0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8

Ngày Đăng: 23:16 30/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 vừa mới được ra mắt thị trường với những công nghệ mới, hiện đại. Vậy chiếc điều hòa này có chất lượng như thế nào? Cùng tìm hiểu qua những đánh giá dưới đây nhé.

Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 thuộc dòng Aero series cao cấp của hãng Panasonic đến từ Nhật Bản. Như chúng ta đã biết Panasonic thuộc phân khúc điều hòa cao cấp với những tính năng, công nghệ hiện đại hàng đầu.

Là sản phẩm của thương hiệu đến từ Nhật Bản, điều hòa Panasonic hiện nay trên thị trường Việt Nam hầu hết đều được sản xuất và lắp ráp từ Malaysia với tiêu chuẩn chất lượng kiểm định của Nhật. Vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc điều hòa này.

Thiết kế, kiểu dáng máy

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 đến từ dòng máy cao cấp Aero Series nên thiết kế của chiếc điều hòa này hướng đến sự sang trọng, hiện đại. Nhưng vì không quá cầu kỳ về kiểu dáng mà chủ yếu tập trung vào chất liệu, đường nét mềm mại và tinh tế; tất cả tạo nên một tổng thể sang trọng cho không gian lắp đặt.

Cửa gió của chiếc điều hòa 2021 này khá đặc biêt. Với cửa gió Aerowings được tích hợp 2 cánh đảo gió độc lập sẽ giúp làm mát tốt hơn. Quạt cánh xiên kích thước lớn (105 mm) và cánh đảo gió phía ngoài rộng (103 mm); cải thiện khả năng tăng tốc độ gió cấp hiệu quả.

Với kích thước nhỏ gọn, chiếc điều hòa này có thể lắp đặt ở những vị trí khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Vị trên cửa sổ, cửa ra vào hay sát trần nhà đều rất phù hợp để giúp không khí có thể lan tỏa đồng đều hơn đến mọi vị trí trong ngôi nhà của bạn.

Công suất và khả năng làm lạnh

Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter CU/CS-U9XKH-8 có công suất làm lạnh 9000btu. Dòng máy treo tường với công suất làm lạnh nhỏ này sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích khiêm tốn dưới 15m2.

Đó là lý do mà điều hòa Panasonic 9000 tường được lựa chọn để lắp đặt cho phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân hay phòng đọc sách,…

Máy sử dụng công nghệ inverter nên làm mát rất ổn định. Cùng với đó là cửa gió Aerowings sẽ đảm bảo đưa không khí lạnh bao trùm lấy toàn bộ ngôi nhà của bạn.

Khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Panasonic 9000 1 chiều này có khả năng tiết kiệm điện rất tốt nhờ được tích hợp công nghệ inverter có cơ chế vận hành thông minh. Công nghệ này giúp kiểm soát cơ chế vận hành thông minh, giúp giảm hao phí điện năng đến mức tối đa.

Điều hòa Panasonic giá rẻ này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện. Với hiệu suất năng lượng 5.84 tương đương hiệu quả tiết kiệm đến 60% lượng điện tiêu thụ so với khi bạn sử dụng dòng máy cơ.

Khi gia đình bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thì cũng không lo máy sử dụng tiêu tốn quá nhiều điện.

Tính năng, công nghệ nổi bật

Không chỉ sở hữu thiết kế mới; điều hòa Panasonic 9000 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 còn được tích hợp khá nhiều công nghệ và tính năng tiên tiến. Không chỉ những công nghệ làm lạnh hiện đại mà chiếc điều hòa này còn sở hữu công nghệ tiết kiệm điện; đặc biệt là công nghệ lọc không khí Nanoe-G độc quyền.

Những công nghệ nổi bật trên chiếc điều hòa Panasonic inverter này gồm:

  • Công nghệ Nanoe-G giúp lọc đến 99% bụi bẩn, bụi mịn PM2.5.
  • Công nghệ NanoeX khử mùi, diệt khuẩn và các tác nhân có hại trong không khí.
  • Hệ thống lọc không khí có thể sử dụng dộc lập với chức năng làm lạnh vô cùng tiện lợi.
  • Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện, vận hành êm ái, làm mát ổn định.
  • Chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I giúp cân bằng giữa tiết kiệm điện và làm mát dễ chịu cho người dùng.
  • Công nghệ wifi điều khiển thông minh; giúp bạn điều khiển điều hòa mọi lúc, mọi nơi dễ dàng hơn.

Kết luận

Với những đánh giá trên có thể thấy Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-U9XKH-8 Gas R32 là một chiếc điều hòa cao cấp có chất lượng nổi bật với những công nghệ hiện đại hàng đầu của dòng Aero series.

Chiếc điều hòa này chính là thiết bị làm mát, là máy lọc không khí; giúp mang lại sự thoải mái và bảo vệ sức khỏe cho người dùng tốt hơn.

Vậy nên có thể thấy đây là một chiếc điều hòa có chất lượng tốt và khá nổi bật so với mặt bằng chung các dòng điều hòa trên thị trường.

Hiện nay Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-U9XKH-8 Gas R32 đang được bán với giá 9.750.000đ. Với khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện và công nghệ và tính năng hiện đại. Đây thực sự là một sự lựa chọn rất đáng để đầu tư để sử dụng dài hạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook