0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dàn nóng điều hòa Multi Daikin 3MXM52RVMV có gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 16:53 03/07/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp điều hòa không khí cho sự thoải mái trong căn hộ của mình; thì hệ thống điều hòa multi của Daikin là lựa chọn lý tưởng nhất. Vậy sản phẩm này có gì mới ? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu Dàn nóng điều hòa Multi Daikin 3MXM52RVMV này nhé!

Thiết kế tinh tế, hiện đại với điều hòa multi Daikin

Dàn nóng điều hòa Multi Daikin 3MXM52RVMV có gì nổi bật ?
Điều hòa multi daikin thiết kế tinh tế

Điều hòa multi Daikin 3MXM52RVMV là dàn nóng điều hòa multi Daikin 2 chiều, công suất 18.000 BTU. Đây là dòng sản phẩm mới được người tiêu dùng yêu thích hàng đầu. Với những tính năng và thiết kế vô cùng hiện đại

Ngoài ra sản phẩm này còn được kết hợp với nhiều dàn lạnh khác nhau phù hợp với mẫu nhà có 3 phòng; cần lắp điều hòa 3MXM52RVMV có thiết kế đặc biệt dành riêng để lắp đặt; cho các căn hộ chung cư, nhà riêng, … nơi không có không gian để lắp dàn nóng, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

Tiết kiệm không gian, diện tích với điều hòa Multi Daikin 3MXM52RVMV

Dàn nóng điều hòa Multi Daikin 3MXM52RVMV được thiết kế tinh tế theo nhu cầu của khách hàng. để giải quyết khó khăn về không gian, cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất. Chỉ cần 1 dàn nóng nhỏ gọn, cho phép kết nối tới nhiều dàn lạnh như phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ …

Với cơ chế làm lạnh thông minh điều hòa Multi Daikin 3MXM52RVMV là sự lựa chọn lý tưởng. cho mọi công trình hay căn hộ của gia đình bạn. Ngoài ra với nhiều kiểu dáng dàn lạnh khác nhau cho phép các bạn lựa chọn để kết hợp với dàn nóng này. Có thể lựa chọn loại cassette âm trân, giấu trần nối ống gió hoặc treo tường. phù hợp với nội thất của từng phòng và theo sở thích của mình.

Công nghệ kiểm soát môi chất lạnh thể lỏng thông minh của Daikin từ van tiết lưu được thiết kế mới; có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Nó tăng hiệu suất của biến tần và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh hiệu quả hơn lên đến 80%.

Hiệu suất làm lạnh vượt trội với điều hòa multi Daikin inverter

Dàn nóng điều hòa Multi Daikin 3MXM52RVMV có gì nổi bật ?
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Với công nghệ Inverter tiên tiến, hệ thống điều hòa multi Daikin ga R32 có khả năng làm lạnh cao hơn. công suất định mức lên tới 144%. Vì vậy, công suất làm lạnh của hệ thống cao hơn máy điều hòa không khí cục bộ; do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn.

Dàn nóng kết hợp để lắp cho nhiều phòng dàn lạnh ở mỗi phòng có thể được điều khiển độc lập; lập kế hoạch, và cài đặt nhiệt độ phòng mong muốn. đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho tất cả các phòng trong nhà.

Tích hợp điều khiển thông minh, hiện đại

Lựa chọn điều hòa multi Daikin, sự lựa chọn hòan hảo cho người có lối sống hiện đại. Dù các bạn ở đâu, cũng có thể điều khiển máy bằng 1 vài thao tác đơn giản trên điện thoại, máy tính bảng.

Máy multi Daikin sử dụng môi chất lạnh ga R32 không phá hủy tần ô zôn, giảm tác nhân gây nóng; lên toàn cầu, tăng cường hiệu suất sử dụng năng lượng.

Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook