0

Chi tiết các bước xử lý ngay tại nhà khi Tivi Casper mới mua gặp sự cố

Ngày Đăng: 09:25 01/12/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi bạn mới mua Tivi Casper nhưng không may lại bị gặp sự cố nhưng không vào được ứng dựng, màn hình tivi không lên, không sử dụng được điều khiển…mà chưa biết cách xử lý các tình huống này? Hãy đọc hết bài viết này, chắc chắn bạn sẽ có hướng xử lý ngay lập tức.

Hướng dẫn cách đăng ký bảo hành Tivi Casper mới mua.

Tivi Casper hỏng là điều không ai mong muốn, bởi gia đình ban sẽ không có tivi để xem các chương trình giải trí. Để được hưởng quyền lợi bảo hành miễn phí khi Tivi Casper hỏng thì khách hàng cần phải kiểm tra lại một số thông tin sau:

Chi tiết các bước xử lý ngay tại nhà khi Tivi Casper mới mua gặp sự cố
  • Liên hệ với siêu thị điện máy hoặc đại lý mà bạn mua hàng, xem tivi casper đã được kích hoạt bảo hành trong vòng 15 ngày sau khi mua sản phẩm chưa? Nếu không đăng ký bảo hành thì có thể ảnh hưởng tới quyền lợi bảo hành của bạn sau này. Tốt nhất hãy yêu cầu siêu thị kích hoạt theo đúng thời gian quy định bạn nhé.
  • Tiếp theo bạn có 3 cách để tự đăng ký kích hoạt bảo hành với hãng tivi casper như sau:
  • Đăng ký qua App eCasper: bạn hãy vào CH play nếu dùng smart phone Android và vào App Store để tải ứng dụng về điện thoại sau đó triển khai đăng ký tài khoản theo hướng dẫn của App.
  • Cách thứ 2 để đăng ký bảo hành, là khách hàng có thể gọi trực tiếp lên hotline của Trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng của hãng casper theo số 18006644 để được tổng đài viên hỗ trợ kích hoạt và đăng ký bảo hành cho bạn.
  • Cách thứ 3: Bạn có thể đăng ký bảo hành trực tuyến thông qua website của hàng ở địa chỉ: http:/casper-electric.com, sau đó vào mục đăng ký bảo hành sản phẩm tivi casper.

Thời hạn bảo hành của Tivi casper trong vòng bao lâu?

Thời hạn của tivi casper được nhà sản xuất tính từ ngày mua sản phẩm, điều này hãng sẽ căn cứ theo thời gian trên hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc ngày kích hoạt bảo hành, nhưng không được quá thời gian bảo hành tính từ ngày sản xuất.

Chi tiết các bước xử lý ngay tại nhà khi Tivi Casper mới mua gặp sự cố

Điện Máy Thiên Phú thông tin đến bạn thời hạn bảo hành các linh kiện của tivi casper như sau:

Chi tiết các bước xử lý ngay tại nhà khi Tivi Casper mới mua gặp sự cố

Hướng dẫn xử lý bảo hành tivi casper ngay tại nhà.

Khi tivi gặp sự cố, điều đầu tiên bạn cần làm là gọi ngay đến tổng đài chăm sóc khách hàng và bảo hành của hãng casper theo số 18006644 để cung cấp thông tin tình trạng hiện tại của tivi nhà cho tổng đài viên.

Chi tiết các bước xử lý ngay tại nhà khi Tivi Casper mới mua gặp sự cố

Sau khi tiếp nhận thông tin, tổng đài viên sẽ chuyển ca bảo hành tới các trạm bảo hành gần nơi bạn sống, sau đó kỹ thuật viên sẽ liên lạc với bạn để hẹn giờ tới sử lý. Trung bình thời gian để xử lý xong một ca bảo hành sẽ là từ 24h đế 48h sau khi hãng tiếp nhận thông tin của bạn ( trừ một số nguyên nhân khác như dịch bệnh, thiên tai, mưa lũ…) thì có thể sẽ lâu hơn.

Chi tiết các bước xử lý ngay tại nhà khi Tivi Casper mới mua gặp sự cố

Kỹ thuật viên của Casper Việt Nam sẽ thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho Sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Tùy theo tình hình thực tế, mà hãng Casper Việt Nam sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

Sau khi kết thúc ca bảo hành, thì kỹ thuật viên của hãng sẽ ghi vào biên bản bản và kết thúc ca bảo hành, trong biên bản sẽ thể hiện nội dung và nguyên nhân dẫn đến tivi casper hỏng, phương án xử lý, nếu khách hàng đồng ý thì sẽ ký vào biên bản để kỹ thuật viên hoàn thành nhiệm vụ và đóng ca bảo hành.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook