0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-WH tặng ông bà, bố mẹ trong dịp tết không?

Ngày Đăng: 09:16 19/01/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mỗi năm đến tết bạn đau đầu không biết nên mua quà gì hợp lí để tặng ông bà, bố mẹ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-WH 678 Lít là chiếc tủ lạnh thông minh, với 4 cánh giúp người dùng thuận tiện sử dụng hàng ngày.

Thiết kế tủ lạnh

Có nên mua tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-WH tặng ông bà, bố mẹ trong dịp tết không?

Tủ được thiết kế dạng Side By Side với 4 cánh tủ mở rộng trông vô cùng hiện đại và sang trọng tạo cảm giác mới lạ cho không gian nội thất. Tủ có dung tích lớn lên đến 678 lít giúp bạn tha hồ lưu trữ thực phẩm ngày tết mà không lo đầy tủ.

Tủ lạnh Sharp Side By Side được thiết kế độc đáo mới lạ với ngăn lạnh bên trên là lựa chọn lí tưởng cho người cao tuổi khi không phải khom lưng lấy đồ như các mã tủ lạnh cũ. Giúp người dùng dễ dàng quan sát và lấy đồ thuận tiện hơn. Là món quà ý nghĩa khi về quê ăn tết với gia đình.

Công nghệ mới lạ hiện đại

Có nên mua tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-WH tặng ông bà, bố mẹ trong dịp tết không?

Công nghệ máy nén biến tần Inverter giúp tủ hoạt động êm ái bền bỉ, kéo dài tuổi thọ mà vẫn nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện với 36 cấp độ làm lạnh khác nhau giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng nhu cầu bảo quản khác nhau.

Bộ khử mùi Nano

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX680V-WH trang bị bộ lọc khử mùi Nano với các phân tử Ag+Cu đem lại hiệu quả làm sạch vi khuẩn và mùi hôi tốt nhất, ngăn chặn nguy cơ phát triển của chúng bên trong tủ.

Hệ thống làm lạnh

Thực phẩm sẽ được bảo quản và làm lạnh tốt hơn nhờ công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp các luồng khí lạnh lan tỏa khắp mọi ngóc ngách giúp thực phẩm được bảo quản tốt tránh bị hư hỏng.

Kính chịu lực

Tủ lạnh Sharp Inverter 678 lít có ngăn tủ được thiết kế ngăn kéo chịu lực lên đến 100kg giúp người dùng có thể lưu trữ thực phẩm dài ngày mà không lo gãy, vỡ đảm bảo tốt nhất cho thực phẩm

Làm lạnh nhanh

Với công nghệ làm lạnh nhanh từ 0 độ C- 2 độ C giúp người dùng không phải lo lắng khi bảo quản thực phẩm, bạn có thể có ly nước lạnh nhanh chóng mà không cần mất nhiều thao tác như ngày xưa.

Tiện ích khác

Được tích hợp bảng điều khiển bên ngoài giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp mà không mất thời gian mở tủ như loại tủ model cũ tránh tình trạng thoát nhiệt tối đa

Tủ cũng được trang bị thêm tính năng cảnh báo khi quên đóng tủ giúp tiết kiệm điện và nhiệt ra bên ngoài.

Với những tính năng đặc biệt mà chúng tôi nêu trên chắc hẳn bạn đã có thêm một ý tưởng hợp lí để chọn cho ông bà, bố mẹ một món quà khi về quê ăn tết thật ý nghĩa. Hãy liên hệ ngay tới tổng đài 0918969699 để được mua hàng giá tốt và lắp đặt tận nơi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook