0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua điều hòa bền bỉ, chạy tốt không nên bỏ qua điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8

Ngày Đăng: 11:04 22/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến điều hòa Panasonic thì chắc hẳn ai cũng đều nghĩ ngay đến một thương hiệu đầy uy tín và chất lượng. Bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có thể chạy tốt, hoạt động bền bỉ trong mùa Hè này thì nên tham khảo ngay chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 này, dưới đây là những thông tin quan trọng về máy.

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt cùng màu trắng ngà sang trọng trẻ trung

Chọn mua điều hòa bền bỉ, chạy tốt không nên bỏ qua điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8

Các sản phẩm điều hòa giá rẻ của Panasonic luôn được thiết kế kĩ lưỡng với sự đẹp mắt vô cùng. Điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 cũng không phải ngoại lệ, sản phẩm này sở hữu toàn thân có gam màu trắng ngà trẻ trung, các góc cạnh được bo tròn tạo nên sự mềm mại và tinh tế, thân thiện cho không gian nhà lắp đặt.

Trên dàn lạnh của chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18ZKH-8 này còn có thêm cả bảng đèn LED hiển thị cho người dùng dễ dàng quan sát khi sử dụng ở cả vào ban đêm. Với công suất làm lạnh 18000btu thì nó có thể đáp ứng nhiệt độ làm lạnh cho diện tích từ 20 – 30m2.

Làm lạnh ngay tức thì cho người dùng thoải mái tận hưởng bầu không khí mát lạnh trong hè

Ưu điểm chính của chiếc điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18ZKH-8 này là khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng. Chế độ Powerful được tích hợp trên remote có thể khiến cho máy nén hoạt động được ở công suất cực đại trong thời gian ngắn ngay sau khi vừa kích hoạt khởi động, nhiệt độ trong phòng có thể được giảm xuống mức cài đặt chỉ sau 10 – 15 phút sau khi hoạt động, rút ngắn thời gian gấp đôi so với điều hòa giá rẻ thông thường.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N18ZKH-8 còn được thiết kế thêm cả cánh đảo gió tùy chỉnh tự động theo chiều lên xuống, chiều trái phải bạn phải tùy chỉnh bằng tay. Điều hòa được thiết kế có thể tùy chỉnh cánh đảo gió tự động sẽ giúp căn phòng được làm lạnh đồng đều hơn, thổi gió đến chính xác vị trí theo nhu cầu mong muốn của người dùng.

Chọn mua điều hòa bền bỉ, chạy tốt không nên bỏ qua điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8

Lọc không khí, loại bỏ bụi mịn PM2.5 cho không gian được thông thoáng hơn

Điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 có công nghệ nanoe-G lọc khí độc quyền của hãng Panasonic. Bộ phát ion trên dàn lạnh có thể giải phóng hàng nghìn tỷ các hạt ion âm ra xung quanh máy lạnh, chúng sẽ gắn kết vào các phần tử bay lơ lửng trong không khí như bụi bẩn, nấm mốc hay vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng,…

Toàn bộ sẽ được gắn kết sau đó hút chúng lại và giữ ở màng lọc qua đường lưu thông khí. Công nghệ nanoe-G của điều hòa 1 chiều 18000btu Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 có thể đem lại chất lượng không khí được bảo đảm hơn, trong lành, thông thoáng.

Tích hợp chế độ ngủ ban đêm bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Điều hòa 18000btu Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 có chế độ hoạt động ban đêm sẽ tùy chỉnh cài đặt nhiệt độ làm lạnh thật dễ chịu. Nhiệt độ luôn được duy trì phù hợp với thân nhiệt cơ thể để tránh người ngủ bị cảm lạnh khi vào giữa đêm, đặc biệt là trẻ nhỏ hay người già lớn tuổi sẽ được bảo vệ sức khỏe một cách tối ưu nhất, hạn chế việc bị cảm lạnh vào giữa đêm gây ra viêm họng hay ốm.

Hoạt động siêu êm ái nhờ được tích hợp chế độ Quiet

Chọn mua điều hòa bền bỉ, chạy tốt không nên bỏ qua điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8

Điều hòa 1 chiều 18000btu CU/CS-N18ZKH-8 có chế độ Quiet sẽ giúp điều hòa vận hành siêu êm ái. Độ ồn của cả dàn nóng và dàn lạnh đều sẽ được giảm xuống mức tối đa sau khi kích hoạt, mang đến cho không gian được trở lên yên tĩnh, người dùng thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn chẳng lo bị làm phiền.

Máy sử dụng môi chất lạnh mới R32 đem lại sự thân thiện hơn cho môi trường

Gas R32 là loại môi chất lạnh mới được đánh giá cao nhất hiện nay và được ứng dụng trên nhiều hãng điều hòa nổi tiếng, trong đó có cả Panasonic. Sản phẩm CU/CS-N18ZKH-8 cũng được ứng dụng, gas mới có thể đem lại sự thân thiện tuyệt đối cho môi trường, tiết kiệm điện năng lượng và làm mát sâu hơn.

Nhìn chung, so với mức giá của điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 là 15.000.000₫ thì chiếc điều hòa này hoàn toàn xứng đáng bởi những gì mà nó mang lại. Cùng với công suất khá lớn trong dòng điều hòa treo tường thì nó sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho không gian của gia đình dưới 30m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook