0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng của chiếc tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG 322 Lít

Ngày Đăng: 17:07 13/03/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Từ đầu năm 2023 cho đến nay, tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG Lít nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Vậy chất lượng của sản phẩm này ra sao? Cùng chúng tôi đi đánh giá nhé:

tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG

Thiết kế bên ngoài

  • Tủ lạnh Toshiba Inverter 2 Cánh GR-RB405WE-PMV(06)-MG được thiết kế teho kiểu dáng ngăn đá dưới mới nhất của Toshiba. Với thiết kế ngày, ngăn mát sẽ ở trên cho bạn tiện lấy đồ sử dụng, ngăn đá ở dưới gần với hệ thống máy nén làm lạnh nhanh hơn, sâu hơn.
  • Khung viền tủ lạnh làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, chống bám vân tay, chống trầy xước, kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, màu đen bóng sang trong mang đến điểm nhấn cho nội thất và tăng thêm phần hiện đại cho không gian bếp.
  • Dung tích 322 lít cũng là lượng dung tích thuộc phân khúc lớn, giúp bạn lưu trữ thực phẩm được nhiều hơn, rộng rãi hơn, phù hợp cho gia dình có từ 3 – 4 thành viên.
thiết kết tủ lạnh toshiba sang trọng

Công nghệ làm lạnh hiện đại

  • Được trang bị hệ thống làm lạnh vòng cung Multi Air Flow với kiểu làm lạnh theo hướng vòng cung, đi khắp các ngóc ngách trong tủ, bao trùm trọn toàn bộ thực phẩm giúp cho khí lạnh thổi đồng đều, thực phẩm được lưu trữ tối ưu và kéo dài thời gian lưu trữ.
  • Đặc biệt, ngăn đông mềm Flex-Zone -01 độ C, các loại thực phẩm tươi sống như thịt cá,… Có thể được cấp đông ở nhiệt độ -1 độ C trong 3 -4 ngày vẫn giữ nguyên hương vị tươi ngon, đầy đủ dưỡng chất, đặc biệt là khi chế biến bạn không cần tốn thời gian để dã đông thực phẩm, giúp cho việc chế biến nhanh hơn, dễ dàng hơn.
  • Tủ lạnh Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG sở hữu bộ lọc PureBio bằng ceramic nhúng với tinh thể Bạc (Ag+) nhằm ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn và các tác nhân có hại cho thực phẩm, loại bỏ mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh, góp phần đảm bảo sức khỏe toàn diện cho gia đình bạn.
ngăn đông mềm âm độ

Tiết kiệm điện năng tối ưu

  • Dựa trên cơ chế hoạt động đồng bộ của máy nén inverter và quạt inverter, tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG đã trang bị công nghệ Origin Inverter nhầm tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ của tủ, góp phần giảm thiểu chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn, đồng thời giúp tủ lạnh hoạt động êm ái và ổn định, đặc biệt không tạo ra tiếng ồn cũng như hoạt động bền bỉ.
  • Để tiết kiệm không gian chưa đồ, tủ lạnh Toshiba Inverter đã trang bị một ngăn kệ gấp có thể gập lại và mở ra một cách lịnh hoạt, phù hợp khi bạn cần lưu trữ các thực phẩm cồng kềnh như bình nước ngọt, nồi, hộp cao, bánh kem,…
  • Đặc biệt, tủ lạnh GR-RB405WE-PMV(06)-MG còn có khay lấu nước tự động ở bên ngoài cửa tủ, chỉ cần một thao tác đơn giản là bạn đã có ngay ly nước mát tức thì mà không cần mở cửa làm hao phí điện năng.
khay lấy nước ngoài

Kết luận:

Tóm lại, tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG giá rẻ đã đáp ứng đầy đủ và hơn cả mong đợi với giá thành rẻ, công nghệ hiện đại, kiẻu dáng sang trọng phù hợp cho gia đình bình thường 3 – 4 người. Chất lượng sản phẩm cực kì xứng đáng mới giá tiền bạn bỏ ra. Trên đay là những thông tin chúng tôi cung cấp, hi vọng nó có ích đối với bạn

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook