0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết hệ thống điều hòa multi 1 nóng 2 lạnh Panasonic CU-2S18SKH

Ngày Đăng: 15:29 06/09/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hệ thống điều hòa multi 1 nóng 2 lạnh Panasonic CU-2S18SKH thuộc dòng điều hòa dân dụng công suất 18000btu phù hợp với những căn chung cư mini có từ 1 đến 2 phòng ngủ. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu chi tiết sản phẩm này qua bài đánh giá dưới đây nhé.

1. Đánh giá chi tiết thiết kế điều hòa multi Panasonic 1 nóng 2 lạnh CU-2S18SKH

Hệ thống điều hòa multi Panasonic CU-2S18SKH với 1 dàn nóng có thể kết nối với tối đa 2 dàn lạnh treo tường hoặc nối ống gió công suất 9000btu hoặc 12000btu tùy thuộc vào diện tích phòng mà các bạn có thể lựa chọn công suất dàn lạnh phù hợp.

Dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-2S18SKH có thiết kế nhỏ gọn chỉ với chiều cao 619 x sâu 299 x rộng 824mm rất phù hợp lắp đặt với không gian nhỏ hẹp chung cư ở các thành phố lớn. Thay vì phải lắp 2 dàn nóng ở ban công thì bạn chỉ cần lắp 1 dàn nóng duy nhất để cung cấp khí lạnh cho 2 phòng.

Đánh giá chi tiết thiết kế điều hòa multi Panasonic 1 nóng 2 lạnh CU-2S18SKH

Với dàn lạnh để kết nối với dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-2S18SKH các bạn có thể lựa chọn:

  • Dàn lạnh treo tường nóng điều hòa multi Panasonic CS-MPS9SKH, CS-MPS12SKH: Dàn lạnh treo tường có thiết kế sang trọng, hiện đại với tông màu trắng làm chủ đạo, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.
  • Dàn lạnh nối ống gió điều hòa multi Panasonic CS-MS9SD3H, CS-MS12SD3H: Với dàn lạnh nối ống gió mang tới sự tiện nghi cũng như tính thẩm mỹ tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn do dàn lạnh được lắp âm hoàn toàn trong trần, sau khi hoàn thiện thì phần nhìn thấy chỉ là các cửa gió trên trầ hoặc tường nhà.

2. Tìm hiểu về những tính năng, công nghệ trên hệ thống điều hòa multi 1 nóng 2 lạnh Panasonic CU-2S18SKH

Tính năng mà mọi khách hàng quan tâm đến khi lựa chọn điều hòa đó là khả năng tiết kiệm điện thì trên hệ thống điều hòa multi Panasonic CU-2S18SKH này được trang bị công nghệ inverter tiên tiết nhất hiện nay mang lại khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm ái và nâng cao độ bền cho máy nén.

Tìm hiểu về những tính năng, công nghệ trên hệ thống điều hòa multi 1 nóng 2 lạnh Panasonic CU-2S18SKH

Trên dàn nóng của hệ thống điều hòa multi Panasonic 1 nóng 2 lạnh này sử dụng dàn tản nhiệt BluFin giúp nâng cao khả năng chống ăn mòn, oxy hóa từ đó gia tăng độ bền cho sản phẩm. Vì vậy nếu Bạn có khu vực ven biển: Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang…thì chọn mua máy điều hòa multi Panasonic sẽ là lựa chọn tối ưu cho công trình của Bạn.

Với các dàn lạnh điều hòa multi Panasonic đều được trang bị khả năng làm lạnh nhanh với luồng khí dễ chịu. Chỉ vài phút sau khi khởi động căn phòng của bạn sẽ được làm mát một cách nhanh chóng mà không hề cảm thấy khó chịu khi bị luồng khí lạnh thổi thẳng vào người.

Tìm hiểu về những tính năng, công nghệ trên hệ thống điều hòa multi 1 nóng 2 lạnh Panasonic CU-2S18SKH

Thêm một điểm mà được nhiều khách hàng đánh giá cao đó là trên dàn lạnh điều hòa multi Panasonic giá rẻ được tích hợp lưới lọc diệt khuẩn kết hợp hiệu ứng 3 trong 1: chống dị ứng, chống vi rút và chống vi khuẩn tạo bầu không khí trong lành, mát lạnh. Chức năng khử mùi loại bỏ mùi hôi khó chịu, giúp bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn.

Ngoài ra, trên dàn lạnh treo tường còn có tính năng hút ẩm vì thế giữ cho căn phòng khô ráo mà không thay đổi nhiệt độ nhiều, tránh tình trạng ẩm ướt gây khó chịu cho người sử dụng. Đây là tính năng vô cùng hữu ích mà thực sự rất ít gia đình ngoài Bắc sử dụng tính năng này khi thời tiết nồm ẩm.

Tìm hiểu về những tính năng, công nghệ trên hệ thống điều hòa multi 1 nóng 2 lạnh Panasonic CU-2S18SKH

Với đàn lạnh nối ống gió thì được tích hợp sẵn bơm nước ngưng mạnh mẽ, giúp nâng cao đường thoát nước ngưng lên cao 653mm so với mặt dưới thân máy vì thế mà phù hợp với nhiều địa hình lắp đặt.

Hệ thống điều hòa multi Panasonic 1 nóng 2 lạnh CU-2S18SKH sử dụng môi chất lạnh R410a cho năng suất làm lạnh cao hơn gas R22 1.6 lần. Hơn nữa, điều hòa sử dụng gas R410a còn cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện hơn. Và đặc biệt, loại khí gas R410a này hoàn toàn thân thiện với môi trường, không gây thủng tầng ozon.

Tìm hiểu về những tính năng, công nghệ trên hệ thống điều hòa multi 1 nóng 2 lạnh Panasonic CU-2S18SKH

3. Tìm hiểu về giá bán và chính sách bảo hành điều hòa multi Panasonic CU-2S18SKH

Hệ thống điều hòa multi Panasonic giá rẻ CU-2S18SKH này được bảo hành chính hãng 12 tháng cho toàn bộ sản phẩm và bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ 5 sao: Tiếp nhận thông tin chuyên nghiệp, phản hồi nhanh chóng, kỹ thuật tay nghề cao…khiến cho bất kỳ khách hàng “khó tính” nào cũng phải yêu mến.

Hơn nữa, các sản phẩm điều hòa multi Panasonic chính hãng đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Đánh giá chi tiết hệ thống điều hòa multi 1 nóng 2 lạnh Panasonic CU-2S18SKH

Hệ thống điều hòa multi Panasonic 1 nóng 2 lạnh CU-2S18SKH tuy là dòng điều hòa dân dụng nhưng giá bán lại thay đổi tùy theo công trình nên để nhận được báo giá tốt nhất các bạn hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0983666996 để nhận được báo giá nhé.

Tóm lại, nếu bạn đang sở hữu 1 căn chung cư mini hoặc căn hộ có 1 hoặc 2 phòng ngủ mà đang chưa biết nên lắp điều hòa nào thì không nên bỏ qua hệ thống điều hòa multi 1 nóng 2 lạnh Panasonic CU-2S18SKH này. Với uy tín thương hiệu, được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại, cùng dịch vụ sau bán hàng đẳng cấp… Sẽ luôn là một lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình.

Ngoài điều hòa multi Panasonic, Điện máy Thiên Phú chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm điều hòa multi giá rẻ của nhiều thường hiệu khác như: Daikin, LG, Gree, Midea… với giá bán tốt nhất thị trường hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook