0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn mua điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V tại thời điểm này hay không?

Ngày Đăng: 17:10 21/09/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mua điều hòa là nhu cầu thiết yếu của người dùng hiện nay, và điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V cũng là sản phẩm được săn đón. Vậy có nên mua vào thời điểm này hay không cùng chúng tôi tham khảo nhé:

điều hòa Toshiba

Thiết kế mới lạ, độc đáo

Điểm nhấn trên điều hòa Toshiba thế hệ mới là kiểu thiết kế nguyên khối không vết cắt, mang đến cảm giác liền mạch, thanh thoát và chắc chắn cho chiếc điều hòa.

Sở hữu màu trắng trang nhã, đơn giản dễ phối kết hợp với nhiều kiểu nội thất khác nhau, cùng với đó mang đến cảm giác tinh tế thanh lịch hơn cho căn phòng.

Đèn LED siêu sáng được trang bị ngay trên mặt dàn lạnh thể hiện nhiệt độ, các lỗi báo đèn để bạn dễ dàng tùy chỉnh, sửa chữa cũng như theo dõi nhiệt độ khi sử dụng.

thiết kế đẹp mắt

Công suất 12000btu, chiếc điều hòa Toshiba inverter RAS-H13C4KCVG-V này đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho không gian có diện tích từ 15 dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc, phòng ăn,…

Công nghệ chống nấm mốc và bám bẩn độc quyền

Là thương hiệu dẫn đầu về bảo vệ môi trường thì Toshiba cũng trang bị những công nghệ độc quyền, mới nhất lên điều hòa để đảm bảo sức khỏe cho người dùng với bầu không khí trong lành nhất.

Sự kết hợp giữa lưới lọc chống nấm mốc và lớp chống bám bẩn Magic Coil giúp cho điều hòa có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành, hẹ thống dàn lạnh không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn. Đặc biệt, bộ lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

công nghệ lọc sạch

Hệ thống tinh lọc khí UltraFresh và công nghệ tự động làm sạch

Bổ sung thêm cho công nghệ lọc khí tốt hơn thì cần có bộ tinh lọc khí UltraFresh có màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như khói thuốc, hiệu quả trên 94%. Bên cạnh đó, còn có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Đặc biệt hơn hết đấy là công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh Auto Clean sau mỗi lần sử dụng. Khi sử dụng điều hòa, việc dàn lạnh có lưu chuyển biến đổi nước theo cơ chế là bình thường và từ việc nước đọng lại sẽ dẫn đến tình trạng ứ đọng, ẩm ướt sinh sôi vi khuẩn, vì vậy Toshiba đã hoạt động cơ chế quạt thổi sau khi tắt thêm 20 phứt để hong khô dàn lạnh, hạn chế ẩm ướt dễ sinh vi khuẩn. 

điều hòa Toshiba

Công nghệ tiết kiệm điện năng

Tiêu tốn điện năng là việc mà nhiều người suy nghĩ đến khi lựa chọn mua điều hòa. Và thấu hiểu điều đó, RAS-H13C4KCVG-V lựa chọn sử dụng bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu.

Ngoài ra, còn kết hợp chế độ ECO trên điều hòa Toshiba inverter 12000btu RAS-H13C4KCVG-V giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng.

Sử dụng loại gas R32 tiên tiến làm chất dung môi, vừa thúc đẩy quá trình làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện năng lại giảm thiểu tác động đến môi trường hạn chế tối đa tác động đến sự ấm lên toàn cầu so với môi chất lạnh truyền thống R22 và R410.

tiết kiệm điện

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng

Đặc biệt nhất ở điều hòa là công nghệ Hi Power giúp máy lạnh tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng. Điều hòa Toshiba inverter 1 chiều RAS-H13C4KCVG-V làm lạnh cực nhanh nhưng vẫn bảo vệ sức khỏe.

điều hòa Toshiba

Tóm lại, điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V có thiết kế đẹp mắt, mới mẻ, công nghệ lọc khí cao cấp bảo vệ sức khỏe , tiết kiệm điện năng và làm lạnh nhanh chóng, giá thành trung bình rẻ so với thị trường thì hoàn xứng đáng để bạn lựa chọn tại thời điểm này

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook