0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B379MA(WGB) 324 Lít trong năm 2023 không?

Ngày Đăng: 16:35 13/12/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh đã là sản phẩm mà không gia đình nào không có. Cùng với nhu cầu sử dụng lớn, các hãng tủ lạnh đã liên tiếp đưa ra các mẫu mã , công nghệ mới trên thương hiệu tủ lạnh của mình. Vậy với Aqua thì tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B379MA(WGB) có nên mua vào năm 2023 nữa không? Cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé:

tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B379MA(WGB)

1.Thiết kế hiện đại với ngăn đá dưới tiện lợi

  • Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B379MA(WGB) mang kiểu dáng cao và sâu sẽ hài hòa với tổng thể không gian bếp. Mặt trước cửa tủ được thiết kế là dạng mặt gương mờ sang trọng, dễ vệ sinh và còn tăng thêm vẻ đẹp cho căn bếp.
  • AQR-B379MA(WGB) có thiết kế ngăn đá phía dưới thay vì ngăn đá trên như các dòng tủ lạnh thông thường. Thiết kế này vô cùng tiện lợi bởi ngăn mát là nơi được dùng thường xuyên hơn, người dùng sẽ không cần cúi người khi lấy thực phẩm.
  • Đặc biệt, ngăn đá dưới sát với máy nén dưới đáy tủ, kéo ngắn khoảng cách ống đồng chuyền lạnh nhanh, lạnh sâu, đặc biệt giữ nhiệt lâu và nhanh đông đá. Khay ngăn được làm từ kính chịu lực cho phép bạn lưu trữ thực phẩm có khối lượng lớn mà không lo lắng xảy ra nứt vỡ.
  • Phía trước cũng có trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại bên ngoài cửa tủ,  cho phép quan sát và điều chỉnh nhiệt độ, chế độ phù hợp nhanh chóng, chính xác mà  không cần mở cửa, tránh thất thoát hơi lạnh.
  •  Tủ lạnh Aqua Inverter có 2 cửa thiết kế 3 ngăn độc lập với dung tích 324 lít, phù hợp cho gia đình 4-5 người sử dụng, hạn chế tối đa sự lẫn mùi thức ăn giữa các ngăn, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon.
thiết kế hiện đại, dung tích rộng rãi

2. Công nghệ làm lạnh hiện đại

  • Công nghệ Twin Inverter trên tủ lạnh Aqua AQR-B379MA(WGB) sử dụng đồng thời máy nén Inverter kết hợp với quạt Inverter trong quá trình vận hành. Nhờ đó, tủ lạnh có hiệu suất làm lạnh cao, hơi lạnh được thổi đồng đều, chính xác, duy trì nhiệt độ tối ưu, đồng thời giúp tủ hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn, bền bỉ và tiết kiệm điện.
  • Tủ lạnh có luồng lạnh 360 độ có tác dụng làm lạnh đa chiều, lan tỏa mạnh mẽ khắp mọi ngóc ngách của tủ giúp giữ được độ tươi ngon của thực phẩm. Nhờ vậy mà thực phẩm sẽ được đảm bảo bảo quản một cách tối ưu, giữ lại hương vị tươi ngon.
  • Đặc biệt, điểm nội bật được nhiều người yêu thích nhất trên tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B379MA(WGB) là ngăn Magic Room với thiết kế hoàn toàn kín, tuy nằm trong ngăn mát nhưng có tác dụng như 1 ngăn riêng biệt đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng hơn. Bạn có thể chuyển đổi trong khoảng nhiệt độ từ từ -18 độ C tới +5 độ C cho phù hợp với loại thực phẩm đang muốn bảo quản. Ví dụ như cấp đông thịt cá ở khoảng -7 độ C, ướp bia tuyết ở -10 độ C, làm lạnh nhanh nước uống ở 0 độ C,…
  • Rau củ quả sẽ giữ được độ tươi ngon, mọng nước nhờ vào màng HCS giữ ẩm được trang bị ở ngăn rau quả.
ngăn chuyển đổi linh hoạt magic room

3. Công nghệ khử mùi diệt khuẩn 99,9%

  • Công nghệ DEO Fresh trên tủ lạnh Aqua Inverter sử dụng phân tử Nano bạc để ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc gây mùi khó chịu, giữ không khí lạnh luôn trong lành. Đem lại không gian thông thoáng, sạch sẽ trong tủ lạnh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình. Bạn có thể yên tâm về độ an toàn của thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho gia đình.
  • Chức năng ngày nghỉ Holiday tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện và đảm bảo tủ không bị nấm mốc,. Khi bạn vắng nhà một thời gian thì chức năng này sẽ giúp bạn duy trì nhiệt độ ở mức tối ưu ngăn nấm mốc, vi khuẩn phát triển mà vẫn tiết kiệm điện cho người sử dụng.
  • Ngoài ra tủ lạnh AQR-B379MA(WGB) trang bị một khay lấy nước bên ngoài tiện dụng. Với chiếc khay này bạn dễ dàng và nhanh chóng có ngay những cốc nước mát lạnh mà không cần mở tủ nhiều lần, góp phần tiết kiệm điện.
khay lấy nước ngoài

Kết luận:

Với những công nghệ mới, bắt kịp thời đại và phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình Việt thì tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B379MA(WGB) vẫn xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong năm 2023 và những năm tới. Đến ngay Điện Máy Thiên Phú để mang về cho mình sản phẩm tiện ích trong sinh hoạt và là món đồ trang trí nội thất cho năm mới nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook