0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết điều hòa LG V10APIUV dùng có tốt không?

Ngày Đăng: 15:33 30/04/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

LG là một thương hiệu nổi tiếng chắc hẳn ai cũng biết đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu này khá nổi bật khi sở hữu các dòng sản phẩm điều hòa chất lượng cực tốt. Trong năm 2021 này đã cho ra mắt khá nhiều dòng sản phẩm mới. Trong đó có điều hòa LG V10APIUV, liệu sản phẩm này dùng có tốt không?

Đánh giá chi tiết điều hòa LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10APIUV Gas R32.

Đánh giá thiết kế điều hòa LG V10APIUV.

Là một dòng sản phẩm mới của 2021, chiếc điều hòa này có thiết kế mang phong cách hiện đại. Điều hòa LG giá rẻ V10APIUV có miệng cửa gió thiết kế lớn, giúp luồng gió thổi ra nhiều hơn. Kết hợp với đó là gam màu trắng ngà tạo nên sự tinh tế, trẻ trung hơn cho mọi không gian.

Máy có công suất 9000BTU sẽ làm lạnh tốt cho những căn phòng có diện tích dưới 15 mét vuông. Thích hợp cho phòng khách, phòng ngủ…

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện điều hòa LG V10APIUV.

Với công nghệ Dual Inverter độc quyền của LG, chiếc máy này có thể tiết kiệm điện vượt trội. Điều hòa LG Inverter V10APIUV thậm chí có thể tiết kiệm lên tới 70% so với dòng máy thông thường. Máy nén có thể giảm tốc độ hoạt động để duy trì nhiệt độ ổn định cho căn phòng.

Bên cạnh đó, với máy nén biến tần hiện đại thì nó còn có thể hoạt động được êm ái. Giúp bạn thoải mái nghỉ ngơi hơn trong không gian yên tĩnh nhà mình.

Đánh giá khả năng làm lạnh.

Khả năng làm lạnh của chiếc điều hòa LG 1 chiều V10APIUV này là tương đối cao. Đó là nhờ máy trang bị động cơ kép có thể vận hành công suất cực đại cỉ trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó thì dàn lạnh còn có các cánh đảo gió giúp làm lạnh đồng đều hơn.

Người dùng có thể thoải mái thư giãn với bầu không khí mát lạnh, dễ chịu chỉ trong ít phút. Xua tan đi cái nắng nóng tột độ của những ngà Hè oi bức.

Bên cạnh đó, máy còn sử dụng gas R32 giúp việc làm lạnh tạo độ mát sâu hơn. Không những vậy còn giúp thân thiện với môi trường, không phá hủy tầng Ozone.

Mang đến bầu không khí được trong lành, thoáng đãng.

Trên chiếc điều hòa LG 9000BTU V10APIUV này còn có công nghệ Plasmaster™Ionizer+ lọc không khí. Phát ra những ion âm để vô hiệu hóa vi khuẩn, virus có trong không khí. Góp phần bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ gia đình.

Bên cạnh đó còn có thêm sự kết hợp của công nghệ UVnano diệt sạch vi khuẩn trong không khí. Công nghệ này có tia năng lượng cao, có thể vô hiệu hóa các vi khuẩn nguy hiểm như: Staphylococcus aureus, Staphylococcus epidermidis, và Klebsiella pneumoniae. Độ hiệu quả lên tới 99%.

Máy có trang bị với nhiều công nghệ, tính năng tiên tiến.

  • Tích hợp bộ phát Wifi cho phép bạn dễ dàng kết nối với điện thoại.
  • Công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh để loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc.
  • Chức năng tự chẩn đoán lỗi và phát tín hiệu cho người dùng dễ nhận biết.
  • Chế độ ngủ đêm giúp cân bằng nhiệt độ thích hợp, bảo đảm giấc ngủ ngon hơn.

Lời Kết.

Qua những thông tin ở trên chắc hẳn bạn biết chiếc điều hòa này có tốt không phải không nào. Nhìn chung đây là một chiếc điều hòa có chất lượng ổn định, có nhiều ưu điểm như: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, hoạt động êm ái, nhiều tính năng tiện ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook