0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cập nhật giá tủ lạnh Panasonic mới nhất 2022 dành cho khách hàng.

Ngày Đăng: 16:28 25/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi nhắc đến dòng tủ lạnh Nhật Bản, không thể không nhắc đến cái tên tủ lạnh Panasonic. Với sự đa dạng về mẫu mẫ cũng như chất lượng, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể tham khảo chi tiết giá tủ lạnh Panasonic mới nhất 2022 này.

Chất lượng và thương hiệu

Cập nhật giá tủ lạnh Panasonic mới nhất 2022 dành cho khách hàng.

Panasonic là một trong những thương hiệu hàng đầu về ngành điện tử, điện lạnh. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với nhiều mẫu mã khác nhau. Cùng những công nghệ hiện đại kết hợp thêm các tính năng tiện lợi, giúp dòng tủ lạnh gây dấu ấn mạnh mẽ đối với người dùng.

Cùng với các dung tích lớn nên sẽ mang đến một không gian tốt nhất giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi lựa chọn bảo quản. Các công nghệ hàng đầu làm nên tên tuổi của tủ lạnh Panasonic giá rẻ như: công nghệ inverter, công nghệ làm lạnh đa chiều, công nghệ cấp đông mềm, công nghệ cấp đông nhanh, kháng khuẩn khử mùi,… tất cả đều góp vai trò quan trọng giúp làm nên tên tuổi của thương hiệu tủ lạnh Panasonic.

Ngoài ra, chế độ bảo hành lên tới 24 tháng cũng là một yếu tố khách quan giúp người dùng yêu thích và lựa chọn nhiều hơn.

Để có thể lựa chọn mẫu tủ lạnh phù hợp nhất cho gia đình mình. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo một số mẫu và giá bán của những chiếc tủ lạnh này nhé.

Top 3 tủ lạnh Panasonic Inverter mới nhất 2022

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 2 Cánh 500 Lít NR-BW530XMMV

Giá bán: 25.650.000 đồng

Cập nhật giá tủ lạnh Panasonic mới nhất 2022 dành cho khách hàng.

Mẫu tủ lạnh đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BW530XMMV. Được thiết kế theo phong cách 2 cánh tủ, nhưng lại có điểm nhấn nổi bật đó chính là khay lấy nước bên ngoài. Hơn thế nữa, ngăn đá được bố trí phía dưới sẽ thuận tiện hơn cho người dùng khi có nhu cầu sử dụng ngăn mát nhiều hơn.

Ngoài ra, với dung tích lên tới 500 lít thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi bảo quản thực phẩm bên trong chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BW530XMMV.

Nổi bật nhất ở dòng tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BW530XMMV này đó chính là khả năng cấp đông và cấp đông mềm nhanh chóng. Thực phẩm bên trong sẽ được cấp đông với khoảng thời gian ngắn nhất để thực phẩm có thể giữ nguyên dưỡng chất ban đầu của chúng. Còn với trạng thái đông mềm sẽ giúp người dùng có được những món ăn thơm ngon bổ dưỡng. Đặc biệt là không cần rã đông thực phẩm như cách truyền thống nữa.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 3 Cánh 495 Lít NR-CW530XMMV

Giá bán: 30.450.000 đồng

Cập nhật giá tủ lạnh Panasonic mới nhất 2022 dành cho khách hàng.

Một mẫu tủ lạnh mới được ra mắt năm 2022 này đó chính là chiếc tủ lạnh Panasonic NR-CW530XMMV. Được thiết kế với 3 cánh cửa mở khác nhau, thêm vào đó là bảng điều khiển và khay lấy nước bên ngoài sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng một cách nhanh chóng.

Tủ lạnh Panasonic 3 cánh NR-CW530XMMV sở hữu lớp gương đen bóng mang đến cho người dùng sự sang trọng khi lựa chọn lắp đặt. Dung tích lưu trữ của tủ sẽ là 495 lít, một dung tích lớn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của hầu hết các hộ gia đình.

Công nghệ Inverter kết hợp với cảm biến Eco sẽ giúp chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-CW530XMMV có thể kiểm soát tốc độ hoạt động và phân phối khí lạnh. Hạn chế tối đa hơi lạnh không đồng đều và tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất.

Công nghệ kháng khuẩn đỉnh cao sẽ mang lại cho chiếc tủ lạnh NR-CW530XMMV bầu không khí trong lành và an toàn nhất. Đảm bảo thực phẩm sẽ luôn tươi ngon trong suốt quá trình bảo quản.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 3 Cánh 495 Lít NR-CW530XHHV

Giá bán: 32.500.000 đồng

Cập nhật giá tủ lạnh Panasonic mới nhất 2022 dành cho khách hàng.

Tủ lạnh Panasonic NR-CW530XHHV cũng là dòng tủ lạnh được ra mắt vào đầu năm 2022. Cũng sở hữu thiết kế và dung tích như chiếc tủ lạnh NR-CW530XMMV. Chỉ khác lớp vỏ của chiếc tủ lạnh này là màu xám và mặt kính mờ.

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-CW530XHHV sở hữu 2 dàn lạnh độc lập, điều này sẽ giúp cho chiếc tủ lạnh có thể bảo quản thực phẩm trong môi trường nhiệt độ tốt nhất. Cùng với đó là công nghệ làm lạnh đa chiều đảm bảo tất cả thực phẩm bên trong đều có thể nhận được hơi lạnh.

Tính năng tự động làm đá và lấy nước ngoài sẽ mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất khi sử dụng chiếc tủ lạnh Panasonic 3 cánh NR-CW530XHHV.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh Panasonic giá rẻ Inverter được ra mắt năm 2022 này. Với mức giá vô cùng phải chăng, tôi tin rằng bất kỳ khách hàng nào cũng sẽ có thể mang về cho gia đình mình chiếc tủ lạnh tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook