0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50A3 – sản phẩm không thể bỏ lỡ của mọi nhà

Ngày Đăng: 15:42 16/09/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Kangaroo là thương hiệu tập đoàn lớn mạnh tại Việt Nam và được biết đến bởi những sản phẩm máy lọc nước, đồ gia dụng, cây nước nóng lạnh,… Các sản phẩm của Kangaroo không ngừng phát triển và thay đổi đa dạng mẫu mã sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho mọi nhà. Một trong số mặt hàng nổi bật của hãng phải kể đến là cây nước nóng lạnh, đây được xem là sản phẩm quen thuộc và thiết yếu cho mọi gia đình. Trong đó, sản phẩm mà gia đình bạn không thể bỏ lỡ là Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50A3. Hãy cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của sản phẩm này ở bài viết dưới cùng chúng tôi nhé.

Thiết kế thanh lịch, hiện đại

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50A3 - sản phẩm không thể bỏ lỡ của mọi nhà
  • Cây nước nóng lạnh KG50A3 mang kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, kết hợp hài hòa với hai màu đen trắng toát lên vẻ hiện đại, sản phẩm phù hợp lắp đặt cho mọi không gian nội thất như nhà ở, công ty, bênh viện hay trường học.
  • Vỏ của cây nước được làm bằng nhựa cao cấp, bền đẹp, đảm bảo vệ sinh cho người dùng.
  • Bình chứa nước được làm bằng chất liệu thép không gỉ, không gây ra mùi khó chịu, giúp nước sạch, an toàn sức khỏe.

3 chế độ nóng – lạnh – thường riêng biệt

  • Với 3 chế độ nước tích hợp trong cùng một sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, bạn không còn mất quá nhiều thời gian đun nước sôi hay tích trữ nước trong tủ lạnh bạn có thể uống trực tiếp mà không lo bị viêm họng.

Công suất hoạt động lớn

Cây nước nóng lạnh Kangaroo - sản phẩm không thể bỏ lỡ của mọi nhà
  • Công suất làm nóng 420W cho nhiệt độ làm nóng tới 85 độ C, giúp đáp ứng nhanh nhu cầu sử dụng nước nóng để pha trà, pha sữa, hay nấu mì,… của bạn.
  • Công suất làm lạnh 80W cho nhiệt độ làm lạnh <15 độ C, luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những cốc nước mát lạnh vào những ngày nóng bức.
  • Bên cạnh đó, với hệ thông làm lạnh bằng chip điện tử giúp làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Đèn báo nóng lạnh dễ dàng theo dõi

  • Cây nước nóng lạnh Kangaroo được tích hợp đèn báo nóng lạnh giúp người dùng dễ dàng quan sát và theo dõi tình trạng nước trong bình.

Khóa vòi nước nóng an toàn

  • Kangaroo KG50A3 trang bị thêm tính năng khóa vòi nước nóng an toàn, khi không sử sụng nước bạn khóa vòi nước nóng lại, tránh được những sự cố ngoài ý muốn.

Khay hứng nước thừa có thể tháo rời

Cây nước nóng lạnh Kangaroo - sản phẩm không thể bỏ lỡ của mọi nhà
  • Bên dưới vòi lấy nước của cây nước thiết kế thêm một khay hứng nước thừa, tránh tình trạng nước chảy ra sàn nhà khi bạn lấy nước, khay nước cũng dễ dàng tháo lắp để vệ sinh.

Trên đây là những tính năng nổi bật của Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50A3 mà chúng tôi muốn chia cho các bạn. Mong rằng, với những tính năng ưu việt của sản phẩm này sẽ làm hài lòng mọi gia đình Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook