0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy giặt Aqua AQW-FR85GT.S 8.5 Kg

Ngày Đăng: 16:59 07/12/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Aqua AQW-FR85GT.S 8.5 Kg là sản phẩm bán chạy nhất 2022. Vậy cùng Thiên Phú đánh giá Aqua AQW-FR85GT.S 8.5 Kg có gì mà khiến người dùng yêu thích đến thế nhé:

máy giặt Aqua AQW-FR85GT.S

1.Thiết kế sang trọng, màu sắc hiện đại

  •  Máy Giặt Aqua AQW-FR85GT.S thuộc dòng máy giặt lồng đứng quen thuộc, có máu xám bạc trẻ trung, tinh tế sẽ là điểm nhấn sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. 
  • Lồng đứng của máy giặt giúp cho người dùng không phải khom lưng quá lâu khi lấy quần áo, vô cùng tiện lợi. Thích hợp sử dụng cho gia đình khoảng 4 – 5 người, có nhu cầu giặt giũ cao.
  • Bảng điều khiển được thiết kế nằm ở phía sau một cách thông minh, nằm ngay tầm mắt giúp người dùng thao tác dễ dàng, nhanh chóng và sử dụng một cách dễ dàng hơn.
  • Nắp kính cường lực tràn viền và thiết kế giảm tốc giúp đóng mở nắp nhẹ nhàng và dễ dàng, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng, đây cũng là một trong những lý do máy giặt Aqua AQW-FR85GT.S được nhiều người ưa chuộng đến thế.
thiết kế hiện đại

2. Công nghệ giặt thông minh

  • Chức năng I-Wash tự lập trình cho phép người dùng thiết lập linh hoạt các thông số như chương trình giặt, số lần xả, mực nước và dòng vắt
  • Chức năng này sẽ tự động ghi nhớ sở thích giặt giũ của bạn giúp tiết kiệm công sức và thời gian cho lần giặt tiếp theo.
  • Ngoài ra, máy giặt Aqua AQW-FR85GT.S được thiết kế với 9 chương trình giặt, sẽ giúp bạn linh hoạt sử dụng các chế độ phù hợp với lượng quần áo hàng ngày cũng như chất liệu vải. Bảo vệ quần áo cũng như tiết kiệm thời gian và điện năng sử dụng cho nhà bạn.
  • Dự trữ nước – Water reserve tiết kiệm nước cho nhiều tiện ích hơn. Nước được giữ lại khi ở lần xả cuối chương trình để sử dụng cho mục đích khác như lau nhà, đi vệ sinh hoặc lần giặt tiếp, giúp tiết kiệm nước và chi phí hiệu quả.
  • Máy giặt AQW-FR85GT.S lồng đứng được trang bị tốc độ vắt lên đến 700 vòng/phút cùng với chuyển động tròn ở tốc độ nhanh giúp quần áo vắt khô dễ dàng, tiết kiệm tối đa thời gian làm khô quần áo. Vắt cực khô đặc biệt phù hợp với những ngày thời tiết không thuận lợi (nồm ẩm, mưa…) hay trong những tình huống cần quần áo trong thời gian ngắn. 
công nghệ giặt thông minh

3. Thiết kế lồng giặt sạch khuẩn bảo vệ quần áo

  • Lồng giặt Pillow được thiết kế dạng gối, kết hợp cùng với các tia nước xen kẽ được phun ra xung quanh lồng giặt, giúp áo quần luôn được giặt sạch sẽ và bảo vệ quần áo tối ưu nhất.
  • Trang bị mâm giặt kháng khuẩn ABT, chất liệu kháng khuẩn được tích hợp phun vào mâm giặt, giúp ngăn chặn hiệu quả sự phát triển của vi khuẩn từ bên trong và có khả năng kháng khuẩn lên đến 99.99%.
  • Máy giặt lồng đứng AQW-FR85GT.S nổi bật hơn với chế độ giặt thơm khiến nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Với chế độ giặt thơm, quần áo được ngâm với nước xả khoảng 20 phút ở lần xả cuối, quần áo không chỉ được giặt sạch mà còn giúp lưu lại hương thơm lâu dài và dễ chịu, mang đến sự thoải mái khi mặc đồ
  • Đặc biệt, máy giặt Aqua còn được trang bị thiết bị giảm tốc tránh va đập ngay khi có hiện tượng va đập mạnh hay có vật thể lạ gây cọ xát mạnh thì máy giặt sẽ tự giảm tốc độ quạy vắt xuống hoặc tự ngắt máy khi trường hợp cần thiết tránh gây nguy hiểm
an toàn với diệt khuẩn 99.99%

4. Tiện ích thông minh trên máy giặt

  • Máy giặt AQW-FR85GT.S còn tích hợp tính năng hẹn giờ giặt giúp người dùng có thể cài đặt thời gian cho máy theo mong muốn mà không cần phải đứng canh máy, tiết kiệm thời gian. Tính năng này vô cùng tiện dành cho những người bận rộn.
  • Tính năng Khóa an toàn phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ giúp hạn chế những thay đổi cài đặt, chức năng không mong muốn, đảm bảo an toàn cho trẻ và việc giặt giũ được hoàn tất đúng thời gian. 
  • Máy giặt AQW-FR85GT.S còn tích hợp tự khởi động máy khi bị ngắt điện. Nhà bạn chẳng mang nhảy attomat hoặc mất điện đột ngột thì khi nguồn cấp điện có lại máy giặt sẽ tự khởi động chạy tiếp chu trình giặt
nhiều tiện ích

Kết luận:

Nhìn chung, máy giặt Aqua AQW-FR85GT.S 8.5 Kg là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có khoảng 3-4 người sử dụng, tính năng đơn giản dễ sử dụng, nhiều tiện ích kèm theo mà giá thành lại rất rẻ phù hợp với hầu hết các gia đình Việt Nam. Đến ngay điện máy Thiên Phú để mua với giá rẻ nhất nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook