0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ kép độc quyền trên Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6 có gì đáng chú ý?

Ngày Đăng: 14:22 05/04/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6 là một trong những model lọc không khí tạo ẩm đáng chú ý nhất màu hè 2023 nhờ công nghệ bảo vệ kép dộc quyền cho hiệu suất lọc được cao nhất.

Thiết kế trang nhã, tinh tế

Công nghệ kép độc quyền trên Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6 có gì đáng chú ý?

Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6 đực thiết kế theo forrm dáng hình trụ, nhỏ nhắn và chắc chắn, Với thiết kế này nguiiwf tiêu dùng có thẻ dadwtj máy ở bất cứ vị trí nào trong phòng mà không mang lại cảm giác vướng víu, tần xuất di chuyển máy không bị hạn chế bởi độ dài tiêu chuẩn của dây nguồn lên đến 200cm.
Với tone màu trắng tinh tế, nhãn nhặn, thanh lịc máy có thể đặt ở bất cứ không gian nội thất nào, mang lại sự hài hòa cho tổng thể nội thất gia đình, văn phòng, mang lại giá trị thẩm mỹ cao.
Bảng điểu khiển được tích hợp trên mặt trước thân máy, cho phép khách hàng có thể chọn lựa, điều phối và quan sát cả quá trình hoạt động của máy, bên trên bảng điều khiển còn có đèn cảnh báo theo thang độ màu, cảnh báo mức độ ô nhiễm của môi trường khách hàng nhờ đó có thể lựa cọn và đưa ra nhưng chương trình lọc phù hợp với điều kiện môi trường,
Nhờ bởi thiết kế hình trụ, cổ hút và thoát gió cách xa nhau mà luôn không khí khi đưa vào và đưa ra không bị hòa lẫn mang lại hiệu suất locjnkhi cao nhất.

Công nghệ lọc bảo vệ kép STREAMER + ION PLASMA

Công nghệ kép độc quyền trên Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6 có gì đáng chú ý?

Đây là một trong những đặc điểm nổi bật và là công nghệ độc quyền Daikin sử dụng cho sản phẩm lọc không khí của mình.
Bộ lọc của máy được cấu tạo với ba phin lọc với chức năng riêng biệt:
Mng lọc thô hỗ trợ lọc các tác nhân gây ô nhiễm mà mắt người có thẻ nhìn thấy được có trong không khí:
Màng lọc HEPA có chức năng lọc các tác nhân bụi mịn, các tác nhân gây bệnh cpos trong không khí như Viruss, vi khuẩn,…mang lại hiểu quả lọc lên đến 99.97%, đây cũng là cơ chế bảo vệ kép được hoạt động một cách mạnh mẽ.
Màng lọc mùi là bước cuối cùng trước khi đưa khong khí về lại với môi trường bên ngoài, mang lại bầy không khí trong lành, tinh khiết.

Bộ đôi bảo vệ kép hoạt động động mạnh mẽ trên màng lọc HEPA hoaytj đọng song song tieu diệt và vô hiệu hóa các tác nhận gây bệnh có trong không khí:

  • Lọc STREAMER phong các phân tủ Ion phân hủy các tác nhân gây bệnh, vo hiệu hóa chúng trên phin lọc mùi, giữ cho màng lọc mùi có được tuổi thọ cao, chức năng làm sạch làm sạch, tái tạo không khí, loại bỏ các nhân gây bệnh trên màng tại ẩm.
  • ION PLASMA phan hủy các tác nhân gây bệnh, ẩm mốc, phân hoa,…và vô hiệu hóa nếu không phân hủy hoàn toàn tác nhân, cho dù chúng có lọt ra môi trường ngoài cũng đã mất chức năng hoạt động.
    Ngoài bộ dôi hoạt dộng ưu việt trên thì Daikin MCK55TVM6 còn có chức năng cảm biến mật ô nhiễm của không khí, hiển thị cảnh báo trên bảng điểu khiển qua thang màu.

Tổng kết

Với bộ đôi lọc không khí độc quyền có trên Máy Lọc Không Khí Daikin MCK55TVM6 đã và đang là một trong những công nghệ mang lại những chức năng lọc đạt được hiệu suất lên đến 99.97%, mang lại cho người tiêu dủng bầu không khí trong lành, tinh khiết và tươi mát.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook