0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo LG có tốt không, có nên chọn mua?

Ngày Đăng: 14:27 12/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG có tốt không, có nên mua không là vấn đề được nhiều người quan tâm đến. LG là thương hiệu lớn nhưng dòng máy sấy của LG thì lại chỉ có ít các mẫu mã, không có nhiều sự lựa chọn và cũng chẳng được quảng bá nhiều. Điều này khiến nhiều người thắc mắc về chất lượng cũng như tính năng trên máy sấy LG khiến nhiều người phân vân khi chọn mua.

Bài viết đánh giá chi tiết dưới đây chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những thông tin hữu ích về ưu điểm cũng như nhược điểm máy sấy LG giúp bạn rõ hơn khi mua loại này.

1.Đôi nét về thương hiệu máy sấy quần áo LG

Đánh giá máy sấy quần áo LG có tốt không, có nên chọn mua?
A logo sits above the LG Electronics Inc. pavilion on the opening day of the Mobile World Congress in Barcelona, Spain, on Monday, Feb. 24, 2014. Top telecommunication managers will rub shoulders in Barcelona this week at the Mobile World Congress, Monday, Feb. 24 – 27, a traditional venue for showcasing the latest products for dealmaking. Photographer: Angel Navarette/Bloomberg

LG là thương hiệu đến từ Hàn Quốc được thành lập từ năm 1958, sau nhiều năm phát triển thì thương hiệu này đã là một trong những hãng dẫn đầu về thiết bị điện tử và đồ gia đụng có thể kể đến như: Điều hòa, tủ lạnh, tivi, máy giặt, máy sấy, màn hình máy tính, điện thoại thông minh,…

Về dòng máy sấy quần áo LG thì hiện hãng chỉ có một mẫu máy thuộc dòng máy sấy ngưng tụ. Loại máy này được đánh giá cao về mặt thiết kế cũng như về công nghệ khi được trang bị đến 14 chế độ sấy khác nhau. Theo đánh giá từ người đã dùng cho thấy rằng, máy sấy quần áo của LG dùng rất chất lượng, máy hoạt động ổn định, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn quá lớn khi sử dụng.

Điểm hạn chế duy nhất của máy sấy quần áo LG là mẫu mã không được đa dạng và ít được quảng bá nên người dùng có phần e dè khi chọn mua. Dưới đây là phần đánh giá chi tiết về chất lượng của máy sấy LG giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

2.Đánh giá máy sấy quần áo LG có tốt không?

Thiết kế

Máy sấy quần áo LG là một trong những mẫu máy có thiết kế đẹp mắt và sang trọng nhất hiện nay. Kiểu dáng cửa trước như máy giặt giúp việc cho quần áo vào và lấy ra cũng thật dễ dàng.

Đánh giá máy sấy quần áo LG có tốt không, có nên chọn mua?

Về độ bền

Máy sấy quần áo LG được người dùng đánh giá rất tốt về mặt chất lượng, theo thông tin từ nhiều người đã sử dụng máy hơn 1 năm cho biết rằng máy chạy vẫn rất ổn định, không gây tiếng ồn lớn và đặc biệt là không xảy ra các hiện tượng như lỗi vặt.

Về các tính năng

Máy sấy LG có khá nhiều các tính năng, công nghệ đa dạng. Hãng đã tích hợp với 14 chế độ sấy khác nhau trên máy nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng, phù hợp với tất cả các loại vải. Các chế độ nổi bât có thể kể đến như là: Chế độ chống nhàu, sấy giầy và làm mới quẩn áo, cảm biến nhiệt độ,…

Đánh giá máy sấy quần áo LG có tốt không, có nên chọn mua?

Về giá thành

Máy sấy quần áo LG hiện nay có giá giao động từ 15 – 16 triệu đồng tùy khối lượng sấy từi 8 – 9kg. Xét về mặt chất lượng cũng như công nghệ được trang bị thì đây là mức giá không quá cao so với các hãng khác.

Về chế độ bảo hành

Máy sấy LG giá rẻ được bảo hành chính hãng lên đến 2 năm sử dụng. Chế độ bảo hành cũng tương đương như các thương hiệu khác nên không gì đáng để phàn nàn.

3.Có nên dùng máy sấy LG hay không?

Máy sấy quần áo LG được đánh giá rất tốt về mặt chất lượng cũng như các tính năng cực thông minh được trang bị trên máy. Tuy nhiên có điều là hãng chỉ có một model duy nhất cho bạn lựa chọn mà không có nhiều các mẫu mã như các thương hiệu khác.

Nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng không quá nhiều thì đây là một dòng máy sấy rất đáng mua. Tuy nhiên giá thành của loại máy này cũng thuộc phân khúc cao cấp nên bạn cần chú ý trước khi chọn mua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook