon tránh tình trạng bị úng, héo. Và ngăn chuyển đổi nhiệt linh hoạt giữa 3 chế độ để setop đúng nhiệt độ phù hợp với thực phẩm.
công nghệ hiện đại

3.Tiện ích vượt trội và an toàn

  • Để phụ vụ khách hàng trải nghiệm tốt hơn, tủ lạnh Toshiba đã cải tiến nhiều tiện ích hiện đại, an toàn:
  • Phát triển điều khiển từ xa qua ứng dụng TSmartLife sử dụng ngay trên điện thoại, bạn có thể điều khiển nhiệt độ và các chế độ của tủ lạnh ở mọi nơi. Ngoài ra ứng dụng còn giúp bạn sử dụng, chuẩn đoán và khắc phục lỗi nhanh chóng cũng như tiện lợi khi liên hệ với nhân viên kỹ thuật để xử lí sớm nhất.
  • Với công nghệ ứng dụng thông minh, tủ lạnh Toshiba GR-RF605WI-PMV(06)-MG còn bao hiệu tiếng chuông khi đến giờ cài đặt giục gia đình ăn cơm đúng giờ. Chế độ vắng nhà gửi thông báo bằng chuông kêu quên đóng cửa đối với trường hợp bạn quên để mở cánh tủ hoặc trẻ nhỏ nghịch ngợm mở cánh khi bạn vắng qua ứng dụng
  • Đặc biệt, môt tiện ích không thể bỏ qua đó là trang bị khay lấy nước ngoài nằm ngay ở cửa tủ lạnh giúp bạn dễ dàng thao tác lấy một ly nước mát mà không cần mở tủ, làm thoát hơi cũng như tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
các tiện ích mới

Kết luận:

Với một chiếc tủ lạnh side By side hơn 500 lít, thiết kế độc đáo, sang trọng cùng màu sắc tinh tế, công nghệ làm lạnh hiện đại, các tiện ích tiên tiến và đảm bảo an toàn sức khỏe mà giá thành lại rẻ so với các thương hiệu khác. Thực sự tủ lạnh Toshiba inverter GR-RF605WI-PMV(06)-MG 509 Lít là sản phẩm đáng được người dùng lựa chọn nhất năm 2023.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook