0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì trên chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 4 cánh 550 Lít NR-DZ601YGKV? Có thật sự xứng đáng với giá thành hay không?

Ngày Đăng: 16:52 06/02/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 4 Cánh 550 Lít NR-DZ601YGKV được điện máy thiên phú niêm yết với giá thành hơn 30 triệu để được sở hữu. Vậy trên chiếc tủ lạnh này có những gì để khách hàng phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn khi mua? Có thực sự xứng đáng hay không? Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé:

tủ lạnh Panasonic Inverter 4 cánh 550 Lít NR-DZ601YGKV

1.Đẳng cấp hơn hẳn khi tủ được trang bị nhiều công nghệ kháng khuẩn, khử mùi cao cấp

  • Công nghệ nanoe™ X là một công nghệ gốc của Panasonic để tạo ra các gốc hydroxyl có trong nước. Các gốc hydroxyl có thể hòa với các tế bào vi khuẩn làm vô hiệu hóa đến 99.99% vi khuẩn, giúp thực phẩm luôn an toàn và sạch khuẩn.
  • Công nghệ nanoe™ X cũng được phân tán khắp tủ lạnh giúp phân hủy các lượng chất dư thừa của thuốc trừ sâu có trên rau củ quả. Bạn chỉ cần rửa sạch thực phẩm với nước sau đó bảo quản trong tủ lạnh sẽ giúp giảm đáng kể lượng thuốc trừ sâu còn sót lại, sạch sẽ đảm bảo an toàn hơn bạn rửa nước thông thưởng rất nhiều.
  • Bên cạnh đó, công nghệ Nano này cũng ức chế việc lan tỏa mùi khó chịu, tách mùi của các thực phẩm khỏi nhau không bị lẫn mùi.
  • Bên cạnh đó, NR-DZ601YGKV còn được trang bị bộ lọc Ag+ dùng các phân tử ion bạc giúp kháng khuẩn và giảm mùi hôi khó chịu. Mang đến cho tủ lạnh một bầu không khí trong lành, thoáng mát và sạch sẽ.
công nghệ làm sạch khuẩn

2.Các công nghệ làm lạnh và cấp ẩm hiện đại

  • Tủ lạnh NR-DZ601YGKV này sử dụng công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama độc quyền của Panasonic sẽ đưa hơi lạnh nhanh chóng khắp các ngăn tủ nhờ đó các thực phẩm đều được bảo quản tươi lâu hơn.
  • Tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV thiết kế với kiểu tủ ngăn đá trên với thiết kế mở rộng cùng dung tích lớn, rộng rãi thoải mái để nhiều thực phẩm. Bên cạnh đó, tủ lạnh Panasonic còn được thiết kế riêng ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag Hygience Zone giúp bảo quản thực phẩm tươi sống vệ sinh, không lo lẫn mùi vì có thêm nắp đậy kín và đặc biệt là được trang bị các tinh thể bạc để loại bỏ mùi hôi khó chịu bên trong tủ.
  • Ngoài ra, điểm nổi bật trên thiết kế công nghệ làm lạnh của NR-DZ601YGKV có công nghệ Prime Fresh+ giúp thực phẩm cấp đông bề mặt ở nhiệt độ -3°C. Đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon, giữ được toàn bộ chất dinh dưỡng và làm giảm quá trình oxy hóa thực phẩm tới 20%. Khi tủ ở chế độ Prime Fresh+ thì thực phẩm sẽ được cấp đông mềm nhanh chóng hơn gấp 4 lần so với bình thường và giữ được dinh dưỡng tươi ngon đến 7 ngày.
  • Tủ lạnh Panasonic 4 cánh NR-DZ601YGKV được thiết kế cả ngăn rau củ kép giúp kiểm soát được độ ẩm thực phẩm với dung tích 76 lít – đây là dung tích lớn nhất trong cùng phân khúc tủ lớn của Panasonic. Không gian lưu trữ rộng rãi, 2 tầng phân tách trái cây và rau củ để trữ được nhiều hơn, ngăn nắp hơn và kín hơn bảo quản thực phẩm được lâu hơn thông thường.
cấp đông mềm chuẩn -3 độ

3.Công nghệ tiết kiệm điện giúp tủ lạnh hao tốn điện năng thấp nhất

  • Do được trang bị công nghệ Inverter kết hợp với cảm biến Econavi, nên chiếc tủ lạnh Panasonic Inventer này vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm tối ưu điện năng tiêu thụ.
  • Hệ thống máy nén và quạt của tủ lạnh đều chạy trên công nghệ inventer tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.
  • Công nghệ cảm biến EConavi với những cảm biến như cảm biến nhiệt độ bên trong, cảm biến nhiệt độ bên ngoài, cảm biến cánh cửa, … sẽ ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp tiết kiệm thêm 40% điện năng tiêu thụ.
  • Công nghệ làm đá tự động tiện lợi, bạn chỉ cần đổ đầy khay trữ nước tr sẽ làm đá tự động trong 90 phút hộp đá sẽ chứa tới 204 viên đá vừa nhanh chóng, tiết kiệm điện và sạch sẽ không ám mùi hôi.
công nghệ invneter

4.Thiết kế sang trọng, hiện đại và rộng rãi

  • Tủ Lạnh Inverter Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV với thiết kế mặt gương đen (ánh kim xanh) sang trọng, hiện đại thiết kế cùng phần tay cầm dọc ẩn theo phía trước tủ với đường viền xám bạc nổi bật, góp phần tăng thêm vẻ tiện nghi, sang trọng cho không gian nội thất.
  • Cấo tạo làm ẩn liền mạch tạo một khối liền mạch cho sản phẩm, khiến không gian trở nên bắt mắt hơn, hiện đại hơn và gọn gàng hơn.
  • Với dung tích lên đến 550 lít và ngăn đá trên là 156 lít, ngăn đá dưới là 394 lít, tủ lạnh Panasonic hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có khoảng 5 thành viên.
  • Các khay chứa, vách ngăn làm chắc chắn, hợp lý cũng như riêng biệt giúp tủ lạnh dễ dàng lấy đồ và sắp xếp thực phẩm.
thiết kế độc đáo sang trọng

Tổng quan:

Với những công nghệ độc quyền, hiện đại nhất, đẳng cấp nhất và tiện nghi nhất mà tủ lạnh Panasonic Inverter 4 cánh 550 Lít NR-DZ601YGKV thì nó hoàn toàn xứng đáng với giá tiền bạn bỏ ra để sở hữa. Đẹp về thiết kế, chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình và tiện nghi khi bạn sử dụng. Không có lý do gì để bạn không lựa chọn Panasonic NR-DZ601YGKV.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook