0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có điều gì nổi bật trong máy sấy quần áo Toshiba 7kg TD-H80SEV(SK) model 2023

Ngày Đăng: 16:17 29/11/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Toshiba 7kg TD-H80SEV(SK) được sản xuất tại Trung Quốc là model năm 2023 được hãng Toshiba cho ra mắt người tiêu dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những đặc điểm của chiếc máy sấy quần áo đang HOT này nhé.

Sấy khô quần áo nhanh chóng, dễ dàng

Có điều gì nổi bật trong máy sấy quần áo Toshiba 7kg TD-H80SEV(SK) model 2023

Máy sấy quần áo Toshiba 7kg TD-H80SEV(SK) sử dụng công nghệ sấy thông hơi đảm bảo khả năng sấy khô nhanh chóng mà vẫn bảo vệ chất liệu của quần áo. Bạn có thể tin tưởng rằng quần áo sẽ luôn được sấy đều và hoàn hảo.

Cơ chế hoạt động của công nghệ sấy này sẽ sử dụng thanh điện trở để làm nóng trong lồng sấy. Từ đó làm nước trong quần áo bay hơi nhanh và tiết kiệm điện năng hơn. Quá trình này diễn ra liên tục và không khí nóng mang theo hơi ẩm sẽ được thoát ra bên ngoài theo lỗ thông hơi.

Thiết kế hiện đại, bảng điều khiển dễ sử dụng

Máy sấy Toshiba giá rẻ TD-H80SEV(SK) với tông màu xám đen hiện đại, sang trọng, ít bám bụi bẩn hơn nên đa số người tiêu dùng rất ưa chuộng màu sắc này.

Có điều gì nổi bật trong máy sấy quần áo Toshiba 7kg TD-H80SEV(SK) model 20233

Với thiết kế cửa 2 lớp tròn đều, mặt trước đơn giản kết hợp với bảng điều khiển dễ sử dụng tạo nên một sản phẩm liền mạch và thanh thoát trong từng đường nét. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, núm cơ vặn cùng màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng, sẽ giúp thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, đặc biệt là gia đình có người già.

Cùng khối lượng sấy 7kg phù hợp cho gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng, số lượng mỗi lần sấy lên tới 10-12 bộ trong 1 lần sấy.

Các công nghệ và tiện ích hiện đại, tiên tiến

Máy sấy thông hơi Toshiba TD-H80SEV(SK) sử dụng công nghệ SenseDry với cảm biến nhiệt độ từ đó giúp tối ưu thời gian sấy. Giúp cho quần áo của bạn khi sấy không bị sấy khô quá mức, bảo vệ màu sắc, từng sợi vải hơn và còn tiết kiệm điện năng cho mỗi lần sử dụng.

Chương trình làm mới khử mùi ấm mốc, khó chịu đối với quần áo để lâu ngày trong tủ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn khi sử dụng.

Công nghệ SenseDry có trong máy sấy Toshiba giá rẻ TD-H80SEV(SK) trang bị cảm biến nhiệt độ, độ ẩm trong quần áo sẽ giúp tối ưu thời gian sấy, đảm bảo đồ sấy không bị sấy khô quá mức, bảo vệ màu, sợi vải, tiết kiệm điện.

Có điều gì nổi bật trong máy sấy quần áo Toshiba 7kg TD-H80SEV(SK) model 2023

Cùng với công nghệ Anti-Crease sẽ giúp giảm nhăn hiệu quả bằng cách tiếp tục quay nhẹ nhàng sau khi kết thúc chu trình sấy giúp giảm nhăn, giảm xoắn rối hiệu quả.

Tích hợp 16 chương trình sấy phù hợp cho mọi loại vải, chất liệu quần áo của gia đình bạn. Ứng dụng chương trình sấy nhanh chỉ trong 20 phút giúp bạn nhanh chóng có bộ quần áo ưng ý khi đang cần sử dụng gấp.

Chế độ hẹn giờ sấy giúp bạn chủ động, linh hoạt hơn khi sử dụng máy cho phép bạn lên lịch sấy với mốc thời gian mong muốn.

Ngoài ra, chiếc máy sấy giá rẻ Toshiba TD-H80SEV(SK) còn khử mùi ẩm mốc, mùi khó chịu trên quần áo để trong tủ thời gian dài, mang lại cuộc sống tinh tế và thanh lịch.

Máy sấy quần áo Toshiba 7kg TD-H80SEV(SK) được bảo hành chính hãng 24 tháng nên người dùng sẽ phần nào yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Nếu có bất cứ trục trặc gì thì hãng Toshiba sẽ nhanh chóng cho kỹ thuật viên hỗ trợ và giải quyết mọi thắc mắc của gia đình bạn 1 cách nhanh chóng nhất.

Nhìn chung thì đây là 1 chiếc máy sấy thông hơi giá rẻ, phù hợp với đa số kinh tế người tiêu dùng. Máy sấy khô nhanh, tính năng tiện lợi đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng khi sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook