0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm nổi bật của máy giặt Funiki lồng đứng 10,5Kg HWM T6105ABG

Ngày Đăng: 15:00 31/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Funiki lồng đứng 10,5Kg HWM T6105ABG là dòng sản phẩm mới ra mắt gần đây của thương hiệu Funiki. Tuy mới ra mắt không lấu nhưng dòng sản phẩm này đã thu hút rất nhiều người dùng và sử dụng. Sau đây hãy cùng mình tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu những đặc điểm nổi bật thu hút người dùng của dòng sản phẩm này.

Thiết kế hiện đại, thân thiện với người sử dụng:

Đặc điểm nổi bật của máy giặt Funiki lồng đứng 10,5Kg HWM T6105ABG

Máy giăt Funiki HWM T6105ABG là là dòng máy giặt lồng đứng với thiết kế của trên tiện dụng giúp người dùng có thể dễ dàng thêm hoặc lấy quần áo dễ dàng mà không phải cúi người. Máy có thiết kế hiện đại với tông màu ghi sáng tinh tế tôn lên vể đẹp nổi bật trong không gian nội thất gia đình bạn.

Máy được trang bị hệ thống điều khiển dạng nút có hỗ trợ tiếng Việt giúp người dùng có thể thao tác sử dụng dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian nghiên cứu cách sử dụng.

Với khối lượng giặt lên đến 10,5Kg máy giặt có thể giặt tối đa 1 lần số lượng lớn trên 10 kg quần áo và chưa tính trọng lượng nước khi cho vào máy giặt. Đối với những gia đình đông thành viên trên 8 người hoặc những gia đình có ít thành viên nhưng lại có nhu cầu giặt giũ cao thì chắc chắn đây là lựa chọn phù hợp nhất.

Giặt sạch sâu – chống xoắn rối:

Dưới sự kết hợp của mâm giặt 6 cánh cùng 3 luồng nước mạnh mẽ tuần hoàn bên trong lồng giặt giúp máy giặt Funiki lồng đứng HWM T6105ABG giặt sạch hiệu quả hơn 15% so với các máy giặt thông thường, quần áo sạch vết bản và hoàn toàn không bị xoắn rối, hạn chế tối đa các hư tổn và tình trạng sờn vải.

Công nghệ One Touch – Giặt giũ thảnh thơi với Fuzzy Logic:

Đặc điểm nổi bật của máy giặt Funiki lồng đứng 10,5Kg HWM T6105ABG

Người dùng chỉ cần cho đồ vào, bật nút nguốn và nhấn nút “Khởi động”, Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic của máy giặt Funiki 10,5Kg HWM T6105ABG sẽ tự động tính toán khối lượng giặt, căn chỉnh mực nước, thời gian giặt phù hợp. Công nghệ One Touch giúp người dùng không phải thao tác nhiều bước mà quần áo vẫn sạch tinh tươm.

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt I-Clean:

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt I-CLEAN giúp lồng giặt được thường xuyên vệ sinh đúng cách lọa bỏ bi khuẩn gây hại. Chế độ I-Clean của máy giặt Funiki giá rẻ HWM T6105ABG được kích hoạt trong mỗi lần giặt bằng cách quay với tốc độ mạnh mẽ, giũ sạch cặn bẩn, căn bột giặt hay sơ vải thông qua luồng nước và xả trôi theo ống xả của máy. Luồng giặt luôn sạch sẽ tinh tươm mà không tốn công sức.

Chế độ giặt nhanh TurboW:

Máy giặt Funiki cửa trên HWM T6105ABG được trang bị chế độ giặt tăng cường TurboW giúp rút ngắn bớt thời gian tiêu tốn cho việc giặt giũ mà không làm mất đi tính hiệu quả của việc giặt mang đến cho người tiêu dùng có nhiều thời gian hơn để làm những công việc khác hoặc đơn giản là thư giãn với gia đình.

Các tính năng tiện ích thông minh:

Đặc điểm nổi bật của máy giặt Funiki lồng đứng 10,5Kg HWM T6105ABG

Máy giặt 10,5Kg HWM T6105ABG còn được thương hiệu Funiki trang bị những tính năng tiện ích thông minh mang lại sự tiện lợi, an toàn cho người sử dụng như là:

Nắp đóng trợ lực: Nắp làm kính cường lực siêu bền theo năm tháng. Chất liệu vân lụa giúp ngăn tình trạng nước bám vào mặt trong hay vân tay bám lên mặt ngoài kính. Bên cạnh đó, máy sở hữu cấu tạo bản lề đặt biệt cho khả năng đóng chậm vô cùng an toàn.

Khóa trẻ em an toàn: Tính năng này giúp mọi gia đình có thể yên tâm để trẻ em chơi đùa ngay gần máy mà không lo trẻ em nghịch ngợm bấm nút lung tung.

Qua những công nghệ hiện đại, tính năng tiện ích thông minh được nêu trên đã cho ta biết tại sao dòng máy giặt Funiki lồng đứng 10,5Kg HWM T6105ABG vừa ra mắt thị trường mà đã có nhiều người tìm kiếm và sử dụng như vậy.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook