0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách thay lõi máy lọc nước Ao Smith nhanh chóng tại nhà mà không cần thợ

Ngày Đăng: 16:00 28/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm cách thay lõi máy lọc nước Ao Smith mà không cần phải tìm thợ? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thay lõi lọc nước Ao Smith đơn giản và nhanh chóng tại nhà. Với chỉ vài bước đơn giản, bạn sẽ có thể thay lõi lọc nước một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Hãy cùng đón đọc bài viết và tìm hiểu thêm nhé!

1. Thông tin về máy lọc nước Ao Smith

Ao Smith là thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng của Mỹ, trang bị hệ thống giám sát điện tử tân tiến nhất. Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, kết hợp cùng những tính năng hiện đại, thông minh, chính vì thế mà dòng máy lọc nước này được người dùng đánh giá vô cùng cao về những giá trị mà nó đem lại.

Cách thay lõi máy lọc nước Ao Smith nhanh chóng tại nhà mà không cần thợ

2. Các cảnh báo thay lõi lọc bạn cần biết

Màn hình LED của máy lọc sẽ hiển thị 3 màu là xanh, vàng và đỏ. Khi lõi lọc hoạt động bình thường thì màn hình sẽ hiện xanh, người dùng lúc này hoàn toàn yên tâm sử dụng. Còn sau khi sử dụng được một khoảng thời gian, khi gần tới thời điểm cần thay thế lõi mới thì màn hình sẽ hiện màu vàng báo hiệu. Còn khi màn hình đã chuyển đỏ thì đó chính là lúc bạn cần lập tức thay lõi lọc mới để đảm bảo máy lọc hoạt động bình thường.

Cách thay lõi máy lọc nước Ao Smith nhanh chóng tại nhà mà không cần thợ

Có hai loại cảnh báo bao gồm:

  • Cảnh báo lỗi vận hành: Tất cả các máy lọc nước Ao Smith đều được trang bị cảm biến phát hiện lỗi và hiển thị trên màn hình LED. Khi xảy ra sự cố, màn hình sẽ ngay lập tức hiển thị mã lỗi và sẽ có tiếng kêu với tương ứng số lần lỗi để người dùng có thể nhận biết và khắc phục nhanh chóng. Điều này giúp người dùng có thể sửa chữa kịp thời và đảm bảo cho máy lọc nước hoạt động ổn định hơn.
  • Cảnh báo rò rỉ: Nếu phát hiện có sự rò rỉ nước, hệ thống van nước điện tử của máy lọc nước sẽ tự động đóng lại, máy cũng ngay lập tức ngừng hoạt động và phát ra âm thanh cảnh báo. Chỉ khi bạn ngắt nguồn điện và khóa van nước cấp, tiếng cảnh báo mới dừng lại. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho người dùng và ngăn ngừa được những tai nạn không đáng có.

3. Cách thay lõi lọc nước Ao Smith nhanh chóng tại nhà mà không cần thợ

Sau một thời gian sử dụng, các tạp chất và vi khuẩn sẽ bám vào bề mặt của màng lọc, làm giảm hiệu suất của màng và gây ảnh hưởng đến chất lượng của nước được lọc. Vì vậy, thay lõi lọc Ao Smith định kỳ là cần thiết để đảm bảo cho máy lọc nước hoạt động tối ưu và cung cấp nước tinh khiết cho người dùng.

Cách thay lõi máy lọc nước Ao Smith nhanh chóng tại nhà mà không cần thợ

Để thay thế lõi lọc thì bạn cần thực hiện theo 5 bước sau:

Bước 1: Ngắt nguồn điện của máy lọc và khóa van cấp nước

Bước 2: Xác định các lõi cần thay và mở cốc lọc. Lưu ý mở ngược chiều kim đồng hồ và bỏ lõi cũ ra

Bước 3: Vệ sinh cốc lọc và thay lõi lọc mới. Lưu ý bóc hết lớp nilon xung quanh lõi lọc mới trước khi thay.

Bước 4: Vặn lại cốc theo chiều kim đồng hồ. Khi vặn, hãy bỏ lại 1-2 ren cốc. Bật nguồn điện, mở van cấp nước lên cho nước chảy đầy cốc. Sau đó, ngắt điện, khóa van nước và vặn cốc lọc lại thật chặt.

Bước 5: Mở van nước cấp và cắm lại điện. Bây giờ, máy lọc nước Ao Smith đã sẵn sàng hoạt động.

Trên đây là bài viết chia sẻ về cách thay thế lõi lọc Ao Smith đơn giản tại nhà Cảm ơn tất cả các bạn đã theo dõi. Để mua hàng hoặc tham khảo thêm các sản phẩm máy lọc nước AO Smith giá rẻ khác tại Thiên Phú, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ một cách tận tình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook