0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn Điều Hòa Mitsubishi 9000Btu 2 Chiều Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 để sưởi ấm?

Ngày Đăng: 23:56 22/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Mitsubishi 9000Btu 2 Chiều Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 là dòng điều hòa mới của Hãng Mitsubishi Hevy. Với khả năng vừa làm mát lại có chức năng sưởi đây là một sự lựa chọn hợp lý cho những ngày Đông sắp tới. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu cách sử dụng chế độ sưởi trên Điều hòa này một cách hiệu quả nhất nhé

Bật chế độ sưởi và lựa chọn nhiệt độ phù hợp

Để lựa chọn được chế độ này trên Điều Hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5, bạn cần nhấn liên tiếp vào nút MODE trên điều khiển cho tới khi chữ HEAT (Hoặc biểu tượng mặt trời) được bật lên là chúng ta đã bật thành công chế độ sưởi trên Điều hòa 2 chiều Mitsubishi.
Tiếp theo chúng ta sẽ điều chỉnh nhiệt độ phù hợp băng việc tăng hoặc giảm nhiệt độ ở mục TEMP. Với đi kiện thời tiết như ở Việt Nam thì nhiệt độ đi hòa khi sưởi Nên điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng 5 – 10 độ C so với bên ngoài phòng để tránh tình trạng sốc nhiệt.

Có nên lựa chọn Điều Hòa Mitsubishi 9000Btu 2 Chiều Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 để sưởi ấm?

Tiết kiệm điện năng, nhiều chế độ đảo gió

Khả năng tiết kiệm điện của Điều Hòa Mitsubishi 9000Btu 2 Chiều Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 cực kỳ tốt. Với công nghê Economy giúp cho máy nén vận hành ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì khả năng sưởi ấm, làm lạnh
Chức năng tự động nội suy – Fuzzy Auto Mode: Có khả năng chọn ra chế độ để vận hành và nhiệt độ cài đặt phù hợp với không gian phòng. Từ đó sẽ giúp người già, trẻ nhỏ không phải thao tác quá nhiều mà không khí trong phòng vẫn giữ được sự thoải mái
Chế độ đảo gió rất quan trọng, nhất là với khí nóng với mục đích sưởi. Khí nóng sẽ có xu hướng bay lên phía trên trần nhà, với điều hòa giá rẻ sẽ không thể đẩy khí nóng tới vị trí mong muốn, do khả năng đảo gió và đẩy khá kém. Còn trên Điều Hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 có trang bị tới 7 Chức năng Đảo gió như: Jet Flow, Đảo gió tự động, Auto 3D, Đảo góc lên xuống, … Nhằm đảm bảo không khí ấm được trải đều khắp phòng, hiệu quả ngay lập tức.

Có nên lựa chọn Điều Hòa Mitsubishi 9000Btu 2 Chiều Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 để sưởi ấm?

Chức năng lọc khuẩn hiện đại, Nhiều tiện ích

Để cho ra một bầu không khí trong lành và sạch gần như tuyệt đối, thì trên Điều Hòa Mitsubishi 9000Btu 2 Chiều Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 có tới 6 chức năng lọc khuẩn cao cấp. Có thể kể tới như:

  • Bộ lọc khử mùi Solar: Giúp ngăn mùi hôi khó chịu, kết hợp cùng miếng lọc khử mùi để tiêu diệt mùi hôi một cách hiệu quả.
  • Bộ lọc khử dị ứng (Allergen Filter ): Cho khả năng loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như lông mèo, phấn hoa, bụi bẩn, …
  • Lồng quạt chống khuẩn: Lồng quạt đã được xử lý kháng khuẩn, hạn chế nấm mốc và mầm bệnh tạo môi trường sạch và an toàn.
    Cùng với có đó nhiều tiện ích được tích hợp trên máy giúp cho trải nghiệm sử dụng cực kỳ tuyệt vời. Có thể kể đến như Hẹn giờ, Chế độ hoạt động êm, cài đặt vị trí lắp đặt, khử ẩm, chế độ làm lạnh nhanh, …
Có nên lựa chọn Điều Hòa Mitsubishi 9000Btu 2 Chiều Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 để sưởi ấm?

Với thời tiết dần chuyển sang mùa Đông, lựa chọn Điều Hòa Mitsubishi 9000Btu 2 Chiều Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 cho không gian phòng dưới 15m2 là cực kỳ hợp lý. Vừa có khả năng sưởi tốt, lại bền bỉ, cũng như nhiều tính năng phục vụ nhu cầu người sử dụng. Đặt hàng ngay tại Điện Máy Thiên Phú để được hưởng những ưu đãi mới nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook