0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng và tìm hiểu xuất xứ của tủ mát Sanaky 1 cánh VH-5089K3

Ngày Đăng: 15:34 10/12/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-5089K3 là sản phẩm cao cấp được kiểm định nghiêm ngặt chặt chẽ theo công nghệ Nhật Bản. Tuy nhiên, tại sao chiếc tủ mát giá rẻ này lại được nhiều người tin dùng đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1.Nguồn gốc xuất xứ

Đánh giá chất lượng và tìm hiểu xuất xứ của tủ mát Sanaky 1 cánh VH-5089K3

Tủ mát Sanaky inverter VH-5089K3 thuộc dòng sản phẩm cao cấp, sở hữu nhiều công nghệ làm lạnh bảo quản thực phẩm tiên tiến. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại.

Chiếc tủ mát giá rẻ VH-5089K3 này của Sanaky đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt từ nguyên liệu, thành phần, lắp ráp, linh kiện..Nhờ vậy, đã tạo được niềm tin tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Thời hạn bảo hành của tủ lên tới 24 tháng kể từ ngày đăng ký kích hoạt bảo hành và không bảo hành quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.

2.Thiết kế đơn giản, gọn gàng phù hợp với mọi không gian

Tủ mát Sanaky inverter VH-5089K3 sở hữu kích thước thu gọn cùng thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Chiều dài 710mm chiều rộng 610mm và chiều cao 2075mm phù hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Với dung tích sử dụng là 480 Lít tủ phù hợp cho các cửa hàng, tạp hóa, văn phòng….. dùng để trưng bày nước uống và hoa quả.

Tủ mát Sanaky 480 lít VH-5089K3 còn được thiết kế hệ thống nút điều chỉnh nhiệt độ nên khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với các loại thực phẩm. Các hàng hóa, thực phẩm sẽ luôn được bảo quản an toàn, tươi ngon nhất.

Ngoài ra, Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-5089K3 được thiết kế với hệ thống đèn LED dọc theo hông và nóc tủ, chiếu sáng toàn bộ các góc khuất giúp trưng bày các sản phẩm bắt mắt và thu hút. Hơn nữa, hệ thống đèn LED còn tiết kiệm điện năng và có tuổi thọ bền bỉ hơn nhiều lần so với các loại đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt… mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho người sử dụng.

Tủ mát Sanaky inverter 480 lít 1 cánh VH-5089K3 có 4 kệ để đồ có thể di chuyển nên khách hàng có thể thay đổi vị trí giúp tận dụng tối đa không gian sử dụng, dễ dàng phân loại, sắp xếp các sản phẩm trưng bày trong tủ.

Đánh giá chất lượng và tìm hiểu xuất xứ của tủ mát Sanaky 1 cánh VH-5089K3

3.Các công nghệ làm lạnh cùng những ưu điểm vượt trội

Công nghệ inverter tiết kiệm năng lượng

Sử dụng công nghệ Inverter, tủ mát 1 cánh VH-5089K3 không chỉ làm lạnh hiệu quả mà còn tiết kiệm đến 50% năng lượng so với dòng tủ hàng cơ truyền thống. Điều này không chỉ làm giảm hóa đơn điện mà còn làm giảm tác động đến môi trường.

Dàn lạnh Đồng – Làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả

Với dàn lạnh bằng đồng, tủ mát giá rẻ Sanaky VH-5089K3 này không chỉ giữ cho nhiệt độ bên trong đồng đều mà còn làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả. Nhôm là một chất liệu tản nhiệt tốt, giúp duy trì sự lạnh và ổn định nhiệt độ bên trong tủ.

Gas R600a ổn định thân thiện với môi trường

Sử dụng gas R600a, một loại gas thân thiện với môi trường, tủ mát Sanaky không chỉ đảm bảo hiệu suất làm lạnh mà còn góp phần bảo vệ tầng ôzôn.

Bảo hành hậu mãi, đáng tin cậy

Sanaky cam kết với chất lượng sản phẩm bằng chính sách bảo hành dài hạn, mang lại sự yên tâm cho người sử dụng. Chiếc tủ mát dàn đồng VH-5089K3 thuộc chính sách bảo hành lâu dài lên tới 24 tháng tại nhà nên người dùng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Đánh giá chất lượng và tìm hiểu xuất xứ của tủ mát Sanaky 1 cánh VH-5089K3

Ưu điểm vượt trội của tủ mát Sanaky inverter 480 lít VH-5089K3

Trưng bày đa dạng các loại thực phẩm: Tủ mát Sanaky không chỉ là nơi để bảo quản thực phẩm mà còn là một không gian trưng bày tuyệt vời cho các loại thực phẩm. Với thiết kế thông minh và kích thước rộng rãi, bạn có thể tổ chức và trưng bày thực phẩm một cách ngăn nắp, giúp tạo nên không gian lưu trữ hấp dẫn và dễ quản lý.

Đảm bảo chất lượng thực phẩm luôn tươi ngon: Tủ mát 1 cánh Sanaky VH-5089K3 được biết đến với công nghệ làm lạnh tiên tiến, giúp duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ mát. Điều này đồng nghĩa với việc thực phẩm của bạn sẽ được bảo quản tối ưu, giữ cho chúng luôn tươi ngon và nguyên vẹn hương vị.

Tăng thẩm mỹ không gian: Với thiết kế hiện đại và trang nhã, tủ mát Sanaky VH-5089K3 không chỉ là thiết bị lưu trữ thực phẩm mà còn là một phần của trang trí nội thất. Màu sắc sang trọng và đường nét tinh tế giúp tăng thêm vẻ đẹp cho không gian bếp của bạn, tạo điểm nhấn thuận lợi cho mọi căn phòng.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ: Sanaky cam kết với việc cung cấp sản phẩm hiệu quả năng lượng, giúp giảm tiêu thụ điện năng mà vẫn đảm bảo nhiệt độ lạnh ổn định. Điều này không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn giảm chi phí hóa đơn điện của bạn trong thời gian dài.

Giá thành siêu rẻ hàng chất lượng: Một trong những điểm mạnh của Sanaky là giá thành hợp lý, đặc biệt là khi so sánh với chất lượng sản phẩm. Bạn có thể yên tâm về sự đầu tư thông minh khi chọn mua tủ mát Sanaky, với đầy đủ tính năng và hiệu suất mà không làm xấu tên tuổi về giá.

Trên đây, là các lý do tại sao tủ mát Sanaky 1 cánh VH-5089K3 lại được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng và lựa chọn. Hy vọng rằng, bài viết này của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook