0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chất lượng giữa bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D AG+ và Ariston ANDRIS2 30RS chất lượng ra sao

Ngày Đăng: 10:12 10/12/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có câu trả lời cho câu hỏi ” Chất lượng giữa bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D AG+ và Ariston ANDRIS2 30RS chất lượng ra sao” Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Hiện tại, cả hai bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D AG+ và Ariston ANDRIS2 30RS đều được người dùng đánh giá cao về chất lượng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

Nguồn gốc xuất xứ bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D AG+ và Ariston ANDRIS2 30RS

Chất lượng giữa bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30LUX-D AG+ và Ariston ANDRIS2 30RS chất lượng ra sao

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D AG+ và Ariston ANDRIS2 30RS được sản xuất bởi thương hiệu Ariston. Thương hiệu Ariston có nguồn gốc xuất xứ từ đất nước Italia. Do đó, phong cách thiết kế của sản phẩm đậm chất châu Âu, mang nét đơn giản, phóng khoáng nhưng lại rất hiện đại.

Trên thị trường Việt Nam, các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston được sản xuất bởi Ariston Việt Nam tại chính Việt Nam của chúng ta. Với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, thiết bị đến từ hãng được đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Điểm chung ở hai dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D AG+ và Ariston ANDRIS2 30RS

Cả hai model bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30LUX-D AG+ và Ariston ANDRIS2 30RS đều được thiết kế với dung tích sử dụng 30 lít là lựa chọn phù hợp với gia đình có từ 3-5 thảnh viên. Hứa hẹn mang tới cho bạn nguồn nước nóng chọn vẹn vào mùa đông.

Đồng thời, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30LUX-D AG+ và Ariston ANDRIS2 30RS đều được thiết kế hình vuông nhỏ gọn cùng với đường cong góc giúp tạo thêm điểm nhấn cho không gian phòng tắm.

Đánh giá về độ an toàn trên bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D AG+ và Ariston ANDRIS2 30RS

Chất lượng giữa bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D AG+ và Ariston ANDRIS2 30RS chất lượng ra sao

Nếu nói về độ an toàn thì hãng Ariston được đánh giá cao và được sếp vào hãng đứng đầu cũng được thể hiện rõ nhất trên hai sản phẩm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30LUX-D AG+ và bình nóng Ariston giá rẻ ANDRIS2 30RS.

Cả hai model bình nóng lạnh đều là thiết bị làm nóng gián tiếp. Đây là một giải pháp tiết kiệm điện hữu hiệu khi làm nóng một lần mà có thể sử dụng được nhiều lần. Nhiệt độ nước khi làm nóng có thể lên tới 80 độ C, nên rất thích hợp cho những hộ gia đình sinh sống ở khu vực có thời tiết lạnh. Thời gian làm nóng nước khá nhanh chóng chỉ trong vòng từ 10 – 15 phút. Do đó, bạn không cần tốn thời gian để chờ đợi.

Cùng được kết hợp với hệ thống ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE giữa vai trò quan trọng giúp đảm bảo an toàn cho người dùng. Với hệ thống này mang 2 chức năng chính:

  • Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn
  • Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Đánh giá chung chất lượng giữa Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D AG+ và Ariston ANDRIS2 30RS

1.Đánh giá chất lượng trên bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30LUX-D AG+

Chất lượng giữa bình nóng lạnh Ariston  ANDRIS2 30LUX-D AG+ và Ariston ANDRIS2 30RS chất lượng ra sao

Đây là dòng sản phẩm được đánh giá là sản phẩm cao cấp của hãng bình bóng lạnh Ariston. Hiện đang được bán với mức giá 3.200.000₫.

Thể hiện ngay từ đầu thiết kế hiện đại với màn hình cảm ứng giúp bạn dễ dành điều chỉnh nhiệt độ cùng như hẹn thời gian được phù hợp hơn. Ngoài tra, sở hữu màu đen làm tone màu chủ đạo giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian khác nhau.

Bên cạnh đó, sản phẩm được tích hợp công nghệ hiện đại nhất giúp mang tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời:

  • Cầu dao chống rò điện ELCB giúp phòng ngừa cháy nổ, điện giật, bảo vệ gia đình bạn.
  • Hệ thống an toàn TBSE giúp mang đến sự an tâm và thoải mái cho bạn khi sử dụng máy.
  • Rơ le ngắt quá nhiệt ngắt điện khi có tình trạng quá nhiệt xảy ra, hạn chế làm bỏng, nóng người dùng.
  • Van xả áp an toàn giải phóng áp suất trong bình chứa khi phát hiện áp suất quá cao, vượt quá mức cho phép
  • Vi mạch kiểm soát an toàn tự động rà soát mọi bộ phận trong máy trước và trong khi vận hành, nếu phát hiện có dấu hiệu bất thường
  • Vỏ chống thấm nước IPX1 bảo vệ máy khỏi nước nhỏ giọt theo phương thẳng đứng, ngăn nước xâm nhập vào bên trong gây hư hỏng linh kiện, giảm độ bền thiết bị.

2.Đánh giá chất lượng trên bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS

Chất lượng giữa bình nóng lạnh Ariston  ANDRIS2 30LUX-D AG+ và Ariston ANDRIS2 30RS chất lượng ra sao

Còn đối với chiếc bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30RS được người dùng lựa chọn đông hiện nay với mức giá 2.900.000₫ phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

Khắc hẳn với thiết kế ở dòng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30LUX-D AG+, model ANDRIS2 30RS được hãng thiết kế với núm vặn điều chỉnh với 3 mức nhiệt độ.

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30RS cũng sở hữu những ưu điểm như:

  • Đèn báo nước nóng sẵn sàng thuận lợi và tiết kiệm điện
  • Thanh đốt đồng cho độ bền vượt trội
  • Hiển thị nhiệt độ an toàn khuyên dùng
  • Tiết kiệm năng lượng tối đa với chuẩn 5 sao
  • Bộ ổn định nhiệt TBST

Qua bài viết trên, ta có thể thấy bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30LUX-D AG+ là dòng sản phẩm cao cấp phù hợp với gia đình đòi hỏi cao về công nghệ. Còn nếu kinh té hạn chế thì chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30RS sẽ là lựa chọn phù hợp đơn bạn tham khảo. Tuy nhiên, cả hai sản phẩm đều được đánh giá cao về chất lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook