0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn ngay máy rửa bát Bosch SMS25EI00G cho gia đình?

Ngày Đăng: 17:02 18/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lựa chọn máy rửa bát Bosch SMS25EI00G, không chỉ giúp bạn hỗ trợ tốt công việc đang làm của mình trong bếp, mà còn giúp bảo vệ tốt sức khỏe. Dưới đây là một vài lí do nên chọn ngay máy rửa bát Bosch SMS25EI00G cho gia đình trong mùa hè này?

Xuất xứ thương hiệu của Bosch SMS25EI00G

Chọn ngay máy rửa bát Bosch SMS25EI00G cho gia đình?

Thương hiệu nói chung, máy rửa bát Bosch là một trong số ít các Hãng máy rửa bát tốt nhất thế giới hiện nay, và đang được hàng triệu gia đình tin dùng. Thương hiệu có số lượng sản phẩm cực kỳ đa dạng và trải dài nhiều mức giá để đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình khác nhau.

Từ 13 triệu, bạn đã có thể sở hữu ngay một sản phẩm có thương hiệu quốc tế đình đám từ CHLB Đức. Xuất xứ có thể coi là thế mạnh điển hình của sản phẩm trước lựa chọn của khách hàng. Bosch SMS25EI00G là máy rửa bát độc lập Serie 2, chuẩn “Made in Đức”.

Thiết kế tiện nghi và sang trọng

Chọn ngay máy rửa bát Bosch SMS25EI00G cho gia đình?

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS25EI00G được thiết kế với lớp vỏ ngoài là thép không gỉ cao cấp nguyên khối màu xám bạc. Bảng điều khiển của máy được đặt phía trên cửa với hệ thống nút bấm cơ khá trực quan và dễ hiểu, dễ dàng làm quen cho cả những người lần đầu sử dụng máy.

Khoang rửa của máy rửa chén bosch cũng được Bosch ưu ái tích hợp thiết kế VarioFlexPro hiện đại với sự thuận tiện đầy sáng tạo trong việc bố trí không gian sắp đặt bát đĩa. Máy rửa bát Bosch khá vuông vắn, điểm nhấn là 2 đường rãnh chìm trên và dưới của máy tạo nên sự nổi bật trong thiết kế. Thiết kế cửa trước của máy giúp tiết kiệm không gian, thuận tiện cả cho việc lắp đặt âm tủ nếu muốn.

Tiết kiệm năng lượng đạt chuẩn 5*

Chọn ngay máy rửa bát Bosch SMS25EI00G cho gia đình?

Theo thông số nhà sản xuất cung cấp, Bosch SMS25EI00G tiết kiệm năng lượng mức A++ (hiệu quả hơn 20% so với tiêu chuẩn cao nhất) theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng của Châu Âu.

  • Lượng nước tiêu thụ 9.5L tương đương 2260 lít nước mỗi năm, dựa trên 280 chu trình làm sạch tiêu chuẩn.
  • Chương trình tiết kiệm (Economy) là chương trình phù hợp để làm sạch bộ đồ ăn bẩn thông thường và có hiệu quả nhất về tiêu thụ năng lượng và nước.
  • Với mức điện năng tiêu thụ thấp 0.92kW, máy rửa bát Bosch SMS25EI00G được đánh giá là dòng máy rửa bát tiết kiệm năng lượng nhất hiện nay.

Hệ thống giỏ đựng VarioFlex 03 ngăn có sức chứa 13 bộ

Thuộc dòng máy rửa bát độc lập nên sản phẩm có tính cơ động cao, thoải mái hơn khi chọn vị trí lắp đặt. Nếu cần lắp âm, bạn có thể tháo nắp để lắp âm bình thường. Toàn bộ khung vỏ là thép không gỉ kết cấu vững chắc. Mặt trước chống bám dấu vân tay.

Hệ thống giỏ đựng VarioFlex 03 ngăn có sức chứa 13 bộ đồ ăn Âu, có thể kéo ra toàn phần, thay đổi chiều cao cực kỳ linh hoạt. Bảng điều khiển thiết kế mặt ngoài, nút bấm cơ với các chức năng dễ sử dụng, dễ hiểu ngay cả với người cao tuổi. Đây chính xác là sản phẩm mà bao người dùng tìm kiếm và mong đợi.

Chọn ngay máy rửa bát Bosch SMS25EI00G cho gia đình?

Bảo hành chính hãng giá thành phải chăng

Máy Rửa Bát Bosch SMS25EI00G tại Điện máy Thiên Phú là hàng nhập khẩu chính ngạch, được bảo hành chính hãng 2 năm toàn quốc tại nhà. Cho dù ở đâu, nội thành hay tỉnh lẻ, bạn cũng đều có thể yên tâm vào dịch vụ hậu mãi của sản phẩm này.

Máy rửa bát Bosch âm tủ SMS25EI00G còn là lựa chọn phù hợp cho bất cứ khách hàng nào đang có nhu cầu sắm máy rửa bát chất lượng của Đức, uy tín, bền bỉ, hiệu năng cao giá dưới 13 triệu. Tham khảo sản phẩm này với giá tốt nhất tại hệ thống showroom của Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook