0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cập nhật kích hoạt bảo hành điện tử và chính sách bảo hành của điều hòa Sunhouse

Ngày Đăng: 09:30 08/10/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Chính sách bảo hành

Điều hòa Sunhouse là đơn vị có chính sách bảo hành hậu mãi cho khách hàng cực tốt : Sản phẩm sẽ được hãng 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu, 2 năm sau cho toàn bộ máy và 5 năm cho toàn bộ máy nén.

2. Chính sách bảo hành 1 đổi 1

Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm được tính từ ngày mua sản phẩm và không giới hạn và đổi tượng áp dụng.

Điều hòa Sunhouse được áp dụng đổi mới khi gặp một trong các danh mục lỗi kí thuật sau :

Cập nhật kích hoạt bảo hành điện tử và chính sách bảo hành của điều hòa Sunhouse

– Sản phẩm lỗi kỹ thuật quá 03 lần/tháng- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật phải thu hồi theo quyết định của Nhà xản xuất/Công ty- Lỗi kỹ thuật, lỗi chức năng phải sửa chữa phức tạp:- Máy chết Block mà không xác định được nguyên nhân (Cháy, kẹt…)- Hỏng/chết/ cháy bo mạch chủ/ Main board- Thay dàn nóng, lạnh- Máy chết động cơ, dàn nóng, lạnh (Do cháy, chập)- Lỗi (Chập chờn, loạn…) bo mạch chính

3. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử

Lưu ý: Hệ thống bảo hành điện tử SUNHOUSE được kích hoạt qua ứng dụng SUNHOUSE Partner.

Để cài đặt ứng dụng, khách hàng cần sử dụng smartphone hệ điều hành Android/ iOS có kết nối Internet.

Người tiêu dùng có thể kích hoạt trực tiếp, không cần đăng kí/ đăng nhập tài khoản vào ứng dụng.

Bước 1: Tải ứng dụng

Truy cập kho ứng dụng App Store hoặc Google Play, gõ tìm kiếm “SUNHOUSE Partner” và cài đặt ứng dụng SUNHOUSE Partner về máy.

Bước 2: Kích hoạt bảo hành

Trên màn hình chính, bỏ qua mục “Đăng nhập”, chọn “Kích hoạt bảo hành” ở cuối màn hình.

– Trên thanh tìm kiếm: Nhập số Serial sản phẩm hoặc sử dụng chế độ quét Barcode bằng cách nhấn vào biểu tượng Barcode . Sau khi nhập đúng số Serial hoặc Quét thành công Barcode, ứng dụng hiển thị Pop-up thông tin sản phẩm. Chọn “Xác nhận” để tiếp tục.

– Nhập thông tin khách hàng theo hướng dẫn.

– Chọn “Kích hoạt” để hòan thành. Sau đó, màn hình hiện ra thông báo “Kích hoạt bảo hành thành công”.

Ghi chú: Khách hàng có thể lập tài khoản, đăng nhập và kích hoạt bảo hành. Tuy nhiên, với tài khoản người tiêu dùng, khách hàng chỉ có thể truy cập 2 mục là “Kích hoạt” và “Lịch sử kích hoạt”, không thể truy cập các mục còn lại.

Điện Máy Thiên Phú – Đại lý cung cấp điều hòa Sunhouse giá rẻ cho mọi nhà.Liên hệ holine: 0983666996 để được tư vấn thêm về chính sách bảo hành cũng như sản phẩm Điều Hòa Sunhouse.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook