0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Đaikin?Gợi ý 5 mẫu điều hòa nên mua nhất 2021

Ngày Đăng: 12:15 08/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đaikin là thương hiệu điều hòa nổi tiếng nhất hiện nay trên thị trường. Các sản phẩm điều hòa của Đaikin luôn được người dùng ưa chuộng sử dụng. Vậy sự thật điều hòa Đaikin dùng có tốt không, có nên mua không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Lý do vì sao bạn nên chọn mua điều hòa của hãng Đaikin

-Thiết kế điều hòa Đaikin sang trọng mang đậm phong cách châu âu

Các dòng điều hòa Đaikin đều mang đến sự ân tượng cho người tiêu dùng về kiểu dáng thiết kế. Đa số những mẫu điều hòa này đều mang theo phong cách châu âu giúp tô nét đẹp hiện đại hơn cho không gian. Thiết kế này giúp ngôi nhà thêm được sự hiện đại, tiện nghi với các đồ nội thât xung quanh.

Hầu hết các mẫu máy đều có gam màu trắng ngà và trắng ngọc trai trẻ trung, tinh tế. Nhờ vậy mà máy có thể phù hợp được với nhiều không gian nội thất sang trọng hơn. Trên dàn lạnh còn được thiết kế với bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ cho người dùng dễ dàng quan sát.

-Điều hòa Đaikin được thiết kế đơn giản dễ dàng trong việc lắp đặt

Với việc thiết kế đơn giản, không quá cầu kì sẽ giúp cho việc lắp đặt trở lên nhanh chóng hơn. Không đòi hỏi kỹ thuật quá cao nên được khá nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng cho ngôi nhà mình.

-Tiết kiệm điện năng thật sự vượt trội

Điều hòa Đaikin giá rẻ sử dụng cực kì tiết kiệm điện năng nhờ nhiều công nghệ hiện đại. Công nghệ Inverter giúp giảm tốc độ quay của máy nén và duy trì nhiệt độ làm lạnh ở mức thấp. Khi sử dụng trong thời gian dài sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện năng vượt trội hơn.

Cùng với đó là bộ cảm biến mắt thần thông minh giúp phát hiện sự chuyển động của con người. Khi không có người trong phòng khoảng 20 phút máy sẽ tự tăng thêm 2 độ C. Nhờ vậy mà máy có thể tránh được sự lãng phí điện năng hơn. Giúp giảm tối đa chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng một cách đáng kể.

-Mang đến không khí sạch giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình

Điều hòa Đaikin được trang bị với phin lọc xúc tác quang cực hiện đại. Tấm lọc này có thể hấp thụ nhiều các phần tử trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc cùng các chất gây dị ứng,… Các phần tử này sẽ được loại bỏ hoàn toàn và khử mùi hôi hiệu quả giúp gia đình sống trong không khí sạch.

Cùng với đó thì điều hòa còn có thêm chức năng chống ẩm mốc. Ngay sau khi tắt điều hòa thì quạt dàn lạnh sẽ tự động chạy thêm khoảng 1 giờ đồng hồ. Điều này giúp sấy khô dàn lạnh để ngăn ngừa các vi khuẩn, nấm mốc phát triển bên trong. Giúp cho luồng gió thổi ra luôn đươc bảo đảm trong lành hơn.

-Độ bền cực cao

Điều hòa Đaikin giá rẻ có cánh tản nhiệt ở dàn nóng được xử lý chống ăn mòn hiệu quả. Bề mặt được phun 2 lớp sơn tĩnh điện cùng lớp chống thấm nước ở bên ngoài. Nhờ đó mà có thể ngăn chặn nước mưa, hơi muối biển gây hại đến máy. Bên cạnh đó bảng mạch điện còn được cấu tạo đặc biệt giúp chống nguồn điện cao/thấp bất thường.

2.Gợi ý 5 mẫu điều hòa Daikin giá rẻ nên mua nhất 2021

Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều FTF25UV1V/RF25UV1V Gas R32

Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV Gas R32

Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV Gas R32

Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV

Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTXV25QVMV/RXV25QVMV

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook