0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa rẻ nhất hiện nay; điều hòa Midea 9000Btu 1 Chiều MSAFB-10CRN8.

Ngày Đăng: 18:37 12/02/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mức giá ban đầu là 3.990.000₫ trên https://dienmaythienphu.vn/. Hãy cùng chúng tôi đánh giá khả năng mà điều hòa Midea 9000Btu 1 Chiều MSAFB-10CRN8 mang lại !

Về thiết kế và vị trí sử dụng:

  • Điều hòa Midea 9000Btu MSAFB-10CRN8 có công suất làm lạnh phù hợp đặt trong phòng có không gian dưới 15m^2 như đa số các: phòng ngủ, phòng làm việc, phòng ăn…của các bạn.
Chiếc điều hòa rẻ nhất hiện nay; điều hòa Midea 9000Btu 1 Chiều MSAFB-10CRN8.
  • Điều hòa Midea 1 Chiều MSAFB-10CRN8 mang một thiết kế nhỏ gọn, hiện đại; Với tông trắng làm màu chủ đạo thích hợp đặt trong hầu hết các kiểu nội thất hiện nay mà không sợ làm mất đi vẻ đẹp vốn có của căn phòng.

Các chế độ làm lạnh nổi bật :

Chế độ follow me:đúng như tên gọi bằng cơ chế cảm nhận nhiệt độ xung quanh remote(điều khiển). Chế độ này sẽ cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh hướng gió đến vị trí của remote. Giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển hướng gió và khả năng làm mát của điều hòa.

TURBO-chế độ làm lạnh nhanh: bằng cách kích hoạt chế độ này giúp máy chạy với công suất tối đa; người sử dụng sẽ được tận hưởng cảm giác mát mẻ ngay tức thì chứ không phải đợi chờ như các máy khác.

Favorite Cool đây là chế một trong các chế độ hay trên chiếc điều hòa giá rẻ MSAFB-10CRN8 này, Chế độ này rất dẽ hiểu là điều hòa sẽ tự động lưu lại chế độ yêu thích mà bạn cài đặt trước đó.Các lần sau khi khởi động máy thì máy sẽ chạy theo chương trình yêu thích mà bạn đã đặt mà không cần thiết lập.Việc sử dụng điều hòa chưa bao giờ dễ đến thế.

Chế độ ngủ( Sleep): bạn sẽ yên tâm ngủ khi sử dụng điều hòa, không còn phải lo đặt giờ để tắt điều hòa nữa, Khi mà chế độ này sau khi ổn định nhiệt độ trong 2 giờ sẽ tự động tăng thêm 1độC mỗi giờ vừa thông minh vừa tiết kiệm.

Sử dụng loại Gas bảo vệ môi trường R-32:


Là loại môi chất làm lạnh được ra mới ra đời và đang được gần như hầu hết các hãng sử dụng. Gas R-32 là loại gas thân thiện nhất với môi trường hơn hẳn so với các dòng gas trước đó. Giảm thiểu lượng khí thải gây thủng tầng ozon lên tới 75%. Đây là một điểm vô cùng đáng chú ý vì ở một chiếc điều hòa giá rẻ hiếm có con nào được trang bị Gas R-32 vì giá thành loại gas này cao.

Màng lọc bụi HD:


Lưới lọc mật độ cao HD (High Density Filter);loại lưới lọc HD này có mắt lưới nhỏ và nhiều hơn so với lưới lọc bụi thô nên có khả năng lọc được vi bụi, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa và lông thú cưng.Giúp bạn bảo vệ sức khỏe đường hô hấp cho cả gia đình.

Và đó là khả năng mà chiếc điều hòa giá rẻ MSAFB-10CRN8 có thể mang lại cho gia đình bạn. Chân thành cảm ơn bạn đã lắng nghe và chúc bạn có một ngày vui vẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook