0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng cho gia đình

Ngày Đăng: 16:50 02/05/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có ý định mua bình nóng lạnh Ariston thì nội dung chia sẻ ngay sau đây sẽ là những kinh nghiệm quý báu giúp bạn có thể chọn được một sản phẩm chính hãng tốt nhất cho gia đình mình. Cùng xem ngay những kinh nghiệm mà Điện Máy Thiên Phú chia sẻ ngay dưới đây dành cho bạn nhé.

1.Chọn mua bình nóng lạnh Ariston phù hợp với mục đích nhu cầu sử dụng

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng cho gia đình

Bạn nên chọn dung tích máy tắm nước nóng Ariston phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình mình. Với gia đình từ 1 – 2 người thì nên chọn loại bỉnh nhỏ có dung tích từ 15 – 20 lít, với gia đình nhiều người hơn từ 4 – 5 người thì nên chọn từ 30 – 40 lít.

Nếu bạn chọn bình nước nóng Ariston cho bồn tắm hoặc cung cấp cho tất cả các đường nước trong nhà mình thì nên chọn những loại bình có dung tích lớn hơn nữa như: 50 lít, 80 lít, 100 lít,…

2.Chọn mua bình nóng lạnh Ariston có công suất phù hợp

Bạn nên chọn mua bình nóng lạnh Ariston giá rẻ có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều hơn, nó có thể đảm bảo mạng điện ổn định, không bị quá tải. Với các gia đình ít người thì nên chọn loại bình có công suất từ 1.500W đến 2.500W, gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều hơn thì nên chon loại bình từ 3.000W đến 4.000W.

Với loại bình nóng lạnh Ariston gián tiếp thì công suất sẽ chỉ là 2.5000W và loại bình trực tiếp sẽ là 4.500W.

3.Chọn mua bình nóng lạnh Ariston có tốc độ làm nóng nhanh

Thường để tiết kiệm điện, bạn chỉ nên mở bình nóng lạnh giá rẻ trước khi cần dùng. Vì vậy, bạn cần chọn máy bảo đảm đúng độ nóng cho nước chỉ trong vài phút khi mở công tắc, điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng có nước nóng để sử dụng.

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng cho gia đình

Một điều cân nhắc là khi mua máy tắm nước nóng Ariston thì cần phải chọn loại bình có sử dụng thanh đốt bằng đồng, nó sẽ giúp làm nước nóng lâu hơn và còn tăng tuổi thọ khi sử dụng.

4.Chọn mua bình nóng lạnh có khả năng điều chỉnh được nhiệt độ

Việc chọn mua bình nóng lạnh giá rẻ có khả năng điều chỉnh nhiệt độ sẽ giúp người dùng có thể kiểm soát được nhiệt độ nguồn nước sử dụng, độ an toàn sẽ được đảm bảo. Đồng thời chọn loại bình có thể kiểm soát nhiệt độ chính xác, tự ngắt điện khi mức nhiệt đạt được đến mức theo yêu cầu sẽ chống được bỏng cho người dùng.

5.Chọn mua bình nóng lạnh Ariston phù hợp với vị trí lắp đặt

Tùy theo không gian và diện tích của căn phòng nhà bạn mà hãy chọn loại bình nước nóng phù hợp. Nếu là phòng tắm rộng thì bạn nên lắp bình nóng lạnh Ariston loại vuông sẽ giúp không gian được trở lên thẩm mỹ hơn, chọn bình nóng lạnh loại ngang nếu phòng tắm có diện tích hẹp và trần thấp.

Đặc biệt. lưu ý vị trí lắp đặng phù hợp càng gần nơi sử dụng càng tốt vì sẽ tránh được sự thất thoát nhiệt năng trong ống dẫn.

6.Kinh nghiệm chọn mua để tránh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng cho gia đình

Khi mua bình tắm nước nóng Ariston bạn nên lưu ý các đặc điểm như sau:

  • Chọn mua bình nóng lạnh tại các địa chỉ uy tín, nên đến các trung tâm điện máy. Bạn có thể tham khảo tại Điện Máy Thiên Phú để nhận được giá tốt nhất cũng như bảo đảm hàng chính hãng 100%.
  • Kiểm tra vỏ hộp nếu là hàng nhập khẩu thì trên vỏ sẽ phải in rõ là Made in Italya hay Made in CE.
  • Kiểm tra tem dán trên vỏ, nếu tem chính gốc sẽ bao gồm thông thin là thương hiệu, công suất, nguồn điện, áp suất hoạt động,…
  • Kiểm tra bên trong bình trước khi sử dụng thì các linh kiện vẫn còn nguyên vẹn, không bị móp méo đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật lắp đặt.

Đó là một số kinh nghiệm để chọn mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng cho gia đình. Chúc bạn có thể tìm chọn mua cho mình được một sản phẩm chính hãng tốt nhất, nếu có nhu cầu mua bạn có thể tham khảo các mẫu bình mới nhất tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook