0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS vào thời điểm này

Ngày Đăng: 10:16 12/01/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh là vật dụng không thể thiếu được ở trong mỗi gia đình. Hiện tại bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS là dòng sản phẩm được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Vậy có nên mua ANDRIS2 15RS vào thời điểm hiện tại không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết nhé.

Có nên mua bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS vào thời điểm này

Xu hướng trước đây là sẽ mua bình nóng lạnh đúng mua, tuy nhiên nhu cầu sử dụng của người dùng ngày càng tăng cao dẫn tới việc cháy bình khi vào mùa. Do đó, người dùng đã hạn chế mua bình nóng lạnh khi tới mùa mà đã lựa chọn thời điểm thích hợp khác để mua sản phẩm để được thuận lợi và đảm bảo hơn.

Hiện tại, đang là thời điểm vào mùa thu, cách thời gian sử dụng bình nóng lạnh không quá xa. Chính vì thế, đây là thơi điểm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15RS phù hợp để mua nhất.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS có gì nổi bật

Được thiết kế với dung tích sử dụng 15 lít bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 15RS phù hợp dùng cho những gia đình có từ 2-3 thành viên. Cùng được trang bị những tính năng và công nghệ hiện đại mang tới cho người dùng trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất vào mùa đông:

-Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS có khả năng chống giật hiệu quả

Có nên mua bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS vào thời điểm này

Nói về độ an toàn thì các sản phẩm của thương hiệu Ariston luôn dẫn đầu thị trường, mang đến sự yên tâm cho người sử dụng. Hệ thống an toàn đồng bộ TTS của bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS sẽ gồm có cầu giao chống giật ELCB, bộ điều chỉnh nhiệt điện tử TBSE và van an toàn.

Khi có sự cố về rò rỉ điện xảy ra thì cầu giao chống giật ELCB sẽ có chức năng ngắt nguồn điện. Hệ thống được đặt tại dây nguồn và được điều chỉnh để phản ứng trong thời gian siêu nhanh, chỉ với 1/1000 giây đã có thể ngắt điện giúp bạn đảm bảo an toàn.

Bộ điều chỉnh nhiệt điện tử TBSE sẽ có tác dụng giúp ngưng quá trình đun nóng nước khi nước đã đạt đến nhiệt độ cài sẵn. Bộ cảm biến thứ nhất sẽ giúp dừng quá trình đun nóng khi nhiệt độ đã đạt yêu cầu. Bộ cảm biến thứ hai sẽ ngắt nguồn điện tự động khi nhiệt độ ở mức quá cao ảnh hưởng đến người dùng. Bên cạnh đó có thêm van an toàn để giải phóng áp suất nước trong bình khi vượt quá mức cho phép.

-Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS làm nóng nhanh và bền bỉ

Có nên mua bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS vào thời điểm này

Thiết kế thanh đốt là bộ phận vô cùng quan trọng của bình nóng lạnh. Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15RS có thanh đốt được làm từ 100% đồng nguyên chất mang lại nhiều tác dụng. Trước hết nó giúp quá trình làm nóng nước diễn ra nhanh chóng.

Ngoài ra còn có tác dụng chống bám cặn, có độ bền cao hơn so với các chất liệu inox hay thép không gỉ. Nhờ vậy mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền bỉ của bình.

-Sở hữu lớp men titan trong lòng bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS chống ăn mòn, tăng độ bền

Trong lòng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15RS có chứa một lớp men titan. Chất liệu này có tác dụng hiệu quả trong việc chống lại sự ăn mòn của nước và đảm bảo bình có độ bền cao khi sử dụng. Ngoài ra nó cũng giúp ngăn ngừa cặn bẩn bám ảnh hưởng đến chất lượng nước, cho người dùng nguồn nước sạch để dùng.

Có nên mua bình nóng lạnh Ariston  ANDRIS2 15RS vào thời điểm này

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS bán với giá bao nhiêu?

Hiện tại có rất nhiều trung tâm bán sản phẩm với các mức giá khác nhau. Nhưng tại Điện Máy Thiên Phú được bán với mức giá 2.500.000₫- Mức giá được nhận xét phù hợp với chất lượng cùng như mọi gia đình Việt hiện nay.

Vì vậy, thời điểm này rất thích hợp để mua bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 15 lít ANDRIS2 15RS cho gia đình có từ 2-3 thành viên. Để biết thêm chi tiết hơn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook