Cập nhật chính sách bảo hành điều hòa Electrolux mới nhất 2020
1. Thời han bảo hành điều hòa Electrolux
– Điều hòa Electrolux được bảo hành trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua đầu tiên.
– Áp dụng cho điều hòa giá rẻ mua mới, thời hạn bảo hành của sản phẩm được tính từ ngày mua đầu tiên của điều hòa Electrlux và không được gia hạn nếu điều hòa được bán hoặc sang nhượng cho người sử dụng khác.
– Khách hàng được hãng đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, nếu Điều hòa Electrolux giá rẻ xảy ra lỗi kỹ thuật và có sự xác nhận của ký thuật viêc hoặc bên đại lý Electrlux ủy quyền.
– Trong trường hợp, điều hòa được sử dụng cho các cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng. khách sạn, tiệm tóc,…) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình thì thời hạn bảo hành sản phẩm sẽ là 09 tháng kể từ ngày mua hàng.
– Dịch vụ bảo hành chỉ được Electrolux áp dụng cho điều hòa giá rẻ được lắp đặt và sử dụng trong khu vực đất liền, không áp dụng cho điều hòa sử dụng trên tàu/thuyền.
– Trong trường hợp Điều hòa Electrolux được đặt ở vị trí phức tạp, nguy hiểm khó tiếp cận, đòi hỏi phải có thêm công cụ và nhân lực, khách hàng vui lòng thanh toàn khoản chi phí phát sinh liên quan, áo dụng cho cả điều hòa còn trong thời hạn bảo hành.
2. Điều kiện bảo hành chính hãng
– Điều hào Electrolux chính hàng do các nhà phân phối, cửa hàng, đại lý, siêu thị ủy quyền của Electrolux bán ra
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
– Phiếu bảo hành điều hòa Electrolux giá rẻ còn nguyên vẹn, không bị rách, nát. cạo sửa.
– Tất cả các thông tin trên phiếu bảo hành phải trùng với số máy của điều hòa giá rẻ Electrolux.
– Điều hòa Electrolux xảy ra sựu cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường và qua kiểm tra xác nhận của kỹ thuật viên hãng.
– Sản phẩm chưa có bất kì dấu hiệu sửa chữa hoặc nếu có sửa chữa phải do Trung tâm bảo hành Electrolux chính hãng thực hiện.
3. Các trường hợp Electrolux từ chối bảo hành
– Điều hòa Electrolux giá rẻ hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính kèm theo Sản phẩm
– Sản phẩm hỏng do các nguyên nhân: rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, môi trường không đảm bảo, do rơi, đổ
– Điều hòa giá rẻ Electrolux bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …)
– Điều hòa Electrolux hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá khả năng cho phép : 220V ± 10V
– Sản phẩm hỏng do sử dụng nguồn nước yếu, bẩn (máy giặt, máy nước nóng, bàn ủi hơi nước)
– Sản phẩm bị mất hoặc hỏng các phụ kiện mang tính cơ, động học, hao mòn bằng giấy, nhựa, kim loại, cao su, than… (ví dụ: khay, giá tủ lạnh, túi bụi, than hoạt tính, bộ phận lọc các loại,…) hoặc các hình thức bên ngoài như móp méo, trầy xước, ố bẩn, ố vàng, gỉ sét…
– Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm
– Hỏng do sử dụng máy hút bụi để hút mực in, bụi phấn bida, các loại bột, bụi từ vật liệu xây dựng (xi măng, bụi sơn nước …) tái sử dụng túi bụi, sử dụng túi bụi không phù hợp hoặc không đúng của máy, không thường xuyên vệ sinh máy.
– Trường hợp nhãn dán số sêri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.
4. Hai cách kích hoạt bảo hành điện tử điều hòa Electrolux.
Cách 1: Truy cập vào website chính hãng của Electrolux: https://www.electrolux.vn/ho-tro/dang-ky-bao-hanh/rolux.vn/ho-tro/dang-ky-bao-hanh/
– Bạn điền đầy đủ thông tin theo mẫu yêu cầu, sau đó bạn ấn vào nút đăng ký.
Cách 2: Liên hệ trực tiếp tổng đài của Electrolux Việt Nam 1800.588.899 (miễn phí)
Với cách bảo hành này, bạn sẽ được các tổng đài viên của Electrolux hỗ trợ thu thập thông tin, địa chỉ, số điện thoại, mã sản phẩm, ngày mua hàng để thực hiên kích hoạt bảo hành điện tử cho bạn.