0

Công nghệ trên điều hòa Panasonic 9000 2 chiều inverter CU/CS-XZ9XKH-8 có gì đặc biệt?

01:06 06/10/2021

Sở hữu những công nghệ cao cấp nhất hiện nay của Panasonic; điều hòa Panasonic 9000 2 chiều inverter CU/CS-XZ9XKH-8 với khả năng làm mát/sưởi ấm linh hoạt; lọc không khí như máy lọc chuyên dụng vàtiết kiệm điện đến gần 80% vô cùng tiện nghi và hữu ích với người dùng.

Công nghệ Aerowings đảo gió mới, làm mát hiệu quả

Điều hòa Panasonic 9000 2 chiều inverter CU/CS-XZ9XKH-8 sở hữu thiết kế độc đáo Aerowings; với 2 cánh đảo gió độc lập mang lại hiệu quả làm mát vượt trội so với các thiết kế cửa gió thông thường.

AEROWINGS mới trên điều hòa Panasonic kết hợp hai cánh đảo gió được điều khiển độc lập; giúp làm mát nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất có thể. Nhờ thiết kế quạt cánh xiên kích thước lớn lên đến 105 mm và cánh đảo gió phía ngoài rộng 103 mm; giúp cải thiện khả năng tăng tốc độ gió cấp hiệu quả.

Nhờ có thiết kế cửa gió đặc biệt này mà điều hòa Panasonic có thể thổi gió xa đến 15m; đưa gió lạnh đồng đều đến mọi vị trí trong phòng.

Công nghệ làm mát/sưởi ấm linh hoạt – Tiện nghi trong mọi thời tiết

Điều hòa Panasonic 2 chiều vừa có chức năng làm mát, vừa có chế độ sưởi ấm; giúp không gian sống của bạn tiện nghi hơn.

CU/CS-XZ9XKH-8 đảm bảo ngôi nhà của bạn mát mẻ mùa Hè, ấm áp mùa Đông; mang lại sự tiện nghi cho những gia đình sống ở khu vực có cả mùa nóng và mùa lạnh như miền Bắc và các tỉnh miền núi.

Công nghệ nanoe™ tinh lọc không khí

Công nghệ Nanoe-G giúp điều hòa Panasonic 9000 2 chiều inverter CU/CS-XZ9XKH-8 loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 đến 99%

Công nghệ Nanoe-G trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 mang lại hiệu quả cao trong việc loại bỏ 99% các hạt bụi mịn trong không khí.

Nanoe-G giải phóng các ion âm để thu giữ các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5; mang chúng trở lại bộ lọc để mang lại một không gian sống trong lành và tươi mới.

Công nghệ NanoeX trên điều hòa Panasonic 9000 2 chiều inverter CU/CS-XZ9XKH-8 khử mùi, diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe

Bên cạnh công nghệ Nanoe-G thì điều hòa Panasonic 9000 2 chiều cao cấp này còn được tích hợp cả công nghệ NanoeX.

nanoe™ X với các gốc hydroxyl (OH) bọc trong nước giúp đảm bảo môi trường trong nhà luôn sạch sẽ và an toàn. Bằng ức chế sự phát triển của vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và các chất ô nhiễm khác; đồng thời khử mùi cho không khí của gia đình bạn trong lành và sạch sẽ.

Đặc biệt hệ thống lọc không khí của chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh; giúp bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa như máy lọc không khí.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện, giảm độ ổn, giữ nhiệt độ phòng luôn ổn định

Công nghệ Inverter điều hòa Panasonic inverter giúp tiết kiệm điện năng bằng cách thay đổi tốc độ của máy nén theo sự thay đổi nhiệt độ. Với mục đích giảm thiểu biến động nhiệt độ để bạn có thể tận hưởng sự thoải mái ổn định trong khi làm mát.

Nhờ có inverter mà điều hòa Panasonic 9000btu này có thể tiết kiệm lên đến 80% lượng điện tiêu thụ; với hiệu suất năng lượng vượt trội lên đến 7.7.

Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp giảm độ ồn trong quá trình máy vận hành; giúp phòng luôn yên tĩnh, nhiệt độ ổn định tạo cảm giác thoải mái trong mọi thời điểm.

Công nghệ Wifi điều khiển thông minh, tiện lợi mọi lúc mọi nơi

Ngoài những công nghệ trên; điều hòa Panasonic cao cấp này còn rất thông minh và tiện nghi. Công nghệ wifi trên chiếc điều hòa này mang lại sự tiện nghi cho người dùng; nhờ khả năng điều khiển dễ dàng bằng app.

Chỉ với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud cho phép sử dụng điện thoại thông minh như điều khiển từ xa. Bạn có thể đồng bộ hóa với các thiết bị điều hòa không khí chỉ trong vài giây. Một giải pháp hoàn hảo để kiểm soát các thiết bị điều hòa ở một và nhiều địa điểm.

Với những công nghệ trên; Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-XZ9XKH-8 Gas R32 thực sự là một thiết bị làm mát có chất lượng nổi bật với khả năng làm lạnh nhanh, dùng được cho cả mùa Đông và mùa Hè và tiết kiệm điện khi sử dụng dài hạn.

Hy vọng bài viết này đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích về chiếc điều hòa này. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version