0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN có tốt không?

Ngày Đăng: 14:50 19/05/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN đang là chiếc quạt trần được người dùng sử dụng thịnh hành hiện nay. Vậy quạt trần đến từ hãng này thực sự có tốt không? Điện Máy Thiên Phsu sẽ giải đáp câu trả lời cho bạn ở bài viết dưới đây nhé!

1.Đánh giá về nguồn gốc xuất xứ

Đánh giá chất lượng quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN có tốt không?

Panasonic như người dùng đã biết là một thương hiệu đến từ đất nước Nhật Bản. Một nước có nền kinh tế phát triển và sản phẩm đạt chất lượng cao; được người dùng trên Thế Giới đặc biết biết đến trong đó có Việt Nam.

Không chỉ điều hòa, tủ lạnh, máy giặt mà những sản phẩm gia dụng như; bình siêu tốc, nồi cơm, quạt trần… đều được khách hàng tin dùng. Trải qua sự kiểm định khắt khe trước khi đưa đến tay người tiêu dùng và dây chuyền sản xuất hiện đại. Thương hiệu Panasonic này ngày càng chiếm trọn niềm tin của khách hàng hơn.

2.Đánh giá về thiết kế của quạt trần Panasonic

Điều khiến khách hàng lựa chọn sử dụng quạt trần Panasonic F-60TDN đầu tiên là về thiết kế của chúng. Mang một màu trắng trang nhã, thiết kế 5 cánh hiện đại thishc hợp cho người dùng sử dụng ở nhiều không gian khác nhua như; phòng khách, phòng ngủ…

Đánh giá chất lượng quạt trần Panasonic Inverter F-60TDN có tốt không?

Cánh quạt điện Panasonic F-60TDN được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp. Giúp cho cánh quạt không cong vênh, không phải cân chỉnh khi sửa chữa, bảo dưỡng. Đảm bảo về chất lượng và sự bền bỉ hơn cho sản phẩm.

3.Đánh giá về các công nghệ, tính năng nổi bật của quạt trần chính hãng Panasonic

Quật trần Panasonic chính hãng F-60TDN không chri được người dùng đánh giá cao về vẻ bề ngoài; mà những yếu tố công nghệ và sự tiện ích cũng được khách hàng lựa chọn chủ yếu.

Khả năng tiết kiệm điện hơn cho người dùng

Quạt trần Panasonic giá rẻ F-60TDN được trang bị cảm ứng nhiệt (sensor) giúp quạt điều chỉnh tốc độ dựa trên nhiệt độ thực tế của phòng. Nhờ đó quạt sẽ tự động tăng tốc độ khi nhiệt độ trong phòng tăng lên (số người tăng) và tự động giảm tốc độ khi nhiệt độ giảm xuống (số người giảm), giúp tiết kiệm điện đến mức tối đa, tiết kiệm một khoản tiền cho người dùng.

Chức năng Yuragi giúp làm mát hiệu quả

Quạt Panasonic được trang bị chức năng Yuragi sẽ giúp cho không gian nhà bạn luôn thoáng đãng và mát mẻ cả ngày. Cùng đó, với 9 cấp độ gió khác nhau có thể thay đổi theo nhiệt độ phòng, phù hợp nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình trong những điều kiện thời tiết khác nhau.

Tiện lợi hơn điều khiển từ xa

Đánh giá chất lượng quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60TDN có tốt không?

Không như các mẫu quạt trần trước đây, Panasonic đã cả tiến hơn với Remote điều khiển từ xa tiện dụng với màn hình LCD quan sát dễ dàng, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh quạt mọi lúc mọi nơi trong căn phòng nhà mình; mà không cần phải di chuyển nhiều.

4.Kết luận: Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN có tốt không?

Với những thông tin mà Điện Máy Thiên Phú vừa nêu trên người dùng có thể thấy chiếc quạt trần Panasonic đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng về thiết kế, tính năng, an toàn, tiết kiệm. Đây chính xác là một thiết bị đáng mua nhất vào mùa hè của mỗi gia đình.

Hiện nay quạt trần giá rẻ Panasonic 5 cánh F-60TDN đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú với nhiều ưu đãi và chế độ bảo hành chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm có thể đến trực tiếp showroom hoặc liên hệ qua số 0918969699 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc 24/7 nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook